Phần 128

5 0 0
                                    

Chương 128 trên thế giới sở hữu tài bảo

【 là, là Gilgamesh vương đi......】

Roman bác sĩ có chút suy yếu thanh âm vang lên.

Romani · Archaman, thân phận thật sự vì nào đó thế giới tuyến ở Chén Thánh trong chiến tranh bị triệu hồi ra tới Solomon vương, thắng được Chén Thánh chiến tranh sau hứa nguyện trở thành nhân loại, mất đi làm Solomon vương đặc thù năng lực, trong đó liền bao gồm hắn kia có thể nhìn thấu qua đi cùng tương lai thiên lý nhãn.

Bởi vì thiên lý nhãn duyên cớ, kỳ thật Solomon vương cùng Gilgamesh coi như là cho nhau biết đối phương tồn tại quan hệ.

Muốn nói vì cái gì Roman bác sĩ sẽ cảm thấy chột dạ đâu? Này liền muốn từ nhân loại sử bị thiêu hủy nói lên —— không, kia quá dài, tóm lại, Roman bác sĩ ở từ bỏ Solomon vương năng lực, biến thành nhân loại bình thường nháy mắt, thấy được nhân loại sử bị thiêu hủy hình ảnh, mà "Solomon vương" không hề nghi ngờ hẳn là đối này phụ khởi trách nhiệm, cũng bởi vậy hắn sẽ lấy Roman bác sĩ thân phận gia nhập Chaldean.

Bởi vì hắn duyên cớ, đem nhân loại sử làm thành cái dạng này, Roman bác sĩ ở có thể nhìn thấu hắn giấu giếm thân phận Gilgamesh vương trước mặt, hơi chút có một chút không được tự nhiên.

Chẳng sợ cười nhạo hắn cũng không quan hệ. Roman bác sĩ nghĩ thầm. Ngàn vạn đừng nói xuyên thân phận của hắn là được, hiện tại nói, cái này thân phận vẫn là quá nhạy cảm.

Cũng may Nanaya cũng không thật tính toán làm sự, rốt cuộc hiện tại liền nói ra Roman bác sĩ thân phận nói, kia khả năng sẽ ảnh hưởng đến toàn bộ nhân loại sử cứu vớt, bởi vậy hắn chỉ là như vậy ba phải cái nào cũng được mà nói một câu, làm Roman bác sĩ không đi hoài nghi hắn thật giả là được.

"Quả nhiên là Gilgamesh vương sao!" Fujimaru Ritsuka nghe được Roman bác sĩ xưng hô, ngữ khí cũng tin tưởng lên, sau đó ở đối thượng Nanaya tầm mắt sau, lắp bắp nói, "A, cái kia...... Vừa rồi xin lỗi."

Nanaya cười cười: "Ngươi nói tạ tội."

"Không, lần này là thành tâm thành ý, vừa rồi là phản xạ có điều kiện, kỳ thật còn không có phản ứng lại đây." Fujimaru Ritsuka thành khẩn mà nói, "Tuy rằng có đủ loại kiểu dáng nguyên nhân...... Nhưng sau lưng dùng cái loại này từ hình dung xưa nay không quen biết người, quả nhiên vẫn là thật quá đáng, ta sẽ tỉnh lại."

Mashu cũng đi theo cùng nhau xin lỗi, hai người đều là hảo hài tử.

"Ân......" Nanaya nắm cằm, trầm ngâm vài giây, quyết định tìm hiểu tình báo —— hắn làm bộ chính mình có thiên lý nhãn, lại không phải thật sự có, tình báo loại đồ vật này đương nhiên là càng nhiều càng tốt, "Ta biết ngươi chỉ là thuật lại người khác miêu tả, cho nên lần này có thể tha thứ ngươi nga, không có lần sau...... Cho nên, các ngươi là muốn cho ta thoát ly Chén Thánh chiến tranh?"

"A, đúng vậy." Fujimaru Ritsuka lúc này mới phản ứng lại đây, bọn họ giống như còn không có tự giới thiệu.

...... Hỏng rồi, này kế hoạch ở ngoài đối thoại, có thể hay không ảnh hưởng nhị thế lão sư toàn bộ an bài a?

[Tống] Anh Linh Biến Thân Hệ Thống 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ