Phần 20

16 2 0
                                    

Đệ 20 chương

Chương 20 thế giới này thu phục lạp!

"—— đây là ngô quốc, thần quốc gia, nguồn nước đầy đủ, thu hoạch phì nhiêu trung Tân Quốc ——"

Ở Ubuyashiki đại trạch huyền phù một vòng phù chú nổi lên quang mang.

"—— quốc khuynh thủy với vũ tân bảo, tuần cao thiên, tuần hoàng tuyền, chung hối vì thủy thiên nhật quang ——"

To rộng tay áo bãi trung nhảy ra một mặt hoa văn cổ xưa gương, bị ném hướng không trung. Gương phát ra bắt mắt quang mang, lấy gương vì trung tâm, vầng sáng nhanh chóng mở rộng, ban đêm trung linh tinh nguồn sáng tại đây lóa mắt quang mang trung ảm đạm thất sắc, nó cơ hồ chính là này trong đêm đen thái dương.

"—— ngô chiếu rọi phong vĩ nguyên thụy tuệ quốc, tám tìm chi hoàn càng thêm hoàn, đây là cửu trọng, nãi Amaterasu......"

Hồ nhĩ thanh niên nhẹ nhàng nhảy liền bay lên giữa không trung, đạp ở kia thật lớn quang cầu phía trên.

Chỉ trong nháy mắt, bạch sí quang cầu chợt sụp xuống nội súc, đỏ đậm ma lực thả ra thay thế quang cầu vị trí, mà hồ nhĩ thanh niên không hề trở ngại mà xuyên qua kia khổng lồ ma lực xoáy nước, ở giữa không trung quay người vài vòng an ổn rơi xuống đất, cực kỳ tự nhiên mà lại tiếp thượng phía trước lên đồng vũ nhạc giống nhau động tác.

Vô luận là ngay từ đầu 【 trung Tân Quốc 】, vẫn là 【 vĩ nguyên thụy tuệ quốc 】, đều là Nhật cách gọi khác. Amaterasu đại thần phái chính mình nhi tử Amenooshihomimi thống trị Nhật Bản, cho nên lịch đại thiên hoàng đều tự xưng là Amaterasu đại thần hậu duệ.

Này chú ngữ từ câu đầu tiên nghe tới liền cùng Amaterasu đại thần quan hệ mật thiết, mặt sau càng là càng nghe càng lệnh Kibutsuji Muzan bất an, thẳng đến chú ngữ trung nói thẳng "Ngô chiếu rọi phong vĩ nguyên thụy tuệ quốc" này cục phiên dịch một chút chính là "Ta chiếu rọi Nhật" cái này trắng ra thân phận biểu lộ cùng theo sát sau đó "Nãi Amaterasu", Kibutsuji Muzan sắc mặt đã so với hắn sinh thời bệnh ương ương thời điểm còn muốn khó coi.

Cư nhiên là Amaterasu đại thần?! Không...... Cũng có khả năng là thần quan, một ngàn năm, hắn không có gặp qua bất luận cái gì thần phật, sao có thể trực tiếp chính là Amaterasu đại thần......

So với không hề trải chăn liền đã chịu trọng đại đánh sâu vào, không muốn tin tưởng chính mình mới tự tin tuyên cáo xong đã bị vả mặt Kibutsuji Muzan, Quỷ Sát Đội mọi người, nhưng thật ra bởi vì phía trước liền từng có suy đoán, một đám lộ ra xen vào "Quả nhiên như thế" cùng "Cư nhiên là thật sự" chi gian vi diệu biểu tình.

Rốt cuộc liền tính lại như thế nào cảm thấy là Amaterasu đại thần, thật muốn xác nhận vẫn là làm người cảm thấy tựa như đang nằm mơ...... Nào có đi lên chính là Đại lão bản, loại sự tình này nên làm phía dưới chạy chân a!

Nhưng mà, mặc kệ Kibutsuji Muzan tìm được nhiều ít thuyết phục chính mình lý do, giữa không trung càng thêm nóng rực quang cầu mang cho Kibutsuji Muzan nguy cơ cảm lại là hàng thật giá thật.

Kibutsuji Muzan đã không rảnh lo Quỷ Sát Đội, hắn chỉ nghĩ trốn vào bóng ma, thậm chí không hề duy trì hình người, mà là từ trong thân thể biến ra vô số hình thù kỳ quái tứ chi phụ trợ chính mình thoát đi.

[Tống] Anh Linh Biến Thân Hệ Thống 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ