Đệ 4 chương
Chương 4 Tu La tràng
Nanaya thập phần bình tĩnh.
Sakamoto Ryoma lại không phải không đi qua Yoshiwara, bị trước kia hoa khôi gặp qua loại này khả năng tính cũng không phải không có, hắn sớm có chuẩn bị. Dù sao nhận ra tới cũng không ảnh hưởng cái gì, Nanaya cảm thấy chính mình không cần thiết hoảng, cùng phía trước kế hoạch giống nhau, khống chế được Daki, kéo dài tới Quỷ Sát Đội chạy tới, làm trao đổi tình báo thành ý là được.
Vì thế Nanaya làm bộ làm tịch mà đáp lại: "Có thể bị như thế tiểu thư mỹ lệ nhận thức, là vinh hạnh của ta."
Nanaya cho rằng như vậy quay ngựa sự liền đi qua, rốt cuộc hiện tại căn bản không phải thảo luận người chết vì cái gì còn sống hảo thời cơ, nhưng mà sự tình phát triển lại cùng Nanaya tưởng có điểm không giống nhau.
"Ha? Ryoma...... Tuy rằng không biết ngươi vì cái gì còn sống, nhưng ngươi nên không phải là tưởng trang không quen biết ta đi?" Daki hơi hơi nheo lại mắt, lấy một loại cùng phía trước hàm nghĩa bất đồng nguy hiểm ánh mắt nhìn về phía Nanaya.
Nanaya: "............"
Như thế nào cũng không giống như là bình thường nhận thức...... Chẳng lẽ thế giới này Sakamoto Ryoma thiếu Daki phiêu - tư?! Không không không, không có khả năng, nói vậy không đợi bị ám sát, Ryoma sẽ chết ở hoa phố......
Tâm tình có điểm phức tạp Nanaya theo bản năng mà đỡ đỡ mũ dạ, thử nói: "Như vậy đẹp nữ sĩ, nếu gặp qua nói ta không nên sẽ quên đi a......"
Nghe ra hắn kỳ thật đã không nhớ rõ chính mình Daki sắc mặt tức khắc đen.
Cùng lúc đó, không chịu cô đơn Oryou cũng bay lại đây, ôm vòng lấy Nanaya vai: "Ryoma, người này nhận thức ngươi sao? Là ai a?"
Daki cũng không khách khí chất vấn: "Nàng lại là ai?!"
Nanaya: "............???"
—— như thế nào giống như đột nhiên lâm vào Tu La tràng?! Ta chỉ là cái hỗ trợ đánh quái hảo tâm người a! Vì cái gì sẽ biến thành như vậy?!
Ở Nanaya lâm vào mạc danh nguy cơ thời điểm, so bình thường đội viên muốn mau rất nhiều Uzui Tengen kỳ thật đã đuổi tới có trong chốc lát.
Bởi vì Daki là trực tiếp ở trên đường phố khai chiến, Uzui Tengen gần nhất liền lập tức phát hiện cái này chiến trường, cũng cho rằng chỉ có này một cái quỷ yêu cầu sát, liền không suy xét đi tìm mặt khác quỷ. Nhưng hắn đến thời điểm Nanaya đang ở đem hai bên người đều chụp phi, Uzui Tengen liền ở đánh lén Daki cùng quan vọng trung do dự một chút.
Này một do dự, Uzui Tengen liền thập phần chấn động mà toàn bộ hành trình vây xem Nanaya "Quay ngựa".
Sakamoto Ryoma tên này ở Nhật Bản có thể nói là tiếng tăm lừng lẫy.
Hắn thúc đẩy Liên Minh Satsu-chou, sử đảo mạc vận động càng vì hữu lực hoà thuận lợi; hắn đưa ra chính sách quan trọng dâng trả luận, ở hắn sau khi chết cấp tồn tại người chỉ dẫn minh lộ, làm kéo dài 260 năm Tokugawa Mạc Phủ đem quyền lợi trả lại cho thiên hoàng, mở ra Minh Trị Duy Tân tân văn chương.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống] Anh Linh Biến Thân Hệ Thống 2
FanfictionMột sớm xuyên qua, Nanaya phát hiện chính mình bị trói định rồi một cái có thể dùng thẻ anh linh biến thân hệ thống. Mà hắn, tắc muốn lợi dụng này đó thẻ anh linh năng lực đi đánh bại các thế giới khác anh linh, thuận tiện cứu vớt cái thế giới...