Chương 117 thiên có tuyệt hải, mà có ngục giam
"Đây là...... Gorgon......"
Có thể là ý chí lực tương đối kiên cường, toàn trường trừ bỏ Nanaya, cũng chỉ có vị này Hắc Thái Tử ý thức được đã xảy ra cái gì.
Thời gian trùng hợp như vậy, hắn đoán được chính mình vừa rồi nghe theo Nanaya nói, tựa hồ ngược lại tạo thành thực không xong hậu quả.
...... Còn tưởng rằng vị này thần minh có thể đáng tin cậy một chút, kết quả chỉ là chọc giận Gorgon a!
Hắc Thái Tử tuy rằng nội tâm nhịn không được chửi thầm, bất quá cũng không có cỡ nào hối hận, rốt cuộc...... Đắc tội Gorgon, Gorgon không nhất định sẽ lập tức chạy tới giết hắn, nhưng hắn nếu là đắc tội vị này thần minh, kia phỏng chừng hắn đương trường liền phải biến thành thi thể, chỉ có thể nói là tử vong nhị tuyển một đi.
Hắn hiện tại duy nhất hy vọng, chính là vị này...... Chính mình đã quên hỏi là ai thần minh, có thể ở Gorgon tìm hắn tính sổ phía trước đem Gorgon giải quyết —— thân là đem Gorgon triệu hồi ra tới, còn ở chung một đoạn thời gian người, Hắc Thái Tử đối với Gorgon cừu hận nhân loại trình độ vẫn là có điều hiểu biết, nếu không phải hắn dùng một quả lệnh chú trấn áp, Gorgon đã sớm đem Mitanni oanh không có.
Dù sao chỉ là tinh thần đã chịu đánh sâu vào, cũng không ai chết, Nanaya lười đến lãng phí thời gian trấn an Mitanni người, hắn ngồi trên thiên thuyền Maanna, xoay người liền bay về phía Kizzuwatna phương hướng —— nếu thanh âm là bên kia truyền đến, hắn lần này liền không cần hỏi lộ, bên kia khẳng định chính là Kizzuwatna!
Phi thời điểm, Nanaya còn cố ý lưu ý một chút mặt đất tình huống, suy tính một chút vừa rồi gặp được Zannanza địa điểm, vui mừng mà đến ra bọn họ hẳn là cách có một khoảng cách, còn tính an toàn kết luận.
Vậy là tốt rồi, bằng không chẳng phải là đem giúp chính mình người cấp hố......
Buông tâm Nanaya, làm thiên thuyền gia tốc đi tới, không một lát liền cảm ứng được thuộc về Gorgon linh cơ, lúc này, Nanaya ở trời cao đã có thể nhìn đến nơi xa Kizzuwatna tường thành, cuối cùng tới vẫn là thời điểm, tốc độ mau một chút nói, là có thể ở sự kiện chuyển biến xấu phía trước giải quyết rớt.
"Ngô, ma lực khôi phục không sai biệt lắm, thời đại này thật tốt...... Như vậy, tốc chiến tốc thắng đi!"
Bởi vì Nanaya biết Gorgon đối nhân loại cừu hận, cùng với chính mình vừa mới mới chọc giận đối phương, cho nên hắn trực tiếp từ bỏ miệng pháo này rõ ràng vô dụng thủ đoạn, tính toán trước khai đại, thử xem có thể hay không một đợt tiễn đi.
"Mở ra truyền tống môn —— từ vĩ đại thiên, hướng vĩ đại mà!"
Trước đó không lâu mới ở Hittite đế quốc thủ đô Hattusa xuất hiện cảnh sắc, ở Kizzuwatna biên cảnh tái hiện.
Cực lớn đến đủ để khiến cho cự vật sợ hãi chứng sao Kim từ sao Kim trụ vực trung lần thứ hai chậm rãi rớt xuống.
Bất quá cùng lần trước bất đồng chính là, lần này Nanaya là tính toán hoàn toàn giải phóng bảo cụ, bởi vậy ma lực cung ứng thập phần sung túc. Hắn khống chế được sao Kim khái niệm thu nhỏ lại sau dừng ở chính mình trong tay, lắp tiến Maanna coi như đạn - dược, biến hình thành màu hoàng kim quang chi cự mũi tên, kéo đầy cong thiên thuyền dây cung.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống] Anh Linh Biến Thân Hệ Thống 2
FanfictionMột sớm xuyên qua, Nanaya phát hiện chính mình bị trói định rồi một cái có thể dùng thẻ anh linh biến thân hệ thống. Mà hắn, tắc muốn lợi dụng này đó thẻ anh linh năng lực đi đánh bại các thế giới khác anh linh, thuận tiện cứu vớt cái thế giới...