Phần 112

4 0 0
                                    

Chương 112 thần minh thân phận

Kail hoàng tử trong cung điện ở một vị khách quý chuyện này, đương nhiên lừa không được người, ít nhất thu thập cung điện thời điểm, nên biết đến đều đã biết.

Này đó người hầu bị ra lệnh, muốn lấy giống đối đãi Kail hoàng tử giống nhau tôn kính thái độ, tới phụng dưỡng khách nhân.

Kỳ thật Kail hoàng tử nhưng thật ra rất muốn nói thẳng mà chống đỡ đãi thần minh thái độ —— bất quá hắn xem không quá ra tới vị này chính là cái nào thần minh, lại có nghĩ bị người biết thân phận, liền lui mà cầu thứ mà suy xét nói dựa theo đối đãi quốc vương tiêu chuẩn...... Như vậy lấy thân phận của hắn tới nói lại có điểm vượt qua, cuối cùng chỉ có thể lấy ra chính mình có thể cử cao cấp nhất ví dụ, mới miễn cưỡng an tâm một chút.

Nguyên bản khẩn trương chỉ có Kail hoàng tử một người, mặt khác không có ma lực người, căn bản vô pháp lý giải Kail hoàng tử thái độ vì cái gì như vậy quỷ dị, chính là từ vị kia khách quý đề ra yêu cầu, làm cho bọn họ giúp hắn tìm cái...... Quái vật lúc sau, vốn đang cảm thấy không có gì mọi người, cũng đi theo khẩn trương đi lên.

"Kail hoàng tử, về vị kia khách quý thân phận...... Ngài có cái gì suy đoán sao?" Kail hoàng tử phụ tá Il · Vani ở đêm qua một loạt sự kiện kết thúc sau khi kết thúc, cẩn thận hỏi.

Mọi người đều chú ý tới, ở đối phương nói ra yêu cầu phía trước, Kail hoàng tử thái độ liền trở nên thập phần kỳ quái, lúc ấy đại gia còn không biết sao lại thế này, sau lại ngẫm lại, có phải hay không Kail hoàng tử ngay từ đầu liền phát hiện cái gì đâu?

Rốt cuộc kế thừa thần quan chi lực, có thể phát hiện cái gì bọn họ vô pháp phát hiện đồ vật cũng chẳng có gì lạ đi?

Vẫn luôn ở trầm tư Kail hoàng tử ngẩng đầu nhìn một vòng, phát hiện chung quanh vài người đều là chính mình tín nhiệm tâm phúc, cũng liền không hề che dấu địa đạo.

"Đúng vậy, ta xác thật phát hiện cái gì, vừa lúc cũng muốn cho các ngươi cấp ra cái chủ ý...... Ta tưởng, hắn đại khái là vị nào thần minh đi."

Đối mặt chính mình phụng dưỡng hoàng tử tùy tay liền tung ra như vậy nổ mạnh tính tin tức, mọi người lại phát hiện chính mình giống như cũng không như thế nào khiếp sợ.

Đại khái là trong tiềm thức, bọn họ kỳ thật đã đoán được loại này khả năng tính đi.

"Ngài làm ra loại này phán đoán căn cứ là cái gì đâu?" Phụ tá hỏi.

"Cảm giác." Kail hoàng tử cấp ra một cái thập phần huyền học đáp án, bất quá hắn còn săn sóc mà cố ý giải thích một chút, "Ta cùng Nakia hoàng phi đều có ma lực, nàng có thể khống chế thủy, ta có thể khống chế phong, gặp mặt thời điểm, ta là có thể cảm giác được đến trên người nàng ma lực, nghĩ đến nàng cũng là giống nhau —— nhưng là, người có khả năng có được ma lực, là có hạn độ, đặc biệt là ở thần minh đã thật lâu không có lại giáng xuống chiếu cố hiện tại, liền có được ma lực người đều càng ngày càng ít......"

Có thể đương hoàng tử phụ tá đều không phải ngốc tử, Il · Vani nhạy bén mà ý thức được: "Chẳng lẽ nói, ngài từ vị kia khách quý trên người, cảm giác được quá mức cường đại ma lực? Có hay không khả năng hắn là vị nào thần minh thân thuộc......"

[Tống] Anh Linh Biến Thân Hệ Thống 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ