Chương 82 Minh Phủ nữ chủ nhân
So với lặng yên không một tiếng động liền xuất hiện dưới nền đất hạ Minh Phủ nữ thần Ereshkigal, á thuật nữ đế Semiramis ở thế giới này tư liệu liền nhiều hơn.
Bầu trời cái kia không trung hoa viên một vòng trước liền xuất hiện, tại đây phía trước, Byakuran nơi Millefiore gia tộc góp nhặt không ít một ít kỳ kỳ quái quái đồ vật, cái gì Iraq thủ đô phụ cận cổ đại di tích thổ thạch linh tinh.
Mọi người đều không biết đây là muốn làm gì, cho nên Millefiore gia tộc hành động không có bị quấy nhiễu, chờ không trung hoa viên xuất hiện, Byakuran tuyên bố chính mình đạt được sống lại á thuật nữ đế trợ giúp khi, những người khác mới phản ứng lại đây là chuyện như thế nào.
Nhưng mà lúc này đã chậm, không trung hoa viên là cái vô cùng cường đại di động pháo đài, biết mặt trên người là Byakuran hợp tác giả sau, không ít Millefiore đối địch gia tộc, thậm chí quốc gia mặt đều phái người đi tấn công quá cái kia pháo đài, kết quả hết thảy có đi mà không có về, có thể trở về đều là căn bản liền tới gần đều thất bại.
Tại đây lúc sau, vốn tưởng rằng kia không trung hoa viên chỉ là khoa học kỹ thuật ngụy trang sản vật mọi người, trải qua phân tích sau, ở khó có thể tưởng tượng chiến đấu trường hợp dưới, từ bỏ cái này suy đoán.
Tuy rằng tử khí chi viêm đều đã là thực không khoa học, nhưng này vị này nghe nói là á thuật nữ đế phương thức chiến đấu càng không khoa học a! Hơn nữa lực công kích còn so với bọn hắn gặp qua đều cường, quả thực một cái pháo đài là có thể hủy diệt một quốc gia, có này năng lực khả năng phía trước không hề động tĩnh sao? Khả năng Byakuran chính mình không cần, ngược lại nhường cho một cái không nghe nói qua nữ nhân dùng sao?
Đối lập xuống dưới, Millefiore gia tộc chính mình phương thức chiến đấu, là cỡ nào mộc mạc lại truyền thống a! Còn không phải là tử khí chi viêm sao? Tốt xấu vẫn là có tư chất người nỗ nỗ lực nói không chừng cũng có thể thành công, thậm chí có thể sử dụng khoa học thủ đoạn phân tích cũng sáng tạo ra cái gì đạo cụ.
Nhưng bầu trời sử dụng che trời lấp đất ma pháp trận vị kia, ngay cả cảm tử đội liều chết thu thập tới một chút năng lượng cặn, đều cái gì cũng phân tích không ra, liền này còn muốn đánh người gia đâu, thôi bỏ đi......
Liên tưởng đến Millefiore gia tộc phía trước cố ý chạy tới mua vị này "Á thuật nữ đế sinh thời nơi quốc gia thổ thạch" quỷ dị hành động, mọi người đều cân nhắc, không cần thiết vì rải như vậy một cái mọi người đều không tin nói dối, từ như vậy đã sớm bắt đầu bố cục...... Quan trọng nhất chính là, không trung hoa viên chủ nhân so Byakuran còn cường đại, kia bọn họ nói cái gì, liền tạm thời tin cái gì đi......
Đem Semiramis này đó tình báo góp nhặt lên, Nanaya cùng Reborn lâm vào suy nghĩ sâu xa.
"Byakuran là vị này á thuật nữ đế Master sao?" Reborn hỏi.
Reborn so thế giới này người biết đến muốn nhiều, tỷ như hắn liền rất rõ ràng nếu xử lý Adam, Arthur vương liền sẽ biến mất chuyện này, kia cùng lý, nếu Semiramis Master là Byakuran nói, Merlin ích lợi liền cùng bọn họ hoàn toàn nhất trí, kia hoàn toàn có thể càng thâm nhập mà hợp tác một chút —— đương nhiên, làm cho bọn họ những nhân loại này đi đánh anh linh là không có khả năng, bất quá mặt khác bộ phận đều có thể thương lượng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống] Anh Linh Biến Thân Hệ Thống 2
FanfictionMột sớm xuyên qua, Nanaya phát hiện chính mình bị trói định rồi một cái có thể dùng thẻ anh linh biến thân hệ thống. Mà hắn, tắc muốn lợi dụng này đó thẻ anh linh năng lực đi đánh bại các thế giới khác anh linh, thuận tiện cứu vớt cái thế giới...