Phần 28

9 2 0
                                    

Chương 28 bốn chữ kim câu: Tới cũng tới rồi

Dazai Osamu cúi người lặng lẽ hỏi Nanaya: "Ngươi biết thân phận của ngươi không thích hợp công khai đi?"

Nanaya gật đầu.

Nếu Dazai Osamu cho rằng hắn là ' thư ' nói, kia xác thật không thích hợp công khai, sẽ bại lộ cấp Dazai Osamu hoàn toàn là bởi vì hắn gặp được hắn thời điểm, hắn cũng đã là ' thư ' bộ dáng! Đổi cái mặt khác thời cơ, Nanaya tuyệt không sẽ làm cái như vậy phức tạp nhân thiết.

Bất quá Dazai Osamu hiện tại đột nhiên hỏi cái này là có ý tứ gì?

Không đợi Nanaya suy nghĩ cẩn thận, Dazai Osamu lại hỏi: "Ngươi tưởng cùng ta cùng đi tìm tên kia vẫn là chính mình......"

Nanaya chém đinh chặt sắt: "Ta chính mình đi."

Hắn vừa rồi đã cấp Dazai Osamu chỉ lộ kỹ càng tỉ mỉ đến đường phố, nếu Dostoevsky vốn dĩ liền đang đợi Dazai Osamu, kia hắn tuyệt không sẽ chạy, Dazai Osamu chỉ số thông minh khẳng định có thể tìm được đối phương, hoàn toàn không cần phải chính mình tiếp tục đi theo.

Liền bọn họ ba người kia có thể kiến bốn cái đàn plastic đồng minh, hắn một chút hứng thú đều không có, không sấn lúc này chạy nhanh rời đi Dazai Osamu bên người, còn phải chờ tới khi nào?!

Nghe được Nanaya đáp lại, Dazai Osamu gật gật đầu, ngồi dậy, đối mặt nhìn thấy hắn nháy mắt liền bắt đầu tích góp tức giận tào trước cộng sự, hắn bình tĩnh mà cười, đem Nanaya về phía trước đẩy, làm đối phương chú ý tới Nanaya: "Chuuya, ta còn có việc, đứa nhỏ này ngươi giúp ta trước xem một trận."

"Cái gì......" Nakahara Chuuya theo bản năng mà nhìn về phía chính mình phía trước hoàn toàn không chú ý quá tiểu hài tử trên người, khiếp sợ phát hiện đối phương lớn lên cùng Dazai Osamu đặc biệt giống, quả thực chính là Dazai Osamu khi còn nhỏ bộ dáng!

Nakahara Chuuya đại kinh thất sắc, nội tâm tràn ngập dao động.

"Là...... Là dị năng giả sao!?" Nakahara Chuuya cầu nhận đồng mà nhìn về phía Akutagawa Ryunosuke.

Akutagawa Ryunosuke ho khan hai tiếng: "...... Ngài cũng thấy được, Dazai tiên sinh chạm qua hắn......"

"Có lẽ là hắn làm cái quỷ gì, kỳ thật không đụng tới......" Nakahara Chuuya vẻ mặt đã chịu đánh sâu vào bộ dáng, lại còn có tâm tình làm số học đề, "Dazai tên kia sinh không ra lớn như vậy hài tử! Hơn nữa...... Dazai đâu?!"

Làm ở đây duy nhất một cái bình tĩnh người, Nanaya thấy được toàn bộ hành trình, bình tĩnh mà nói: "Đã đi rồi."

Dazai Osamu thật sự thực có thể, ở cho rằng hắn là ' thư ' dưới tình huống, cư nhiên xác định một chút hắn có tự bảo vệ mình năng lực thả cũng không tưởng bại lộ nguyên hình, liền không có bất luận cái gì băn khoăn mà đem hắn ném cho Mafia Cảng......

Bất quá nghịch hướng tư duy nói, nếu có người hoài nghi hắn là ' thư ', nhìn đến Dazai Osamu như vậy cái thao tác, phỏng chừng cũng sẽ đánh mất nghi ngờ.

...... Tính, lười đến tự hỏi Dazai Osamu cái kia hắc động ý tưởng, dù sao hiện tại xem như rời đi Dazai Osamu, hắn vẫn là nhanh lên tiếp tục làm nhiệm vụ đi.

[Tống] Anh Linh Biến Thân Hệ Thống 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ