Phần 118

3 0 0
                                    

Chương 118 Ai Cập chiến lang Ramesses

Gorgon ở gió cát bên trong, nhìn đến chính mình bên người dựng nên tường đất —— không, không đúng, là nàng nơi mặt đất tại hạ hàng!

Mặt đất giảm xuống tốc độ cực nhanh, Gorgon có thể rõ ràng mà cảm giác được, chính mình bảo cụ 【 Pandemonium Cetus 】 công kích phạm vi ở thu nhỏ lại, chờ đến mặt đất rốt cuộc dừng lại khi, bốn phía âm trầm đen nhánh duỗi tay không thấy năm ngón tay, mà nàng đối lĩnh vực khống chế cũng một tia không dư thừa, có thể dựa vào cũng chỉ có chính mình bản thân.

...... Không, ngay cả nàng chính mình cũng có chút không đáng tin cậy, Gorgon mạc danh mà cảm thấy suy yếu bất kham, thậm chí thiếu chút nữa giải trừ chính mình 【 ma vật Gorgon 】 trạng thái.

Ereshkigal thanh âm vang lên.

"Hoan nghênh đi vào Minh Phủ —— tạm thời nói một chút, phản kháng là vô dụng, ở địa bàn của ta thượng, càng cường người liền sẽ trở nên càng suy yếu, chỉ cần không phải Tiamat mẫu thần cái loại này cấp bậc, tới cũng đừng nghĩ ra đi! Hiện tại trốn hồi Anh Linh Tọa còn kịp nga?"

"A......" Gorgon giận cực phản cười, "Vậy ngươi liền thử xem xem đi!"

Qua một đoạn thời gian, Kizzuwatna người tới chiến trường phụ cận.

"...... Thần a, đây là tình huống như thế nào...... Thoạt nhìn không giống như là lưu sa hạ hãm a."

Bọn họ nhìn sâu không thấy đáy thật lớn cửa động cảm khái.

"Ném cái cục đá đi xuống nghe một chút động tĩnh?" Có người đề nghị.

"Muốn ném ngươi ném." Lập tức có người cự tuyệt, "Vừa rồi tình huống ngươi cũng thấy rồi...... Tạp đến cái gì thần minh làm sao bây giờ? Tay tiện mạo phạm thần minh, vạn nhất cho ngươi giáng xuống nguyền rủa......"

Bọn họ là Kizzuwatna gác đêm binh lính, không hề nghi ngờ mà ăn tới rồi cả nhà thùng —— đầu tiên là thấy được Hittite thủ đô bên kia không trung dị tượng, sau đó toàn thể đã chịu một tiếng kỳ dị rống giận tinh thần công kích, thật vất vả từ kia vang vọng bình nguyên trong thanh âm hoãn lại đây, liền đối đãi đến phía trước Hittite thủ đô không trung dị tượng ở bọn họ quốc gia địa bàn thượng lại tới nữa một lần, còn loáng thoáng nghe được vừa rồi cái kia thanh âm ở kêu thực quen tai tên —— thoạt nhìn như là thần tích, vì thế Kizzuwatna quốc vương liền yêu cầu bọn lính mang theo thần quan ra tới nhìn xem tình huống.

Tuy rằng nội tâm có chút chửi thầm, xem phía trước kia tư thế, vạn nhất thần minh đang ở đánh nhau, bọn họ tới chẳng phải là pháo hôi, nhưng lại không thể cự tuyệt quốc vương mệnh lệnh, cho nên bọn họ chỉ có thể mạo nguy hiểm đuổi lại đây.

Sau đó liền thấy được này phi thường mất tự nhiên, nhưng lại không phải nhân lực có thể làm được thật lớn hắc động.

Trước mắt xem ra, liền tính thật là thần minh đánh nhau, phỏng chừng cũng đã đánh tới ngầm đi, tạm thời ảnh hưởng không đến bọn họ, hẳn là xem như chuyện tốt đi, chính là yêu cầu ngẫm lại trở về như thế nào cùng quốc vương hội báo.

[Tống] Anh Linh Biến Thân Hệ Thống 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ