Phần 45

7 1 0
                                    

Chương 45 Amakusa tác dụng ( canh hai )

"Muốn gặp nữ thần sao?" Amuro Tooru cũng không ngoài ý muốn Nanaya mục đích, "Nữ thần không nhất định hội kiến, bất quá ta sẽ báo đi lên. So với cái này, ngươi tính toán làm cái gì đâu?"

Nanaya thành thật mà nói: "Ta là trọng tài."

Amakusa Shirou Tokisada Tokisada tuy rằng tư cách không đủ, nhưng xác thật bởi vì nhân duyên trùng hợp có được Ruler chức giới, tuy rằng tác dụng cũng không lớn, ở thế giới này xem hạ, cũng không có Ruler ứng có mười mấy điều lệnh chú có thể trực tiếp đối không nghe lời anh linh hạ lệnh.

Đối Anh Linh Tọa hoàn toàn không biết gì cả Conan, nghe đến đó liền sửng sốt một chút: "Ngươi muốn chủ động đi cấp nữ thần đương trọng tài sao?"

Amakusa Shirou Tokisada còn có chủ trì tuyển mỹ loại này hứng thú yêu thích? Không nghe nói a!

"Không, không phải các ngươi tưởng cái kia trọng tài." Nanaya giải thích nói, "Là Anh Linh Tọa cái này hệ thống trung trọng tài. Các nàng không nên xuất hiện ở thế giới này, là vi phạm quy định, ta tưởng khuyên các nàng trở về."

Amuro Tooru không nghĩ tới còn có loại chuyện tốt này.

Nếu có thể làm được nói, hắn nhưng thật ra thực duy trì, rốt cuộc này mấy cái nữ thần thật sự làm người rất khó làm a, rõ ràng không phải Nhật Bản thần, lại ăn vạ Nhật Bản không đi còn làm sự.

Đặc biệt là cái kia Ishtar tính tình âm tình bất định, Brynhildr lên phố liền khả năng đả thương người, đối lập dưới, chỉ là đối bọn họ đại cùng nam nhi các loại chướng mắt, chọn lựa nhặt tựa hồ thập phần ghét bỏ Medb nữ vương đã xem như khá tốt ở chung, cho nàng xứng cái kia run M người phụ trách oán giận tần suất có thể so mặt khác hai cái thiếu nhiều.

Nếu các nàng này ba cái khó làm nữ thần có thể rời đi nói, nhưng thật ra đáng giá ngạch tay tương khánh.

Nhưng là......

"Ta cảm thấy nữ thần nhóm sẽ không dễ dàng như vậy đã bị thuyết phục." Đã đầy đủ nhìn thấu nữ thần có bao nhiêu tùy hứng Amuro Tooru nhắc nhở nói, "Hơn nữa các nàng có ba cái đâu, ngươi là có cái gì trọng tài đặc quyền sao?"

Ngụy · trọng tài Nanaya trầm ngâm: "Không có, nhưng tóm lại vẫn là phải thử một chút đi?"

Conan cảm thấy hắn thử cũng sẽ không thành công, cho dù là đài truyền hình vì ratings đều sẽ nổi điên ngăn cản, Amakusa Tokisada chẳng lẽ còn có thể đối đài truyền hình người ra tay sao?

Nhưng mặc kệ bọn họ nghĩ như thế nào, nếu Amakusa Tokisada nói đây là chức trách, kia Amuro Tooru cũng chỉ có thể lựa chọn đăng báo.

Amuro Tooru cầm laptop một trận gõ gõ đánh đánh, sau đó bỗng nhiên ngẩng đầu hỏi.

"Amakusa-san, nếu ngươi khuyên bảo thất bại, có thể đi tham gia anh hùng tuyển chọn thi đấu sao? Chính là cái kia 《 ai là thật anh hùng 》 thi đấu tiết mục."

Nanaya: "...... Ai?"

Đây là cái gì kỳ quái ý tưởng? Tuy rằng hắn xác thật nghĩ tới muốn tham gia, nhưng khẳng định không phải dùng Amakusa Shirou Tokisada thẻ anh linh a! Hắn dùng cái này tạp có mặt khác mục đích!

[Tống] Anh Linh Biến Thân Hệ Thống 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ