Phần 42

12 2 0
                                    

Chương 42 hải tuyển điều kiện

Nanaya cầm thực đơn nhìn trong chốc lát, điểm ly băng hồng trà cùng một phần cơm chiên, hắn trí nhớ tiêu hao quá lớn, hiện tại cảm giác hảo đói, loại này đói không phải dựa vô hạn đá quý bổ ma là có thể tiêu trừ, chính là thuần túy nhân tâm tình không tốt thời điểm, ăn nhiều một chút ăn ngon có thể giảm bớt áp lực.

Bên cạnh Sawada Tsunayoshi một bên điền bảng biểu, một bên có một vị kêu Amuro Tooru thoạt nhìn là nơi này người phục vụ người tự cấp hắn giải thích.

"Kỳ thật giống nhau đăng ký điểm đều ở cục cảnh sát." Amuro Tooru tháo xuống tạp dề, ngồi ở Sawada Tsunayoshi đối diện, "Bất quá Tokyo tới người quá nhiều, cảnh sát cũng có mặt khác sự làm, cho nên đa phần tan mấy cái địa phương hỗ trợ chia sẻ. Các ngươi tới thời điểm nhìn đến trên lầu Mouri trinh thám văn phòng sao?"

"Thấy được."

"Mouri lão sư là Nhật Bản danh trinh thám, trước kia cũng đương quá cảnh sát, mọi người đều thực tín nhiệm hắn, cho nên an bài thời điểm, liền làm ơn cho Mouri lão sư một cái đăng ký điểm...... Bất quá lão sư rất bận, cho nên giảng giải nhiệm vụ liền giao cho ta cái này đệ tử lạp."

Sawada Tsunayoshi vẻ mặt mộng bức: "Cho nên, ngài kỳ thật là trinh thám? Vì cái gì còn vây quanh tạp dề......"

Thân phận thật sự vì cảnh coi thính cấp dưới công an cơ cấu bí mật bộ môn công an cảnh sát, kiêm chức hắc y tổ chức nằm vùng, kiêm chức trinh thám, kiêm chức quán cà phê người phục vụ Amuro Tooru cười nói: "Bởi vì ta học nghệ không tinh, không có biện pháp giống Mouri lão sư như vậy khai văn phòng, cho nên còn cần làm công sống tạm a."

Sawada Tsunayoshi cái hiểu cái không mà "Nga" một tiếng.

Bàng thính Nanaya lòng tràn đầy phun tào.

Cái gì mọi người đều thực tín nhiệm Mouri Kogoro, nghĩ như thế nào đều là ngươi lấy quyền mưu tư mạnh mẽ phân phối cho Mouri Kogoro một cái đăng ký điểm, sau đó lại dùng "Loại này việc nhỏ ta tới là được, lão sư nghỉ ngơi liền hảo" loại lý do này đem quyền lực lấy về tới.

Nguyên nhân Nanaya cũng đại khái đoán được ra, tuy rằng làm công an cảnh sát đầu đầu, Amuro Tooru khẳng định có thể bắt được dị thế giới lai khách tình báo, nhưng không phải sở hữu sự đều có thể dựa văn tự ký lục hoà đàm lời nói ghi hình là có thể nhìn ra tới, hắn phỏng chừng là tưởng tiếp xúc gần gũi một ít dị thế giới lai khách đi, cũng hảo nắm chắc tình huống.

Trước mắt tới xem, có dị thế giới người tới chuyện này không giấu trụ, đầu tiên cái kia nữ thần phỏng vấn đã nói lên mọi người đều đã đối chuyện này trong lòng biết rõ ràng, bất quá hẳn là cũng không dày đặc, bởi vì bên ngoài treo dị thế giới người đăng ký chỗ thẻ bài cái này quán cà phê, đại bộ phận vẫn là bổn thế giới người tới tiêu phí bộ dáng.

...... Nói Ishtar các nàng rốt cuộc làm cái gì, làm mọi người đều tin tưởng các nàng là hàng thật giá thật nữ thần a? Thật là so với hắn bớt việc nhiều.

Amuro Tooru cầm lấy Sawada Tsunayoshi điền bảng biểu nhìn một chút: "Quốc trung sinh sao...... Đặc thù năng lực lửa Dying Will, biểu thị khả năng yêu cầu đổi cái địa phương đâu."

[Tống] Anh Linh Biến Thân Hệ Thống 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ