Phần 64

8 2 0
                                    

Chương 64 anh hùng khí khái chính là......

Cửa thứ hai đợt thứ hai thi đấu, trừ bỏ Accelerator vs Chrollo · Lucilfer còn tính có chút xem điểm bên ngoài, dư lại đều tương đối không có gì để khen.

Bất quá thế giới này duy nhất nhốt đánh vào cái này phân đoạn bản thổ nhân sĩ Kyogoku Makoto thi đấu, nhưng thật ra làm mọi người phấn chấn một chút, không nghĩ tới ở quần ma loạn vũ thi đấu, cư nhiên còn có thể có bọn họ bản thổ nhân sĩ nhập vây.

Bởi vì là Suzuki Sonoko bạn trai, cho nên Suzuki tập đoàn tài chính công nhân đều nhịn không được thổi lên, cái gì năm đó vị này Kyogoku Makoto tiên sinh vì bắt lấy quái trộm Kid đi nhận lời mời bảo tiêu khi, phỏng vấn năng thủ trảo viên đạn a, cái gì cùng Kid đối mặt sau phòng ở cây trụ đều bị hắn đá bạo a......

Tuy rằng cuối cùng vẫn là bại bởi dị thế giới máy móc cải tạo người Genos, nhưng mọi người đều biết, Kyogoku Makoto đã tận lực!

Hắn là bọn họ thế giới người thường sức chiến đấu đỉnh! Bại bởi cải tạo người thật sự không oan, không ai có thể chỉ trích!!!

Toàn thế giới mọi người đều nhớ kỹ vị này nhìn như phổ phổ thông thông nhân loại!

Vì thế, cuối cùng tiến vào cửa thứ ba năm người tên, phân biệt vì: Cao Trường Cung, Accelerator, Genos, Suou Mikoto, Nura Rikuo.

Cửa thứ ba đề mục còn không có công bố, bất quá đại gia suy đoán hẳn là không phải là chiến đấu hình thức, nếu không cửa thứ hai tiếp tục đánh không phải được rồi sao?

Chính là cái này 【 anh hùng khí khái 】 muốn như thế nào thí luyện đâu?

Không riêng các võng hữu nghĩ không ra, liền đài truyền hình người đều thực lo âu.

Bởi vì nữ thần nhóm chỉ nói này đây phỏng vấn hình thức, nhưng nội dung cụ thể lại không chịu báo cho, này nếu là vạn nhất xảy ra chuyện gì......

"Xảy ra chuyện liền có chuyện bái." Ao rượu rừng thịt Ishtar không chút để ý mà nói, "Lại không có người xem, có thể xảy ra chuyện gì."

Đúng vậy, bởi vì chậm chạp không chịu nói cho bọn họ cửa thứ ba nội dung cụ thể, đài truyền hình người tiến hành nguy hiểm đánh giá sau, quyết định hiện trường liền đừng làm bình thường người xem vào, mọi người đều về nhà xem phát sóng trực tiếp đi!

Dù sao có hay không phiếu có thể bán, là Suzuki tập đoàn tài chính sự, bọn họ đài truyền hình chỉ cần đối chính mình ratings phụ trách là được.

Nhưng là đồng dạng, tuyên truyền cũng là đài truyền hình bên này phụ trách, đáng tiếc người phụ trách hỏi một chút các ngươi cái gì đều không nói, báo trước muốn viết như thế nào, Medb lại lên tiếng.

"Đều nói là phỏng vấn sao, phỏng vấn yêu cầu cái gì quy tắc?" Medb lười biếng mà nói, "Câu nói kia nói như thế nào...... Cuối cùng giải thích quyền ở chúng ta trên tay, cho nên các ngươi tùy tiện lộng đi, đừng lại lấy này đó việc nhỏ tới phiền chúng ta."

Đài truyền hình người phụ trách chỉ có thể lau hãn lui ra.

Vì thế, cuối cùng mọi người xem đến báo trước, chính là nhử điếu đến mức tận cùng "Có bản lĩnh ngươi liền đoán, đoán được tính ta thua" thần bí phong cách, không biết sao lại thế này người xem còn thổi một đợt, nói đài truyền hình làm thực dụng tâm, làm người thập phần chờ mong.

[Tống] Anh Linh Biến Thân Hệ Thống 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ