Phần 94

5 1 0
                                    

Chương 94 nụ hôn đầu tiên nguy cơ

Cùng vẫn như cũ vẻ mặt mộng bức, cái gì đều không cảm giác được Miroku pháp sư bất đồng, Nanaya xác thật cảm giác được cấp tốc tới gần linh cơ.

Tốc độ thật sự thực mau, phía trước còn ở thôn bên cạnh, khi nói chuyện cũng đã sắp đến cái này nhà ở ——

Sau đó ngừng ở ước chừng 200 mễ ngoại.

Nanaya bá mà đứng lên: "Kiyohime cùng hắn gặp gỡ."

Miroku pháp sư sửng sốt, vội vàng đi bên ngoài xem tình huống, Nanaya tắc đi đem Yoshi đánh thức.

Cũng may Yoshi căn bản không ngủ...... Loại tình huống này vốn dĩ cũng ngủ không được đi!

Yoshi cũng nghe thấy phía trước Nanaya lời nói, hắn khoác một tầng quần áo, khẩn trương hỏi: "Kia yêu quái lại tới nữa sao?"

"Tới." Nanaya trả lời một câu sau, lại hỏi, "Ngươi trên tay cái này dấu vết, có phải hay không phía trước không phải như thế?"

Yoshi nâng lên tay nhìn mắt: "Cái này sao? Trước kia đồ án càng phức tạp một chút, không biết khi nào cũng chỉ dư lại này một cái...... Ta hoài nghi là nguyền rủa."

Nanaya: "............"

Nguyền rủa cái quỷ a! Đây là lệnh chú hảo sao?! Có thể mệnh lệnh bên ngoài cái kia "Yêu quái"! Ngươi đều nói gì đó a, cũng chỉ thừa này một cái!

Cảm giác thập phần trứng đau Nanaya chỉ có thể vừa lừa lại gạt: "Từ giờ trở đi, thỉnh ngươi không cần tùy tiện mở miệng nói chuyện, miễn cho bị nguyền rủa, ta làm ngươi nói cái gì ngươi nói cái gì nữa."

Bởi vì Nanaya hiện tại này một thân áo cà sa thập phần hù người, nhìn thật giống như là đắc đạo cao tăng, hơn nữa lại chưa nói muốn trả tiền, Yoshi thập phần tín nhiệm hắn, liên tục gật đầu.

"Nghe hảo, cùng ta niệm —— lấy lệnh chú mệnh lệnh ngươi."

Yoshi lặp lại: "Lấy lệnh chú mệnh lệnh ngươi."

"Không cần phản kháng, trở lại Anh Linh Tọa."

Yoshi tiếp tục lặp lại, sau khi nói xong, trên tay hắn dư lại kia một đạo màu đỏ dựng tuyến phát ra hồng quang, sau đó biến mất không thấy.

Nanaya đợi trong chốc lát, không chờ đến thẻ anh linh trở về...... Ai, loại tình huống này cũng thực thường thấy lạp, xem ra vẫn là muốn đánh.

Vì thế Nanaya đành phải tiếp tục đi ra ngoài tính toán nhìn xem tình huống.

Đi phía trước, hắn còn cùng Yoshi muốn điểm đồ vật phòng ngừa vạn nhất.

Liền như vậy trong chốc lát, Miroku pháp sư cùng hắn mục tiêu đều đã biến mất không thấy, bất quá Nanaya đại khái có thể cảm giác được phương hướng, đảo cũng không sợ tìm không thấy.

Hắn dọc theo cảm giác một đường đi qua đi, trên đường còn thu hoạch đồng dạng bị đánh thức Higurashi Kagome bọn họ, cuối cùng đuổi tới dã ngoại, phát hiện chính khí thở hổn hển Miroku pháp sư cùng Kiyohime, cùng với đứng ở bọn họ đối diện ——

[Tống] Anh Linh Biến Thân Hệ Thống 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ