Chương 121 Iskandar tưởng lại đương một lần pharaoh
Nói thật, đương Nanaya từ Ramesses trong miệng nghe được Medea tên khi, này bạch cấp hai lần ân tình, hắn đều tưởng thành tâm thành ý mà kêu đối phương gia gia.
Đáng tiếc không được, Ramesses tuy rằng là Ramesses nhị thế gia gia, lại không phải 【 Ozymandias 】 gia gia, căn bản liền không phải cùng cái thế giới, càng không phải cùng cá nhân.
Tựa như đối với Nanaya lúc ban đầu thế giới tới nói, Ozymandias là cái nhân vật 2D giống nhau, đối với Ozymandias tới nói, cái này Ramesses cũng cùng loại với nhân vật 2D......
Đặc biệt là suy xét đến vị này hư hư thực thực là thiếu nữ mạn phim trường nhân vật, Nanaya còn có điểm hoài nghi đối phương có thể hay không là luyến ái não.
Nếu thật là, kia nghĩ đến Ozymandias cũng sẽ không thừa nhận đây là hắn gia gia...... Hắn sẽ cảm thấy người này ooc.
Dù sao Nanaya đồng bộ suất hiện tại không giảm xuống, đã nói lên Ozymandias đối cái này "Gia gia" không có hứng thú, rốt cuộc một cái là "Lịch sử" thượng pharaoh, một cái là thấp duy độ thiếu nữ mạn vai phụ, xem cái náo nhiệt là được, này thân thật không cần thiết nhận.
Bởi vậy Nanaya thập phần cảm khái mà nhìn thoáng qua Ramesses, nuốt xuống thuộc về chính mình kia một tiếng gia gia.
Tuy rằng Medea tên này ở Ai Cập hẳn là sẽ không có trọng danh, nhưng xuất phát từ chính mình giống như thường xuyên bị thế giới nhằm vào duyên cớ, Nanaya cảm thấy lời nói vẫn là đừng nói quá vẹn toàn, chờ xác nhận rồi nói sau.
Bởi vậy hắn lược qua Ramesses nghi vấn, nói thẳng nói: "Dư sẽ giải quyết vấn đề này, ngươi không cần nhiều làm cái gì, tận tình thưởng thức dư dáng người liền có thể."
Ramesses nhẹ nhàng thở ra.
Thật tốt quá, có người tuyên bố đối này lung tung rối loạn sự phụ trách, hắn cũng không cần trở về lại nhảy một lần động tìm Ereshkigal hỏi làm sao bây giờ.
Hắn là thật sự không nghĩ quãng đời còn lại chỉ có thể nhìn một cái giống như đầu óc có vấn đề pharaoh a! Cùng vị này pharaoh một so, hắn thà rằng trở về nhìn nạp phù đề đề vị này đến từ Mitanni Vương Thái Hậu cầm giữ Ai Cập một đoạn thời gian, thẳng đến tuyển định tân Pharaoh —— ít nhất vị này Vương Thái Hậu đầu óc không thành vấn đề, sẽ không làm loại này vì một nữ nhân điên cuồng tiêu hao quốc lực kỳ ba sự.
Cho nên vị này tới nhà hắn mục đích, hẳn là chính là chính mắt xác nhận một chút hắn sẽ không đối thế giới này tái tạo thành cái gì ảnh hưởng đi?
Ramesses cảm thấy chính mình kỳ thật rất oan uổng...... Hắn cũng không biết chính mình tùy tiện một ý niệm liền sẽ làm cho lớn như vậy hỗn loạn a!
Vì không cho chính mình không cẩn thận làm cái gì, làm cho ảnh hưởng thế giới khôi phục, cùng với tại thế giới khôi phục sau, chính mình có thể nhanh lên trở lại Ai Cập cùng Hittite biên cảnh, Ramesses quyết định chính mình ngày mai liền hồi hạ Ai Cập.
Yết kiến cái gì pharaoh, không yết kiến, muốn cho hắn cấp như vậy không thể hiểu được gia hỏa quỳ xuống, hắn còn không vui đâu!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống] Anh Linh Biến Thân Hệ Thống 2
FanfictionMột sớm xuyên qua, Nanaya phát hiện chính mình bị trói định rồi một cái có thể dùng thẻ anh linh biến thân hệ thống. Mà hắn, tắc muốn lợi dụng này đó thẻ anh linh năng lực đi đánh bại các thế giới khác anh linh, thuận tiện cứu vớt cái thế giới...