Chương 68 từ vĩ đại thiên, hướng vĩ đại mà
Khoác Enkidu áo choàng tới đánh Ishtar, không hề nghi ngờ chính là Nanaya bản nhân.
Cái này kế hoạch từ hắn xác định quả táo vàng cho ai thời điểm, cũng đã xác định.
Brynhildr ở quả táo vàng xác định thuộc sở hữu sau sẽ chủ động rời khỏi, cho nên Nanaya ngay từ đầu liền sẽ không lựa chọn nhằm vào Brynhildr thẻ anh linh. Đối lập Medb cùng Ishtar tới xem, Medb có đối nam tính đặc công, này đối Nanaya thập phần bất lợi, bởi vì hắn mặc kệ dùng cái gì thẻ anh linh, giới tính đều sẽ biến thành nam tính —— không sai, kỳ thật hiện tại 【 vô giới tính 】 Enkidu, đến trên người hắn giới tính cũng biến thành nam tính, bất quá cũng may Enkidu vốn dĩ chính là tính dẻo cực cường tượng đất, kỳ thật biến thành cái dạng gì Ishtar đều sẽ không sinh ra nghi ngờ.
Nanaya muốn làm, chính là bảo đảm Medb bị suy yếu sức chiến đấu tiền đề hạ, lại đi đánh Ishtar.
Mà đánh có được thần tính, trọng điểm là còn sẽ phi, ngoại hiệu "Không trung nữ chủ nhân" Ishtar, cùng với một cái tương đối đặc thù nguyên nhân, bài trừ rớt tự mình quá mức tràn đầy, thế cho nên dễ dàng làm hắn mất đi tự mình Gilgamesh, nhất thích hợp chính là Enkidu.
Enkidu không dựa đạo cụ là có thể chính mình phi a! Chính hắn chính là Sợi Xích Thiên Đàng bản thân a! Bình thường công kích là đối thần bảo cụ bản thể anh linh ai không thích a!
Quan trọng là, Enkidu tuy rằng đối Ishtar thái độ thực kịch liệt, ở Chaldean phát hiện có Ishtar phản ứng đầu tiên cư nhiên là "Làm ta nhìn xem có cái gì có thể lấy tới tạp người đồ vật", nhưng so với Gilgamesh kia một khi lên cao đồng bộ suất liền rất khó giáng xuống tình huống, Enkidu kỳ thật là cái tâm thái tương đối Phật hệ gia hỏa, Nanaya thử một chút, trừ bỏ ban đầu không nhịn xuống từ trên núi nhặt cự thạch ném qua đi bên ngoài, Enkidu cảm xúc cũng không sẽ áp đảo ý chí của mình phía trên.
Bất quá này không phải bởi vì hắn ý chí không đủ mãnh liệt, mà là bởi vì Enkidu không nghĩ tranh cái này.
Phương diện nào đó tới nói, Enkidu thật sự xem như cái thập phần đủ tư cách "Binh khí".
Dù sao mặc kệ hắn ý chí cường không mãnh liệt, Nanaya đều là muốn đánh Ishtar, Enkidu không cùng Nanaya đoạt cái này, Nanaya thập phần cảm kích, làm hồi báo, hắn chỉ có thể nỗ lực đi tấu Ishtar!
Mà đối mặt Nanaya ngày đó chi khóa công kích, Ishtar ỷ vào thiên thuyền tính năng, bay nhanh mà rút lui Nanaya công kích phạm vi, làm những cái đó thật dài xiềng xích vượt qua bắt giữ phạm vi mà hóa thành linh tử biến mất.
Bị công kích còn không hoàn thủ, vậy không phải Ishtar.
Ishtar đôi mắt ở vừa rồi cũng đã biến thành kim sắc, nữ thần quyền năng chiếm cứ thượng phong hình thức, nàng chiến ý từ cùng Medb đánh thời điểm bắt đầu liền vẫn luôn ở thiêu đốt, giờ phút này càng sẽ không bỏ qua vốn dĩ liền có thù oán Enkidu.
Trong khoảng thời gian ngắn, trên bầu trời xuất hiện lớn lớn bé bé kim sắc ma lực xoáy nước, từ bên trong phóng ra ra ma lực pháo hướng Nanaya phương hướng phát tới công kích, nàng chính mình càng là vẫn luôn tiểu tâm mà bảo trì khoảng cách, không chịu tiến vào Enkidu xiềng xích bắt giữ phạm vi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống] Anh Linh Biến Thân Hệ Thống 2
FanfictionMột sớm xuyên qua, Nanaya phát hiện chính mình bị trói định rồi một cái có thể dùng thẻ anh linh biến thân hệ thống. Mà hắn, tắc muốn lợi dụng này đó thẻ anh linh năng lực đi đánh bại các thế giới khác anh linh, thuận tiện cứu vớt cái thế giới...