Chương 104 bóng ma tâm lý
Giống loại này thế giới quan làm cho từ nhỏ đã chịu giáo dục sai biệt, Nanaya cảm thấy hài tử chịu một đốn xã hội đòn hiểm liền đã hiểu, hắn không cần thiết tốn nhiều miệng lưỡi, dù sao nhân gia cũng không thế nào tin hắn, nói phỏng chừng cũng vô dụng.
Keikain Yura đảo cũng không ngốc, xem Nanaya thái độ liền biết chính mình đề nghị phỏng chừng không thể được, nhưng chính mình "Thường thức" đã chịu khiêu chiến, nàng đầu óc vẫn là có điểm chuyển bất quá tới. --
Matoba Seiji đều nhìn không được, Keikain gia này một thế hệ giáo dục có phải hay không xảy ra vấn đề a...... Hắn nhịn không được mở miệng: "Ngươi cảm thấy ngươi trước mắt vị này như là chủ nhân mệnh lệnh liền sẽ nghe theo người sao?"
Keikain Yura nhìn nhìn Nanaya, như suy tư gì: "Ân......"
Không sai, nếu vừa rồi Miyamoto Musashi nói trong mê cung quái vật cùng hắn xem như cùng chủng loại hình thức thần —— tạm thời như vậy xưng hô đi, Matoba Seiji cũng không biết nói như thế nào —— vậy hoàn toàn có thể từ Miyamoto Musashi hành động hình thức tới phỏng đoán một vị khác hành động hình thức.
Hắn cùng Miyamoto Musashi ở chung thời gian muốn trường một chút, hắn làm ra "Đây là cái có chính mình chủ ý, đối thực lực của chính mình cũng có tự tin, thông thường sẽ không dễ dàng dao động" phán đoán......
Này còn bởi vì Miyamoto Musashi bản thân là cá tính cách không tồi có thể câu thông người một nhà đâu! Ngươi đổi thành trong mê cung quái vật ——
Chờ một chút.
"Keikain tiểu thư." Matoba Seiji hỏi, "Ngươi đoán ra cái này mê cung quái vật là ai sao?"
"Tuy rằng xuất hiện ở Nhật Bản rất kỳ quái, nhưng ta suy đoán là Hy Lạp thần thoại trung Minotaur." Keikain Yura trả lời.
Nguyên lai ngươi không ngốc a.
Matoba Seiji cũng coi như là nhẹ nhàng thở ra: "Kia......"
"Tạm thời nói một câu, nếu không nghĩ tiếp tục người chết nói, liền không cần lại nói Minotaur cái này từ." Nanaya rốt cuộc nhớ tới chính mình quên công đạo cái gì, "Kêu hắn Asterius, như vậy có lẽ còn có câu thông đường sống, kêu cái kia từ sẽ làm hắn hoàn toàn phát cuồng."
Tuy rằng không hiểu được vì sao còn có loại này giả thiết, nhưng ở đây đều là bị đối yêu quái p cũng đều không hiểu người thường chỉ huy nhiều, biết rõ người ngoài nghề lãnh đạo trong nghề người tệ đoan, nếu Miyamoto Musashi giống như là xử lý loại sự tình này chuyên gia, kia nghe chuyên gia là được.
"Ta thật sự càng ngày càng hồ đồ." Keikain Yura nhíu mày, "Làm ta dùng lệnh chú cũng đúng, nhưng ngươi trước cho ta giải thích một chút đi, ngươi phía trước nói ngươi cùng Asterius là giống nhau tồn tại...... Đó là ai triệu hồi ra ngươi?"
...... Muốn từ nơi này bắt đầu sao?!
Thật ra mà nói, Nanaya đã không thế nào tưởng nói Chaldean cơ cấu, liền tính cái này giả thiết thực bớt việc, nhưng lặp lại như vậy nhiều lần, hắn cũng là sẽ phiền, cho nên gần nhất hắn khoác áo choàng thời điểm, chỉ cần phát hiện không có cùng người địa phương thâm giao nhu cầu, đều sẽ tận lực làm chính mình thân phận đơn giản một chút, giải thích lên cũng phương tiện, mà không phải đến từ cái gì cơ cấu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống] Anh Linh Biến Thân Hệ Thống 2
FanfictionMột sớm xuyên qua, Nanaya phát hiện chính mình bị trói định rồi một cái có thể dùng thẻ anh linh biến thân hệ thống. Mà hắn, tắc muốn lợi dụng này đó thẻ anh linh năng lực đi đánh bại các thế giới khác anh linh, thuận tiện cứu vớt cái thế giới...