Chương 111 【 Hittite đế quốc cùng cổ Ai Cập cùng người xuyên việt 】
Công nguyên trước mười ba thế kỷ tả hữu, Hittite đế quốc thủ đô Hattusa, đêm.
Suzuki Yuuri, một vị đến từ 20 thế kỷ học sinh trung học, bị Hittite đế quốc hiện giờ hoàng phi dùng ma lực triệu hoán tới rồi thời đại này.
Nàng tưởng trở lại 20 thế kỷ nói, liền phải ở Hattusa bảy cái nước suối rót đầy —— cũng chính là sao Kim dâng lên thời điểm, ăn mặc nàng xuyên qua khi một thân hiện đại quần áo, tiến vào suối nguồn, làm có ma lực người đưa nàng trở về.
Hiện tại, hết thảy điều kiện đều đầy đủ hết, duy nhất ngoài ý muốn, chính là nàng ở thời đại này một cái cừu hận đối tượng bỗng nhiên xuất hiện ở nàng trước mắt, tính toán đánh gãy nghi thức.
Đối phương hành vi có Hittite đế quốc Tam hoàng tử Kail phụ trách trấn áp, cái này đem nàng từ hoàng phi trong tay cứu ra người ta nói nhất định sẽ đưa nàng về nhà. Nhưng kẻ thù xuất hiện, ngược lại làm Suzuki Yuuri bởi vì bức thiết muốn vì bị người này giết chết Tito báo thù tâm tình, mà muốn chủ động từ nước suối trung ra tới, tự mình báo thù.
"Yuuri! Trở lại nước suối đi! Ta sẽ tiếp tục niệm chú!" Tam hoàng tử Kail hô lớn, "Thiên mau sáng! Muốn tới không kịp!"
"Chính là......"
Suzuki Yuuri nhìn đến cái này tên là Zuwa, trong đầu hiện lên bị hắn giết chết, lớn lên cùng nàng muội muội rất giống thiếu niên Tito.
Dưới chân nước suối đã hình thành thời không xoáy nước, chỉ cần nàng đứng ở tại chỗ bất động, là có thể trở lại chính mình gia.
Nhưng nếu liền như vậy trở lại hiện đại nói, nàng vô pháp tha thứ chính mình! Đều là bởi vì nàng ngu xuẩn cùng coi khinh thời đại này tàn khốc, mới làm một cái vô tội thiếu niên bị Zuwa lột da, làm thành mũ!
Suzuki Yuuri nhìn chằm chằm Zuwa, ở về nhà dụ hoặc cùng báo thù sốt ruột trung lắc lư không chừng.
Đúng lúc này, nàng bỗng nhiên đã nhận ra không thích hợp.
Nước suối trung, có một bàn tay đột nhiên duỗi ra tới. Này quen thuộc hình ảnh làm Suzuki Yuuri theo bản năng cho rằng, này lại là có thể thao túng thủy hoàng phi, ở dùng ma lực làm sự, không cấm lui về phía sau vài bước.
"Yuuri! Rời đi nơi đó!" Kail hoàng tử cũng phát hiện nước suối không thích hợp, nhưng lúc này đã không còn kịp rồi, người kia đã từ nước suối trung chui ra tới.
"Khụ...... Khụ khụ......"
Từ nước suối trung xuất hiện người ho khan hai tiếng, giống như không ý thức được chính mình đang ở cái gì trường hợp giống nhau, oán giận nói.
"Này lại là nơi nào a? Vừa rồi là ai khai thời không chi môn?! Không thể đổi cái thời gian sao?!"
Di......?
Suzuki Yuuri sửng sốt, cái này cách nói nói, chẳng lẽ người này cùng nàng giống nhau, cũng là hoàng phi không biết từ cái nào thời đại kéo tới tế phẩm sao? Bất quá đối phương tựa hồ cũng không phải hoàn toàn không biết gì cả, còn nói đến ra thời không chi môn cái này từ...... Giống như lại không đúng lắm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống] Anh Linh Biến Thân Hệ Thống 2
FanfictionMột sớm xuyên qua, Nanaya phát hiện chính mình bị trói định rồi một cái có thể dùng thẻ anh linh biến thân hệ thống. Mà hắn, tắc muốn lợi dụng này đó thẻ anh linh năng lực đi đánh bại các thế giới khác anh linh, thuận tiện cứu vớt cái thế giới...