Chương 96 Himeji thành Osakabehime
Nanaya miễn cưỡng thoát khỏi Kiyohime sau, liền không thể không trốn đến Miroku pháp sư bên cạnh tị nạn.
Nam nữ tách ra ngủ, như vậy hắn mới có thể hơi chút yên tâm một chút.
Miroku pháp sư toàn bộ hành trình vây xem Kiyohime đối Nanaya thái độ biến hóa, ngủ trước thập phần hâm mộ mà nói: "Kiyohime người mỹ thanh ngọt còn đối với ngươi như vậy chuyên nhất, ngươi còn có cái gì không hài lòng?"
Nanaya tâm mệt cực kỳ: "Ta vô tâm luyến ái kết hôn......"
Miroku pháp sư thở dài: "Ta như thế nào liền ngộ không đến Kiyohime như vậy đâu?"
"......"
Nanaya trầm mặc trung, để lộ ra "Ngươi xác định?!" Nghi ngờ.
Miroku pháp sư cười gượng nói: "Kỳ thật cũng không phải như vậy tưởng gặp được đâu."
Nanaya nằm ở kia suy nghĩ cặn kẽ, cảm thấy chính mình hẳn là có thể lại chống đỡ một chút, nếu thật sự không được, hắn lại nghĩ cách làm Huyền Trang pháp sư cái này thân phận trốn chạy.
Đại khái là bởi vì Inuyasha không ngủ được, ở nóc nhà gác đêm, mà Nanaya cùng Miroku pháp sư ngủ một cái phòng duyên cớ, ngày này buổi tối, Kiyohime không có tới đêm tập.
Bất quá rốt cuộc trong lòng tồn chuyện này, Nanaya vẫn như cũ ngủ thật sự không hảo......
Ngày hôm sau tỉnh lại sau, đoàn người tiếp tục hướng Himeji thành phương hướng lên đường.
"Huyền Trang pháp sư, ngươi tối hôm qua không phải triệu hồi ra một con thật xinh đẹp con ngựa trắng sao? Vì cái gì không cần nó tới lên đường đâu?" Higurashi Kagome tò mò hỏi.
Nanaya ngày hôm qua ngủ trước suy nghĩ cả đêm dự phòng kế hoạch, hiện tại nghe thấy cái này vấn đề, vội vàng bắt đầu trải chăn.
"Trên thực tế, ta hiện tại không thể dùng lực lượng nhiều lắm." Nanaya giải thích nói, "Ta bị triệu hoán đến thời đại này nhiệm vụ, chính là vì làm Kiyohime cùng ngựa Xích Thố như vậy tồn tại rời đi...... Nhưng đại khái là tìm bọn họ tìm đến lâu lắm, vốn dĩ cũng đã mau tới thời hạn, ngày hôm qua lại siêu độ ngựa Xích Thố, dư lại năng lượng đã không đủ để làm ta lại lưu lại lâu lắm, cho nên ta đại khái cùng Himeji thành Osakabehime nói nói chuyện liền sẽ rời đi."
Kiyohime khiếp sợ: "Cái gì?! Phu quân đại nhân thực mau liền phải rời đi sao?!"
Tuy rằng là hiện đại người, nhưng sinh hoạt thời đại kỳ thật là 20 thế kỷ, đối với thời thượng quá mức khái niệm lý giải có điểm khó khăn Higurashi Kagome nhấc tay: "Cái kia, ta ngày hôm qua tự hỏi một chút, đại khái thượng làm minh bạch một chút...... Tóm lại chính là, các ngươi đều không phải thời đại này người, chuẩn xác nói, cũng không phải người đúng không? Liền cùng loại với triệu hoán thức thần —— ta liền đánh cái cách khác, như vậy Miroku pháp sư bọn họ tương đối hảo hiểu."
Nanaya gật gật đầu: "Có thể như vậy lý giải."
"Sau đó, Kiyohime cùng ngựa Xích Thố bọn họ là không nên bị triệu hoán đến thế giới này, mà ngài chính là tới tu chỉnh chuyện này, đem bọn họ đều khuyên trở về chính là sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống] Anh Linh Biến Thân Hệ Thống 2
FanfictionMột sớm xuyên qua, Nanaya phát hiện chính mình bị trói định rồi một cái có thể dùng thẻ anh linh biến thân hệ thống. Mà hắn, tắc muốn lợi dụng này đó thẻ anh linh năng lực đi đánh bại các thế giới khác anh linh, thuận tiện cứu vớt cái thế giới...