Phần 10

14 1 0
                                    

Đệ 10 chương

Chương 10 Ibaraki tình báo

Uzui Tengen đang có chút thất thần mà nghĩ sự.

Giờ phút này, hắn thân ở địa điểm đều không phải là chính mình gia, cũng đều không phải là Quỷ Sát Đội cứ điểm, mà là từng chịu quá Quỷ Sát Đội ân huệ, sẽ vì Quỷ Sát Đội cung cấp trợ giúp gia tộc cung cấp có được tử đằng Hoa gia văn dinh thự trung —— cũng là lập tức có thể nhìn thấy người kia địa phương.

Tưởng tượng đến người kia, Uzui Tengen liền cảm giác trong lòng tò mò ở ngo ngoe rục rịch.

Oda Nobunaga...... Tuy rằng nghe Sakamoto Ryoma nói qua kế tiếp người phụ trách là Oda Nobunaga, nhưng hắn đến nay vẫn là không có gì chân thật cảm.

Đặc biệt là vị này xuất hiện đến cũng quá nhanh! Tính tính thời gian, cơ hồ là Sakamoto Ryoma vừa ly khai không mấy ngày, Oda Nobunaga liền cùng bọn họ Quỷ Sát Đội "Luyến Trụ" Kanroji Mitsuri ở một cái tử đằng Hoa gia văn dinh thự trung tương ngộ, còn cùng nhau ở chung mấy ngày.

Căn cứ Kanroji Mitsuri đệ hồi tới tin tức tới xem, nàng đối Oda Nobunaga ấn tượng phi thường không tồi.

"Là cái thoạt nhìn tâm tình luôn là thực vui sướng người đâu." Kanroji Mitsuri hướng chủ công đại nhân hội báo thời điểm, như vậy tổng kết nói.

Hội báo khi vừa vặn ở đây Uzui Tengen: "Ngô."

Hắn bắt đầu theo bản năng mà ý đồ đi tưởng tượng cái này hình tượng.

Căn cứ từ ngữ mấu chốt, hắn đại nhập trước đây "Viêm Trụ", trong đầu hiện lên một cái khuôn mặt mơ hồ, nhưng thoạt nhìn tinh thần no đủ, ha ha ha ha cười mà cường tráng thanh niên.

Kanroji Mitsuri ngay sau đó còn nói thêm: "Mặt vô biểu tình thời điểm thực uy nghiêm, một ánh mắt khiến cho lân bàn cười nhạo ta ăn đến nhiều hai người câm miệng......"

Uzui Tengen: "Ân......"

Hắn đi theo tu chỉnh một chút, làm trong đầu hình tượng có vẻ càng thành thục có khí thế, tiếp cận với tướng quân cái loại cảm giác này.

Lộ ra hồi ức biểu tình Kanroji Mitsuri, không biết khi nào trên mặt hiện lên phấn hồng màu sắc, ngữ khí cũng trở nên mang theo điểm thẹn thùng.

"Tuy rằng có đôi khi có điểm tính trẻ con, nhưng kia ngược lại làm hắn có loại kỳ lạ mị lực. Thời điểm chiến đấu, gần là đứng ở hắn bên người, là có thể cảm giác được thập phần an tâm. Phảng phất chỉ cần hắn dùng tín nhiệm ánh mắt nhìn ta, ta liền cái gì đều có thể làm được...... Cái loại này ủng hộ nhân tâm cảm giác......"

Uzui Tengen: "Ân......?"

Tính trẻ con? Ủng hộ nhân tâm?

Kanroji Mitsuri cuối cùng tổng kết nói: "Là cái phi thường kỳ diệu người, so với ta trong tưởng tượng tuổi trẻ thật nhiều, nếu không phải cầm tín vật, ta cũng không dám tin tưởng hắn chính là phía trước nhắc tới quá Nobunaga công...... Nhưng chỉ cần ở chung một đoạn thời gian là có thể lý giải vì cái gì hắn có thể thiếu chút nữa thống nhất Nhật Bản, thật là phi thường có nhân cách mị lực......"

[Tống] Anh Linh Biến Thân Hệ Thống 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ