Chương 37 giúp ta mang cái lời nói
Ở kia chấn động nhân tâm, quả thực là 36 Cảnh Núi Phú Sĩ trung 《 Sóng Lừng Ngoài Khơi Kanagawa 》 tái hiện hình ảnh phảng phất dừng hình ảnh trong nháy mắt sau, theo dõi tín hiệu biến mất.
Phòng chỉ huy một trận thở dài, Sakaguchi Ango liên lạc trên phi cơ người: "Báo cáo hiện trường."
Bởi vì phía trước công kích phạm vi quá lớn, đầu sóng cũng đánh thắng được cao, bọn họ này lại không phải phi cơ trực thăng, căn bản vô pháp dựa đến thân cận quá, hiện tại phía dưới tuy rằng một mảnh gió êm sóng lặng, nhưng sâu không thấy đáy hải cũng làm người có điểm trong lòng chột dạ.
Thậm chí bởi vì vừa rồi đại chiến, phía trước bị công kích đánh bay đến trời cao nước biển sôi nổi rơi xuống, hiện tại này một khối khu vực phảng phất đang mưa giống nhau, ẩm ướt đến làm người cả người không thoải mái, càng thêm kịch trong lòng bất an.
"Báo cáo, phát hiện kimono nam tử, trong biển quái vật tạm thời không có phát hiện tung tích."
Sakaguchi Ango thập phần không thể lý giải: "Như vậy đại thân hình, khả năng biến mất đến nhanh như vậy sao?"
Đương nhiên khả năng.
Đó chính là bị tấu vựng sau, biến trở về hình người, sau đó Nanaya đem hắn cấp nhét vào hệ thống không gian, làm hệ thống đi chia lìa Chén Thánh mảnh nhỏ.
Lovecraft bản nhân không có ý thức, Chén Thánh mảnh nhỏ lại không có phát huy ra chân chính lực lượng, tỷ như triệu hoán mấy cái giúp đỡ linh tinh, chỉ có thể dựa Lovecraft bản năng chiến đấu, lúc này đây Nanaya đánh kỳ thật còn tính nhẹ nhàng, khai một đợt bảo cụ liền không sai biệt lắm, nhưng thật ra quần áo đều ướt đẫm loại sự tình này có điểm không thoải mái.
Nhưng không có biện pháp sao, hắn nghĩ không ra chính mình như thế nào đáy biển tác chiến, thậm chí ở trong biển tìm cá nhân đều có điểm phiền toái, biến thành ngoại thần hình thái Lovecraft tuy rằng so hình người càng khó làm, bất quá so với chính mình trong biển vớt châm vẫn là nhẹ nhàng không ít.
Nói như vậy, Chén Thánh mảnh nhỏ bám vào vật thể thượng tương đối phương tiện, huỷ hoại nó bám vào người đồ vật là được, nhưng gặp được Nanaya luyến tiếc hủy diệt vô hạn đá quý a, thế giới này "Thư" a, hoặc là lần này không thể trực tiếp giết vô tội nhân sĩ Lovecraft, cũng chỉ có thể chậm rãi chia lìa.
Đây là vì cái gì hắn trải chăn như vậy nhiều duyên cớ, bởi vì hắn đoán trước đến chính mình không có biện pháp đánh xong liền đi, vẫn là để ngừa vạn nhất đi.
Nanaya thu hồi làm khái niệm võ trang bút vẽ, cau mày ninh một phen haori, không có gì bất ngờ xảy ra mà ninh ra một phen thủy, đồng thời bầu trời còn ở tế tế mật mật mà rớt nước biển, Nanaya thở dài, nhẫn nại này một thân triều, bay trở về cảng.
Nakahara Chuuya đã đi rồi, đi phía trước còn cùng Dazai Osamu sảo một trận, bởi vì đối phương lừa dối hắn sương mù còn không có tán, cho nên hắn không thể đi, bằng không rời đi Dazai Osamu cái này vô hiệu hóa phạm vi, bọn họ liền phải đối mặt Chuuya dị năng...... Nhưng là Chuuya phản ứng lại đây, sương trắng lần đầu tiên xuất hiện thời điểm, hắn cũng đã thu phục chính mình dị năng, hiện tại sương trắng đối hắn không hiệu quả!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống] Anh Linh Biến Thân Hệ Thống 2
FanfictionMột sớm xuyên qua, Nanaya phát hiện chính mình bị trói định rồi một cái có thể dùng thẻ anh linh biến thân hệ thống. Mà hắn, tắc muốn lợi dụng này đó thẻ anh linh năng lực đi đánh bại các thế giới khác anh linh, thuận tiện cứu vớt cái thế giới...