Đệ 2 chương
Chương 2 mục tiêu: Ibaraki Douji
Mở họp nội dung, Uzui Tengen không có tiết lộ cho ba cái thiếu niên, chỉ làm cho bọn họ chạy nhanh rời đi hoa phố.
Kamado Tanjiro đương nhiên không đồng ý.
Liền không nói bọn họ rời đi nói, Uzui Tengen kia ba cái mất tích lão bà làm sao bây giờ, liền nói giống như Quỷ Sát Đội có giết chết người nhà của hắn Kibutsuji Muzan tin tức chuyện này, khiến cho Tanjiro như thế nào cũng vô pháp an tâm rời đi.
Uzui Tengen kỳ thật cũng có chút lo âu.
Hắn có thể khẳng định này hoa phố trung xác thật có quỷ tồn tại, nếu không hắn kia ba cái trải qua ninja huấn luyện lão bà không có khả năng vô cớ mất tích, tất nhiên là sưu tập tình báo thời điểm gặp nguy hiểm. Hiện tại khả năng còn hảo, chờ Quỷ Sát Đội bao vây tiễu trừ chuẩn bị bại lộ, các nàng còn sống khả năng tính liền......
Uzui Tengen cũng vô tâm tình thuyết phục ba cái tân binh nghe theo mệnh lệnh, phân phó xong liền rời đi, nắm chặt thời gian tiếp tục tìm chính mình lão bà, chẳng sợ còn có một tia cơ hội hắn cũng không thể từ bỏ.
Bị lưu lại ba cái nữ trang thiếu niên nhìn nhau liếc mắt một cái.
"Ta không nghĩ rời đi." Kamado Tanjiro nói thẳng nói, hắn cảm xúc hơi chút có chút kích động, "Ta hoài nghi Kibutsuji Muzan muốn tới."
Tóc vàng thiếu niên tức khắc túng: "Y! Chúng ta đây không phải càng hẳn là chạy mau sao?! Vừa rồi tên kia cũng nói làm chúng ta rời đi, chúng ta cấp bậc không đủ a! Dù sao ' trụ ' khẳng định sẽ đến đi! Chúng ta chỉ có thể đưa đồ ăn a! Ta còn không có kết hôn! Ta còn không muốn chết!"
"Zenitsu nói, tưởng rời đi liền đi trước đi." Kamado Tanjiro xin lỗi mà nhìn hắn, "Nhưng ta tưởng lưu lại, xin lỗi......"
"Ngươi xin lỗi cái gì a!" Agatsuma Zenitsu thực bất đắc dĩ cũng thực sốt ruột, "Ngươi nghe ta nói, không cần thiết......"
Sớm đã thành thói quen Agatsuma Zenitsu cái này tác phong Kamado Tanjiro nhìn về phía cuối cùng một người: "Inosuke đâu?"
"A? Yêm đương nhiên lưu lại!" Inosuke dùng cùng hắn thanh tú dung mạo cho người ta ấn tượng hoàn toàn tương phản thô lỗ ngữ khí đáp lại.
Agatsuma Zenitsu hỏng mất: "A a a a...... Phục các ngươi! Ta cũng mặc kệ các ngươi a!"
Lời nói là nói như vậy, cuối cùng Agatsuma Zenitsu vẫn là không đi, đáp ứng rồi giúp đỡ lưu ý Uzui Tengen hướng đi. Bất quá trước nhận thấy được Uzui Tengen hành tung, vẫn là khứu giác nhanh nhạy Kamado Tanjiro.
Kamado Tanjiro nhảy lên nóc nhà nhìn mắt Uzui Tengen chạy tới phương hướng, quay đầu liền trên lưng trang chính mình muội muội cái rương theo qua đi.
Mà mặt khác hai cái tiểu đồng bọn, tắc dựa theo phía trước ước định, lưu lại tiếp tục giúp Uzui Tengen tìm mất tích lão bà cùng hoa phố quỷ.
Kamado Tanjiro dùng tới nhanh nhất tốc độ chạy tới Uzui Tengen tiến đến phương hướng, thực mau rời đi hoa phố phạm vi, náo nhiệt lập tức đã đi xa, tiêu điều không khí dần dần bao phủ cái này rừng rậm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống] Anh Linh Biến Thân Hệ Thống 2
FanfictionMột sớm xuyên qua, Nanaya phát hiện chính mình bị trói định rồi một cái có thể dùng thẻ anh linh biến thân hệ thống. Mà hắn, tắc muốn lợi dụng này đó thẻ anh linh năng lực đi đánh bại các thế giới khác anh linh, thuận tiện cứu vớt cái thế giới...