Chương 59 mông mắt chiến thuật ( canh hai )
Rốt cuộc, tới rồi Nanaya thi đấu kia một ngày.
Nanaya khi cách vài thiên địa thay Lan Lăng Vương áo choàng, trước tiên tới thi đấu địa điểm, cũng ở nhân viên công tác nhiệt tình chiêu đãi hạ, tiến vào phòng nghỉ.
"Chúng ta nơi thi đấu đều là Suzuki tập đoàn tài chính tài trợ!" Nhân viên công tác giới thiệu nói, "Tuyệt đối nhất lưu, 6 sao khách sạn có điểm khó, nhưng so sánh khách sạn 5 sao vẫn là không thành vấn đề, thỉnh ở chỗ này nghỉ ngơi đến thi đấu bắt đầu đi, quảng bá sẽ thông tri."
Không hề nghi ngờ, ở thế giới này, nhắc tới Suzuki tập đoàn tài chính, cũng chỉ có thể là Mouri Ran khuê mật Suzuki Sonoko cái kia.
Nanaya thương hại mà tưởng, Suzuki tập đoàn tài chính tài trợ cái gì, Conan kịch trường bản liền tạc cái gì, lần này phỏng chừng cũng sẽ không ngoại lệ, hy vọng cái này thi đấu có thể làm cho bọn họ hồi bổn đi.
Cùng nhân viên công tác nói giống nhau, cái này phòng nghỉ xác thật thực hoa lệ, là phòng xép, có phòng khách cùng phòng ngủ, phòng tắm, thậm chí còn có phòng bếp nhỏ.
Nanaya cũng lười đến tiến phòng ngủ, hắn trực tiếp ở trên sô pha nằm xuống, mở ra TV tùy tiện điều điều đài, phát hiện này TV đại khái là vì ngoại quốc bạn bè suy nghĩ, cư nhiên còn có thể nhìn đến ngoại quốc kênh, một nửa đài truyền hình đều ở tiếp sóng cái này thi đấu hiện trường liền tuyến, nhìn dáng vẻ hắn là không cần lo lắng Suzuki tập đoàn tài chính phá sản.
Trong TV, người chủ trì ở thi đấu trước, đến gần rồi thính phòng: "Hiện tại chúng ta tới phỏng vấn một chút hiện trường người xem —— xin hỏi các ngươi đều duy trì ai đâu?"
Kia một cái phạm vi, nghe thấy cái này vấn đề người, toàn bộ trăm miệng một lời mà trả lời: "Lan —— lăng —— vương!!!"
Nanaya cắt tới rồi ngoại quốc đài, phát hiện mọi người đều thập phần hiểu công việc mà dùng tới đồng bộ phiên dịch phụ đề, bảo đảm toàn thế giới người đều có thể xem hiểu.
Người chủ trì liền hỏi mấy cái địa phương, đáp án đều là giống nhau, thẳng đến hắn phỏng vấn đến một cái dung mạo bình thường học sinh.
"...... Ta duy trì Reigen Arataka." Cái kia thiếu niên mặt vô biểu tình mà nói, "Bởi vì hắn giải quyết ta bối rối, là nhân sinh của ta đạo sư."
Người chủ trì sửng sốt một chút, Nanaya bảo đảm này trong nháy mắt, toàn cầu nhất định có vô số người đầy đầu dấu chấm hỏi mà tìm tòi 【 Reigen Arataka 】 là ai...... Không phải Nanaya khoe khoang, chỉ là có Lan Lăng Vương ở, cùng tràng những người khác, đại khái thật sự không ai chú ý.
"Ách......" Người chủ trì tiết tấu đều rối loạn, hiển nhiên, cứ việc hắn ở phỏng vấn, nhưng tâm lý dự thiết liền không có Lan Lăng Vương bên ngoài lựa chọn, bất quá dù sao cũng là kinh nghiệm rèn luyện kim bài người chủ trì, hắn thực mau liền phản ứng lại đây, "Reigen tiên sinh là một vị linh năng lực giả phải không?"
Những người khác không biết, người chủ trì là cần thiết đem tuyển thủ tư liệu đều bối một lần, ngươi xem này không phải có tác dụng sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống] Anh Linh Biến Thân Hệ Thống 2
FanfictionMột sớm xuyên qua, Nanaya phát hiện chính mình bị trói định rồi một cái có thể dùng thẻ anh linh biến thân hệ thống. Mà hắn, tắc muốn lợi dụng này đó thẻ anh linh năng lực đi đánh bại các thế giới khác anh linh, thuận tiện cứu vớt cái thế giới...