Đệ 8 chương
Chương 8 kế tiếp đổi cái gì anh linh
Tuy rằng Kochou Shinobu lòng tràn đầy hoang mang, nhưng ở Uzui Tengen người bảo đảm dưới tình huống, nàng không có ép hỏi cái gì, mà là lễ nghĩa chu đáo mà mời Nanaya cùng đi Quỷ Sát Đội ở phụ cận một cái lâm thời căn cứ.
Nanaya tỏ vẻ lý giải. Giống hắn như vậy khả nghi gia hỏa, trực tiếp dẫn hắn đi đại bản doanh thấy chủ công cũng quá tâm lớn, như vậy xử lý vừa vặn tốt.
Lần này hành động ngoài ý muốn nhanh chóng lại nhẹ nhàng, chỉ có Tomioka Giyuu một cái người bệnh, những người khác nhiều lắm chính là khuân vác trọng vật cứu người khi có chút trầy da, đại bộ phận thậm chí liền trầy da đều không có.
Đã có thể ở hy sinh như vậy tiểu nhân dưới tình huống, cả đêm không đến thời gian cư nhiên giết chết Thượng Huyền Lục.
Đại gia biết chiến tích sau, đều cảm thấy chính mình tựa như đang nằm mơ.
Sau đó liền đối làm cho bọn họ đạt thành này một thành tựu Nanaya càng thêm nhiệt tình hữu hảo —— bọn họ kỳ thật còn không biết Nanaya "Thân phận", chỉ là cảm thấy có "Trụ" nhóm làm đảm bảo, liền không cần để ý như vậy nhiều.
Làm khách nhân, Nanaya đương nhiên không cần làm việc, có thể nói lâm thời trong căn cứ chỉ có Nanaya cùng thương hoạn Tomioka Giyuu hảo hảo mà nghỉ ngơi tới rồi hừng đông, những người khác đều các có các yêu cầu vội sự, thẳng đến ngày hôm sau ăn xong cơm trưa, Nanaya chờ mong nói chuyện mới rốt cuộc bắt đầu.
Ngay từ đầu Nanaya cho rằng, nếu đều cảnh giác đến loại trình độ này, kia tiến đến nói chuyện người phụ trách khẳng định không phải nhân nguyền rủa mà nằm giường khởi không tới Quỷ Sát Đội chủ công, kết quả lôi kéo mở cửa nhìn đến trong phòng người, hắn đều chấn kinh rồi...... Cư nhiên là đương gia tự mình tới, thật coi trọng hắn.
"Chủ công đại nhân."
Cùng Nanaya cùng nhau tiến đến Kochou Shinobu cùng Uzui Tengen cung kính nói. Ở lâm thời trong căn cứ có ba cái "Trụ" cấp bậc đội viên, bất quá Tomioka Giyuu còn ở dưỡng thương liền không có tới.
Nanaya đương nhiên sẽ không giống như bọn họ quỳ xuống đất hành đại lễ, tuy rằng vị này chủ công tuổi còn trẻ nguyền rủa cũng đã lan tràn đến mắt bộ làm hắn nhìn không thấy, nhưng Nanaya cũng là cái hiểu lễ phép người, hắn tháo xuống mũ đặt ở trước ngực, hơi hơi khom lưng.
"Lần đầu gặp mặt, tại hạ Sakamoto Ryoma, thỉnh nhiều chỉ giáo."
"Khụ, khụ khụ...... Mời ngồi đi, Sakamoto tiên sinh. Xin lỗi, ta thân thể hiện tại cái dạng này, không có biện pháp hảo hảo hướng ngài biểu đạt cảm tạ......" Chủ công đại nhân tuy rằng nhìn suy yếu, nhưng tinh thần lại ngoài ý muốn phấn khởi, phỏng chừng cũng là bị tin tức tốt cấp làm cho rất cao hứng.
Nanaya biết nghe lời phải mà ngồi quỳ xuống dưới.
"Cụ thể tình huống, ta đã nghe qua hội báo." Chủ công đại nhân vừa lên tới liền tỉnh Nanaya không ít chuyện, Nanaya thập phần vui mừng, "Vị kia Oryou tiểu thư hiện tại ở sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống] Anh Linh Biến Thân Hệ Thống 2
FanfictionMột sớm xuyên qua, Nanaya phát hiện chính mình bị trói định rồi một cái có thể dùng thẻ anh linh biến thân hệ thống. Mà hắn, tắc muốn lợi dụng này đó thẻ anh linh năng lực đi đánh bại các thế giới khác anh linh, thuận tiện cứu vớt cái thế giới...