Phần 75

8 1 0
                                    

Chương 75 gia đình giáo viên Merlin ( canh hai )

Sawada Tsunayoshi nhìn thấy nhận thức người sau, tức khắc nhẹ nhàng thở ra.

Tuy rằng hắn cùng Merlin kỳ thật cũng không nhận thức bao lâu, có thể nói mới một ngày không đến, nhưng là hắn trực giác nói cho hắn, tin tưởng Merlin cũng không có gì quan hệ, hắn sẽ không đối chính mình làm cái gì.

Ở trong mộng xuất hiện Merlin, vẫn như cũ toàn thân trên dưới đều hoa hòe loè loẹt, nhưng ngược lại đã không có trong hiện thực nhìn thấy cái loại này kỳ diệu phong cách không khoẻ cảm.

Đối mặt Sawada Tsunayoshi nghi ngờ, Merlin vẻ mặt vô tội mà nói: "Ta chính là tưởng ở trong mộng tìm ngươi nói một chút lời nói......"

Đối phương ủy khuất thanh âm như là một chậu nước lạnh, đem Sawada Tsunayoshi cấp bát thanh tỉnh, hắn bỗng nhiên ý thức được chính mình vừa rồi thái độ có chút không tốt lắm, vội vàng xin lỗi: "Thực xin lỗi thực xin lỗi, ta vừa rồi có điểm quá kích động......"

Xin lỗi đến một nửa, hắn mới phản ứng lại đây không đúng chỗ nào.

"Từ từ......' ở trong mộng tìm ta nói chuyện '...... Cho nên cái này mộng ngươi là làm cho? Vì cái gì còn muốn biến ra tiểu hài tử cùng bắn nhau, ta còn tưởng rằng đứa nhỏ này muốn đã xảy ra chuyện đâu! Làm ta sợ muốn chết!"

"Ta là nửa incubus sao." Merlin nói, "Ở trong mộng tìm ngươi tương đối tiết kiệm thời gian, cùng với ngươi vừa rồi trải qua cốt truyện đều không phải ta biến, là đứa bé kia mộng, vốn dĩ chỉ là bình thường thương vang, kết quả ngươi tưởng bắn nhau, cho nên kỳ thật là bị ngươi tiềm thức ảnh hưởng sau, mới biến thành bắn nhau nga."

Sawada Tsunayoshi sửng sốt, theo bản năng mà nhìn mắt còn bị chính mình lôi kéo tay tiểu hài tử, đối phương ánh mắt kỳ dị mà nhìn Merlin, không nói gì.

Cho nên, tiểu hài tử này kỳ thật cùng hắn giống nhau, là trong hiện thực tồn tại người, mà không phải hắn mơ thấy?

Sawada Tsunayoshi xấu hổ mà buông ra đối phương, chào hỏi: "Vãn, buổi tối hảo...... A, ngươi là Italy người đi, có thể nghe hiểu ta đang nói cái gì sao?"

Merlin trầm mặc một chút: "Đây là trong mộng, chủ yếu là ý thức câu thông, cùng với ngươi vừa rồi còn cùng hắn liêu thực lưu sướng......"

Sawada Tsunayoshi chân tay luống cuống mà cùng tiểu bằng hữu giới hàn huyên lên, chờ hai người đều thả lỏng xuống dưới, làm lớn tuổi một phương, Sawada Tsunayoshi liền đại biểu hai người hỏi Merlin: "Cái kia...... Xin hỏi ngài đem chúng ta gọi tới là tưởng......?"

—— đương nhiên là muốn cho ngươi xoát bạo cái này tiểu bằng hữu hảo cảm độ, làm cho hắn cảm thấy Mafia còn có thể cứu chữa, nhả ra làm Arthur vương hồi Anh Linh Tọa a!!!

Nanaya trong lòng là như vậy hò hét, bất quá mặt ngoài vẫn là vẻ mặt phong đạm vân khinh: "Vốn dĩ chỉ nghĩ cho các ngươi trước tiên nhận thức một chút, bất quá ta cũng không nghĩ tới các ngươi cư nhiên là ở cái loại này trường hợp gặp mặt."

Này xem như nửa cái nói dối đi.

Bọn họ gặp nhau Matoba hợp, xác thật không phải Nanaya kế hoạch, nhưng Nanaya kỳ thật có ở trộm khống chế cảnh trong mơ biến hóa hướng hắn hy vọng phương hướng tiến triển, bởi vì hắn ngay từ đầu muốn kết quả chính là làm Tsunayoshi đi xoát Arthur vương Master hảo cảm, đến nỗi là cái gì trường hợp cũng không quan trọng, loại này bắn nhau bên trong bỗng nhiên vụt ra tới tình huống, so với hắn chính mình tưởng hiệu quả còn bổng!

[Tống] Anh Linh Biến Thân Hệ Thống 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ