Phần 123

4 1 0
                                    

Chương 123 Ramesseum Tentyris

Hai vị đối chiến giả trung gian, cách xa xôi sa mạc.

Một bên là chỉ có một người pharaoh, bên kia là triển khai này sa mạc tâm tượng phong cảnh, phía sau xuất hiện mấy vạn người quân đoàn đại đế.

"Cố hữu kết giới sao......" Pharaoh rất có hứng thú mà mở miệng.

Bọn họ chi gian khoảng cách cũng không ảnh hưởng giao lưu, xa xa cao hơn thường nhân thính lực đủ để duy trì bọn họ tiếp tục câu thông.

"Không sai!" Iskandar tự hào mà nói, hắn phía sau nhân số còn đang không ngừng gia tăng, "Đây là đã từng cùng dư cùng chinh phục thế giới các đồng bạn —— không cần xem thường bọn họ, bọn họ đều này đây anh linh chi thân bị triệu hoán, trong đó thậm chí có so dư càng cường đại gia hỏa......"

Pharaoh cũng nhướng mày, nở nụ cười: "Hừ ha ha ha ha! Dư nhưng không cảm thấy chiến thuật biển người đối dư hữu hiệu."

Iskandar không thèm để ý mà nói: "Dư cũng đoán được ngươi khẳng định có mặt khác chiêu số, nhưng là không thử xem như thế nào biết đâu? Đối mặt không biết liền sinh ra khiếp đảm, dư còn như thế nào chinh phục hết thảy —— có phải hay không a, dư thần dân nhóm!"

Mấy vạn người trăm miệng một lời khí thế phảng phất lay động cố hữu kết giới: "Đúng là! Đúng là! Đúng là!"

"Như vậy, thượng đi!" Iskandar lộ ra hưng phấn biểu tình, dùng sức mà run lên cương ngựa, "Tựa như trước kia giống nhau, đem địch nhân hung hăng giẫm đạp!"

"Nga nga nga nga nga ——!!!"

Ở Iskandar lãnh đạo hạ, quân đoàn khí thế tận trời, cùng với hò hét thanh, hướng pharaoh phương hướng chạy băng băng mà đi.

Lẻ loi một mình pharaoh không có lộ ra chút nào sợ hãi, ngược lại phá lên cười.

"Hừ, hừ ha ha ha ha!!! Cư nhiên nói muốn giẫm đạp dư? Thú vị thú vị, một khi đã như vậy, khiến cho này đó hài tử cùng các ngươi chơi chơi hảo."

Nói, hắn trước người sẽ có cái gì đó thật lớn thân hình bay nhanh mà ngưng tụ thành hình.

Là sư thân người mặt thú Sphinx.

So với phía trước bị pharaoh dùng làm gối dựa tư thái, lần này sư thân người mặt thú muốn càng thêm khổng lồ, phảng phất nằm ở kim tự tháp bên cái kia pho tượng sống lại giống nhau, xa xa nhìn còn chỉ cảm thấy tựa hồ có điểm đại, chỉ có theo khoảng cách ngắn lại, mới có thể càng xác thực mà nắm chắc đến chân chính lớn nhỏ.

Đó là có được vô số truyền thuyết, bổn ứng chỉ tồn tại với thần thoại trung ảo tưởng loại, là thần bí hóa thân, không ứng xuất hiện ở nhân thế thần thú —— giờ phút này, thế nhưng một hơi xuất hiện mười mấy chỉ!

"Đi thôi." Pharaoh ngữ khí bình đạm.

Sphinx nhóm theo tiếng mà thượng. Chúng nó thân thể cao lớn di động tốc độ lại bay nhanh, trong mắt có thể phóng ra ra công kích tính quang, một cái tát chụp được đi, cũng đủ đè dẹp lép mười mấy binh lính.

Cũng may Iskandar triệu hồi ra tới binh lính cũng đều là anh linh, không đến mức bị dễ dàng mà thanh tràng, dựa vào nhân số ưu thế đảo cũng coi như là miễn cưỡng duy trì một cái đẹp chiến cuộc.

[Tống] Anh Linh Biến Thân Hệ Thống 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ