Phần 89

5 2 0
                                    

Chương 89 hoa khai Minh giới ( canh hai )

Á thuật đế quốc thuộc về Mesopotamia văn minh, kế thừa Babylon cổ đại văn hóa truyền thống, mà Babylon cổ đại thần thoại kế thừa tự Sumer thần thoại, bởi vậy á thuật nữ đế, Semiramis đối với chính mình quốc gia tín ngưỡng ngọn nguồn, Sumer thần thoại trung Minh giới nữ vương Ereshkigal rất quen thuộc.

Thậm chí Semiramis còn đã từng bị coi là là Ishtar hóa thân.

Bất quá ở hàng thật giá thật Ereshkigal nữ thần trước mặt, mất đi không trung hoa viên thêm thành Semiramis, hiển nhiên không có có thể bị đối phương để vào mắt yếu tố, đối phương thậm chí đều không có đối nàng thả ra sát khí, liền ở kia cùng áo bào trắng thanh niên nói chuyện phiếm.

Cũng may đều đã là chết quá một lần người, tuy rằng tiếc nuối, nhưng Semiramis tâm thái vẫn là tương đối ổn, không đến mức làm chính mình biểu hiện đến quá khó coi, dù sao cũng là vị ngạo mạn nữ đế, chẳng sợ không tính toán thúc thủ chịu trói, cũng không nghĩ quá mức chật vật mà rời khỏi, chết cũng muốn bị chết ưu nhã.

Byakuran thái độ là tệ nhất.

Như vậy một cái ngày thường ái cười thanh niên, từ bị Ereshkigal xách ra tới bắt đầu liền không cười quá một lần, toàn bộ hành trình mặt vô biểu tình, còn dỗi Semiramis, hai bên ghét nhau như chó với mèo, đều cảm thấy lưu lạc đến nước này là đối phương sai.

Ở lẫn nhau dỗi trung, á thuật nữ đế rốt cuộc làm rõ ràng sao lại thế này.

Bởi vì thứ này miệng không nghiêm, đem cùng nàng liên lạc ám hiệu gì đó toàn công đạo cho Merlin......

Byakuran lý do là: "Ta không có biện pháp ở Ereshkigal trước mặt nói dối, hơn nữa Merlin liền càng không có thể."

Ereshkigal chán ghét sự vật có một cái, chính là đối tử vong không hề kính ý lại tiến vào Minh giới người, Byakuran không hề nghi ngờ bị chán ghét.

Semiramis ngồi ở vương tọa thượng, ưu nhã mà đỡ trán.

Đây là gặp heo đồng đội hậu quả sao? Hảo không cam lòng......

Byakuran đúng lý hợp tình: "Liền tính không phải hôm nay, ngươi lúc sau cũng sẽ phi Nhật Bản, tổng không có khả năng vòng qua Nhật Bản đi? Chuyện sớm hay muộn."

Semiramis: "......"

Nói cũng có đạo lý, nhưng vì cái gì nàng vẫn là như vậy khó chịu đâu? Quả nhiên là Byakuran gia hỏa này bất chấp tất cả thái độ quá thảo đánh đi!?

Chỉ là ở Minh giới ngây người không đến một vòng mà thôi, phía trước hảo hảo một người tính cách đột biến thành như vậy, thật là đáng sợ địa phương.

Không nghĩ lại xem sốt ruột trước minh hữu, Semiramis nhìn về phía chính mình chân chính địch nhân.

"Thật là, vì cái gì như vậy chấp nhất với tới Minh giới a? Đều nói ta chính mình tới là được......" Ereshkigal oán giận.

"Không trung hoa viên đã là ngươi giải quyết, tổng không thể cái gì đều phiền toái ngươi."

Nanaya thoạt nhìn thực khách khí mà nói, kỳ thật trong lòng tưởng chính là, ở lĩnh vực của ngươi biến thành tạp, còn có thể hay không đến ta trong tay liền nói không chuẩn, cần thiết chính mình xuống dưới nhìn mới được.

[Tống] Anh Linh Biến Thân Hệ Thống 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ