Phần 73

10 3 0
                                    

Chương 73 cái gì chủng loại rình coi cuồng ( canh hai )

Nanaya vừa nghe đến Merlin trong trí nhớ thuộc về Altria thanh âm, liền theo tiếng nhìn lại, tưởng trước tiên xác nhận một chút tình huống.

Nhưng mà hắn nhìn cũng không có xuyên khôi giáp, mà là một thân âu phục, không hề không khoẻ mà đứng ở lâu đài cổ trên hành lang Altria · Pendragon, nhất thời có điểm sờ không chuẩn này rốt cuộc là cái nào Altria.

Rốt cuộc Altria chính là phía chính phủ xem bản nương giống nhau tồn tại, các loại diễn sinh cùng á loại đều khẳng định có nàng một phần, làm cho "Altria đại gia tộc" càng ngày càng nhiều, cái gì tuổi nhỏ thời kỳ Lily, Giáng Sinh ver, đồ bơi ver, hắc hóa ver......

Cũng may thực mau Nanaya liền chú ý tới, cái này Altria nàng không có ngốc mao!

Cái này phía chính phủ thậm chí lấy đảm đương ngạnh chơi rất nhiều lần đặc điểm, Nanaya đương nhiên sẽ không quên, hắn lập tức liền xác nhận đối phương thân phận.

Có thể, mặc kệ vị này không có ngốc mao Arthur vương là đồ bơi ver vẫn là Giáng Sinh ver, bản chất đều là cái kia bị Chén Thánh nguyền rủa Altria · Pendragon [Alter], đơn giản tới nói, chính là vẫn như cũ theo đuổi lý tưởng, chỉ là so trạng thái bình thường Altria muốn lãnh khốc một ít, không từ thủ đoạn một ít Arthur vương.

Chỉ cần nắm chắc hảo cái này tính cách khác biệt, mặt khác liền không có gì đáng giá chú ý.

Nanaya tâm thần nhất định, mở miệng thử tính mà cùng Altria đối thoại vài câu, phát hiện chẳng sợ hắn đồng bộ suất còn không đến 50%, Altria cũng quả nhiên không có đối hắn là Merlin sinh ra hoài nghi.

...... Này liền cần thiết muốn cảm tạ một chút, Merlin gia hỏa này bản thân tính cách liền rất có vấn đề chuyện này.

Chẳng sợ Altria cảm thấy nơi nào có chút không đúng, cũng đại khái sẽ cho rằng là Merlin bắt chước nhân loại bắt chước đến có chút vụng về, hoặc là gần nhất ăn cái gì không nên ăn "Lạp ( ngạc ) rác ( mộng )" đã chịu ảnh hưởng.

Dù sao ở Altria xem ra, Merlin loại này nửa incubus cơ hồ là không có khả năng có người thành công giả mạo, cái này tiềm thức chính là Nanaya tốt nhất yểm hộ.

Vì thế, ở xác định chính mình áo choàng khoác thật sự vững chắc sau, Nanaya càng thêm trấn định, hoàn toàn không sợ bị tấu mà tính toán mở miệng trực tiếp khuyên phản.

"Mục đích của ta đương nhiên là ngươi, Altria." Nanaya không hề làm bộ làm tịch mà dùng kính ngữ xưng hô đối phương, "Ngươi không nên xuất hiện ở thế giới này, ta tưởng ngươi không có khả năng không có phát hiện điểm này."

Altria nhíu nhíu mày, ngữ khí lãnh đạm: "Thì ra là thế, ngươi là vì làm ta hồi Anh Linh Tọa sao?"

Nanaya cười một chút: "Tuy rằng ngươi hiện tại là bị nguyền rủa trạng thái, nhưng ta thực hiểu biết ngươi, Altria, ngươi sẽ không ngồi xem thế giới này hủy diệt, không phải sao?"

Altria không nói gì.

Nhưng Reborm cùng Đệ Cửu không đứng được.

Hủy diệt thế giới là chuyện như thế nào a?! Nơi này lại không có nữ thần, tổng không đến mức cái này Arthur vương cũng tưởng hủy diệt thế giới? Quá tan vỡ nhân thiết đi!

[Tống] Anh Linh Biến Thân Hệ Thống 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ