Chương 50 dự thi nhân viên nhóm
Dựa vào "Tuyển thủ hạt giống" vượt qua thử thách nhan giá trị, lần này toàn cầu tính chất dư luận nguy cơ ở thuộc về mỗi người kinh hồng thoáng nhìn trung bị nháy mắt hóa giải, đạt thành 180 độ đại nghịch chuyển.
【 Trung Quốc thật là địa linh nhân kiệt! Ca ngợi Trung Quốc! 】
【 thượng đế a, ta vô pháp lý giải như thế nào sẽ có người ý đồ hại chết hôm nay sử hạ phàm giống nhau người! 】
【 nhìn Lan Lăng Vương tư liệu, cảm giác bọn họ thật sự thực sẽ không dùng người, ta cảm thấy hẳn là ngày thường mang mặt nạ không ảnh hưởng những người khác, thượng chiến trường lại trích mặt nạ, đem đối diện toàn choáng váng! Đồng đội đi lên một đao một người đầu nhiều sảng a! 】
Cứ việc còn có một ít kháng nghị, nhưng đại gia kháng nghị đều là, bọn họ muốn đi Lan Lăng Vương chủ trang xem hắn động thái cùng những người khác thảo luận, kết quả một chút tiến giao diện chính là hắn ảnh chụp, ngay sau đó đại não liền trống rỗng, cái này sắp chữ thập phần không hữu hảo, hy vọng cải tiến.
Lần này tiết mục tổ phản ứng liền mau nhiều, động tác bay nhanh mà đem chủ trang chân dung bộ phận đổi thành mang mặt nạ phiên bản, không mặt nạ phiên bản muốn chủ động điểm tiến album mới có thể xem, cũng không có lại lãng phí official website tài nguyên, mà là chỉ ở chính mình phía chính phủ xã giao tài khoản thượng đã phát một cái, tỏ vẻ sẽ phát sinh loại này lỗ hổng là bởi vì thượng truyền ảnh chụp người là nhắm mắt lại thượng truyền, không nghĩ tới tạo thành mọi người như thế thật lớn bối rối, bọn họ cảm thấy thập phần xin lỗi.
Cùng phía trước vài lần thông cáo so sánh với, lần này mới là chân chính xin lỗi thái độ —— bất quá hiện tại cũng không ai lại rối rắm phía trước thông cáo có bao nhiêu âm dương quái khí mà làm người thượng hoả, gặp qua Lan Lăng Vương thịnh thế mỹ nhan sau, đại bộ phận người xem tiết mục tổ đều mang lên lự kính.
Tuy rằng vẫn là có người cảm giác này một bộ thao tác xuống dưới có điểm không quá thích hợp, như là có dự mưu, cái này giải thích cũng phảng phất ở cung cấp hot search tài liệu, nhưng nề hà đại bộ phận người đều tin cái này giải thích, thậm chí kiên định mà cho rằng tiết mục tổ quá chân thật! Không sai! Không nhắm mắt xác thật vô pháp thượng truyền kia bức ảnh!
Cái gì? Bọn họ ngữ khí khiêu khích, ám chỉ kháng nghị người đừng hối hận?
Nhân gia đó là hảo tâm nhắc nhở các ngươi a! Đừng không biết tốt xấu! Hiện tại ngươi nhìn xem trừ bỏ Lan Lăng Vương, những người khác số phiếu đều cùng ấn nút tạm dừng dường như, còn chưa đủ chứng minh tiết mục tổ thấy xa sao?!
Tiết mục tổ phía trước căn bản chính là tiên đoán, Lan Lăng Vương xác thật dựa một người đem toàn bộ thi đấu tiến trình đều làm đến một đoàn loạn. Hiện tại cũng đã có người hối hận, đang ở thu thập ký tên, xin đem Lan Lăng Vương lại đưa về tuyển thủ hạt giống bảo tọa, đáng tiếc tiết mục tổ phía trước bị các ngươi bị thương tâm, hảo tâm không hảo báo còn bị mắng như vậy thảm ai chịu nổi, ta duy trì Lan Lăng Vương tiếp tục ngốc tại hải tuyển!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống] Anh Linh Biến Thân Hệ Thống 2
FanfictionMột sớm xuyên qua, Nanaya phát hiện chính mình bị trói định rồi một cái có thể dùng thẻ anh linh biến thân hệ thống. Mà hắn, tắc muốn lợi dụng này đó thẻ anh linh năng lực đi đánh bại các thế giới khác anh linh, thuận tiện cứu vớt cái thế giới...