Chương 38 khánh công hội
Nanaya bởi vì mới vừa hố Dazai Osamu, hiện tại tâm tình còn tính vui sướng, nhưng cho dù hắn tâm tình lại hảo, lại đã đoán trước đến cái này trường hợp, chân chính phát sinh thời điểm, Nanaya vẫn là cảm giác có điểm trứng đau.
Dazai Osamu người này, thật là nhưng hắn một con dê ở kéo lông dê a...... Nhưng bởi vì là chính hắn lừa Dazai Osamu hắn là bất đồng màu lông ba con dương, cho nên còn không thể oán giận.
Nanaya dựa theo chính mình lần này nhân thiết, lộ ra một cái mê hoặc biểu tình: "' Nursery Rhyme ' là ai?"
Một tia kinh ngạc từ Dazai Osamu trên mặt xẹt qua, hắn như suy tư gì mà nói: "Không có gì, là ta đã đoán sai......"
Nanaya dùng một loại "Đứa nhỏ này hay là sọ não xảy ra vấn đề" hoài nghi ánh mắt nhìn thoáng qua Dazai Osamu, không có đối này đánh giá cái gì, lấy thường thấy với Nhật Bản người "Chỉ cần ngươi không cho ta thêm phiền toái tùy tiện ngươi như thế nào biến thái" khoan dung, săn sóc mà lược qua cái này đề tài.
Hoàn toàn nhìn ra tới đối phương là có ý tứ gì Dazai Osamu: "......"
Nanaya ở dùng Holmes tạp khi, cũng đã đem nhà này theo dõi cùng nghe lén vị trí làm rõ ràng, hơn nữa ở hắn rời đi trong lúc, Dazai Osamu không có trở về lại trang bị mấy cái dư dật, nói cách khác, hiện tại Dazai Osamu trong nhà, đối Nanaya tới nói lại an toàn bất quá.
Vì thế Nanaya thừa dịp ở phòng cho khách sửa sang lại đệm chăn thời điểm, ở theo dõi góc chết cắt thành 【 Nursery Rhyme 】 tạp, nhưng đồng thời lại sử dụng Nursery Rhyme kỹ năng, bên ngoài duy trì Katsushika Hokusai bộ dáng.
Ai, hắn dùng tam trương tạp, Nursery Rhyme cùng Holmes đều có thể biến ảo chính mình bên ngoài, cảm giác Katsushika Hokusai bị xa lánh.
Làm tốt này đó chuẩn bị, Nanaya nằm vào ổ chăn, làm bộ lăn qua lộn lại trong chốc lát sau, mới tiến vào trong mộng thế giới.
Quả nhiên, cái kia nói ở trong mộng chờ hắn gia hỏa, ở hắn ngủ sau ở thật sự ngủ, bất quá không sao cả, trong mộng thời gian không có ý nghĩa, hắn cũng coi như không thượng đẳng bao lâu, Nanaya thập phần thuần thục mà đem người cấp kéo vào chính mình lĩnh vực.
Dazai Osamu vẫn là lần đầu tiên tiến vào Nursery Rhyme trong mộng lĩnh vực, cảm giác rất mới lạ.
"Tìm ta chuyện gì?" Nanaya trực tiếp tiến vào chính đề.
Dazai Osamu vốn dĩ xác thật là tưởng trước nói điểm chính sự, tỷ như hắn lần này nằm vùng thời điểm, còn thuận tiện cùng Dostoevsky hàn huyên liêu, đối với Yokohama bởi vì "Thư" mà sắp khiến cho vấn đề trong lòng hơi chút có điểm số, bởi vậy tưởng cùng "Nursery Rhyme" thương lượng một ít việc.
Nhưng bởi vì phía trước ở Katsushika Hokusai trên người đã đoán sai cái gì, hiện tại hắn đối Katsushika Hokusai càng có hứng thú, liền hỏi trước Katsushika Hokusai tương quan.
"Giống như cùng Holmes tình huống không giống nhau." Dazai Osamu nói như vậy, "' thư ' có thể cho người chết cũng sống lại sao?"
Nanaya liền biết Dazai Osamu khẳng định muốn hỏi cái này, rốt cuộc gia hỏa này có cái đã chết bạn thân.
Nghĩ đến đây, Nanaya đối Dazai Osamu cũng không như vậy đại oán khí. Hắn không nói thêm gì, mà là trực tiếp cấp Dazai Osamu thay đổi một quyển sách ra tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống] Anh Linh Biến Thân Hệ Thống 2
FanfictionMột sớm xuyên qua, Nanaya phát hiện chính mình bị trói định rồi một cái có thể dùng thẻ anh linh biến thân hệ thống. Mà hắn, tắc muốn lợi dụng này đó thẻ anh linh năng lực đi đánh bại các thế giới khác anh linh, thuận tiện cứu vớt cái thế giới...