Phần 113

4 0 0
                                    

Chương 113 Gorgon tin tức

Chờ Kail hoàng tử một hồi tới, các phụ tá liền vây quanh đi lên.

Tuy rằng mọi người đều cảm thấy quốc vương chủ động tìm Kail hoàng tử, khẳng định là có mặt khác chuyện quan trọng, nhưng một mở miệng, hỏi đều là "Cùng quốc vương bệ hạ nói sao"...... Có thể thấy được thần minh đối bọn họ ảnh hưởng so trong tưởng tượng còn đại.

Kail hoàng tử thở dài gật đầu: "Nói là nói......"

Hội nghị sau khi kết thúc, hắn lén đi tìm phụ vương giảng lặng lẽ lời nói, hắn phụ vương phản ứng đầu tiên chính là.

"Thần Điện tân xiếc?"

Kail hoàng tử: "...... Ngài không tin Thần Điện, còn không tin ta sao?"

Thật ra mà nói, phụ vương cái này phản ứng cũng là đương nhiên, rốt cuộc nhiều ít năm không nghe nói thần minh giáng thế, Thần Điện cơ hồ cầm giữ sở hữu giải thích quyền...... Nhưng là lại không thể đem Thần Điện cấp hủy đi, chỉ có thể tùy ý Thần Điện tả một cái tiên đoán, lại một cái điềm xấu địa chấn diêu nhân tâm.

Cho nên bọn họ mới có thể nỗ lực hướng Thần Điện tắc người, làm cho người một nhà nhiều một chút, đừng làm Thần Điện biến thành nào đó người không bán hai giá.

Hậu quả chính là, tầng dưới chót nhân dân hoàn toàn không biết gì cả mà tiếp tục tín nhiệm Thần Điện, cao tầng mọi người tắc đối với Thần Điện phát biểu ngôn luận không cho là đúng, cảm thấy lại là Thần Điện tưởng mê hoặc nhân tâm hoặc là xoát tồn tại cảm.

Hiện tại nghe chính mình tín nhiệm lại sủng ái nhi tử Kail đột nhiên cùng chính mình giảng, tựa hồ có chân thần buông xuống, quốc vương cũng vẫn như cũ không có biện pháp lập tức chuyển qua cong tới, nghi thần nghi quỷ mà cảm thấy có phải hay không Thần Điện tưởng làm đại sự.

Nghe Kail hoàng tử giải thích một đốn, đặc biệt là nói, vị này thần minh yêu cầu bọn họ tìm một cái quái vật thời điểm, quốc vương rốt cuộc tin.

Cùng thần minh giống nhau, thần thoại trung quái vật cũng thật lâu không có xuất hiện qua, so với nhân loại hình thái lại điệu thấp thần minh, quái vật xác nhận lên liền phương tiện nhiều, nếu có thể xuất hiện quái vật, kia vì cái gì không thể tin tưởng muốn đi thảo phạt quái vật chính là thần minh đâu?

Tuy rằng quốc vương vẫn là muốn gặp một mặt thần minh, nhưng cái này không vội, xác lập một cái nhạc dạo quan trọng nhất, bằng không phụ vương vừa thấy mặt liền mạo phạm đối phương, Kail hoàng tử sẽ hộc máu.

"Tóm lại, tạm thời xem như đồng ý đi......" Kail hoàng tử nói, "Nhưng là bởi vì lập tức muốn cùng Kashuga tộc khai chiến, cho nên tạm thời không có biện pháp mượn nhân thủ đi hỗ trợ tìm Gorgon, phải đợi đánh giặc xong trở về mới được......"

Il · Vani đối với thần minh tính cách không ôm cái gì hy vọng: "Hắn có thể hay không bởi vì bị chậm trễ mà sinh khí?"

"Cho nên, phụ vương kiến nghị ta đi tìm Thần Điện người......" Kail hoàng tử thở dài, "Nói là Thần Điện người suốt ngày không chính sự làm, nhàn rỗi cũng là nhàn rỗi, không bằng vì bọn họ vĩ đại thần minh làm điểm cái gì."

[Tống] Anh Linh Biến Thân Hệ Thống 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ