Chương 47 cư dân mạng bạo nộ ( canh hai )
Ngày này, Beika đinh 《 ai là thật anh hùng 》 tiết mục báo danh điểm đài truyền hình người phụ trách, giữa trưa đi cách vách quán cà phê ăn cơm.
Tuy rằng cửa hàng này chủ đánh chính là cà phê điểm tâm, nhưng từ trước hai ngày có cái dị thế giới đầu bếp nhận lời mời cửa hàng này sau, hắn lần đầu tiên ở đề cao đài truyền hình ratings bên ngoài sự thượng, vô cùng cảm kích dị thế giới lai khách.
Thế giới xa lạ này đầu bếp, nấu cơm cũng ăn quá ngon đi! Ăn ngon đến làm người đầu lưỡi đều tưởng nuốt vào, thậm chí hoàn toàn không nghĩ làm người biết cửa hàng này có tốt như vậy đầu bếp, miễn cho về sau yêu cầu xếp hàng!
Bởi vì nhà này tiệm cà phê bị chính phủ chỉ định vì dị thế giới lai khách đăng ký điểm chi nhất, cho nên ở trải qua quá ngày hôm qua nhân khí chật ních sau, hiện tại chỉ tiếp đãi khách quen, chung quanh hàng xóm cùng tới đăng ký dị thế giới người.
Có chính phủ trợ cấp, chủ tiệm sảng khoái mà đáp ứng rồi, vị này đài truyền hình người phụ trách cũng có thể bởi vậy hưởng thụ đến không cần xếp hàng đãi ngộ.
Hắn ở chính mình thích vị trí ngồi xuống, sau đó điểm cơm, sau đó liền bắt đầu xem di động có hay không thủ trưởng tân mệnh lệnh.
Ai, bọn họ đài truyền hình mấy năm nay quá thực gian nan, ratings bị mặt khác mấy đài truyền hình lớn đả kích đến mau tự đóng, chỉ có thể dựa TV mua sắm miễn cưỡng độ nhật, thật vất vả đoạt ở mặt khác đài truyền hình phản ứng lại đây phía trước bắt được nữ thần bên này cơ hội, vô luận như thế nào đều không thể bỏ qua.
Hôm nay, báo danh tuy rằng không có hết hạn, nhưng đầu phiếu đã bắt đầu rồi, điểm tiến tham dự giả chân dung, là có thể nhìn đến thượng truyền tư liệu cùng ảnh chụp, video chờ bổ sung tài liệu, còn có xã giao tài khoản liên tiếp, phương tiện fans chú ý, còn có một ít mặt khác công năng, nhìn ra được thập phần dụng tâm.
Nhưng cho tới bây giờ, cứ việc tiết mục cửa thứ nhất kế hoạch đã thành hình đồng tiến nhập thực thi giai đoạn, bởi vì nữ thần tồn tại cũng xác thật hấp dẫn toàn thế giới chú ý, nhưng mọi người đều cảm giác vẫn là thiếu điểm cái gì.
Là bởi vì Ishtar nữ thần cũng không có trực tiếp tham dự đến cửa thứ nhất tới sao?
Cảm giác được trước mắt mới thôi, trừ bỏ quy mô khổng lồ, cùng với Anh quốc bên kia có Holmes túc địch báo danh, khiến cho Holmes mê oanh động, còn có một ít dị thế giới lai khách cũng báo danh bên ngoài, cùng mặt khác cái gì tuyển tú tiết mục cũng không có quá lớn khác nhau.
"Chính là chúng ta tiết mục thảo luận độ, hiện tại xếp hạng đệ nhất a!"
Đối mặt như vậy biện giải, thủ trưởng thủ trưởng không lưu tình chút nào mà nói: "Có nữ thần gia nhập, liền tính một đầu heo đều có thể làm ra thảo luận độ đệ nhất tiết mục!"
"......"
"Tuy rằng chúng ta tiết mục nhiệt độ rất cao, nhưng điểm tiến đề tài vừa thấy, căn bản không mấy cái ở thảo luận nhan giá trị, hoàn toàn chính là nhân khí so đấu, cùng với thảo luận dị thế giới người, như vậy đi xuống không được a! Nghiêm túc đầu phiếu đều tự cấp chính mình idol đánh call, fans lự kính ngươi lại không phải không biết! Tiếp tục đi xuống chúng ta cái này thi đấu chính là chê cười, nói không chừng còn sẽ đắc tội nữ thần!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống] Anh Linh Biến Thân Hệ Thống 2
FanfictionMột sớm xuyên qua, Nanaya phát hiện chính mình bị trói định rồi một cái có thể dùng thẻ anh linh biến thân hệ thống. Mà hắn, tắc muốn lợi dụng này đó thẻ anh linh năng lực đi đánh bại các thế giới khác anh linh, thuận tiện cứu vớt cái thế giới...