Chương 33 ta có cái kế hoạch
Nghe được Yosano Akiko nói đặc vụ khoa sai khiến nhiệm vụ, Nanaya cùng Dazai Osamu nhìn nhau liếc mắt một cái.
Bọn họ hai người trong lòng biết rõ ràng, muốn nói trong khoảng thời gian này cái gì án tử có thể làm dị năng đặc vụ khoa cố ý ủy thác nhiệm vụ cấp võ trang trinh thám xã, vậy chỉ có Shibusawa Tatsuhiko bị Dazai Osamu mời tới Yokohama chuyện này.
Ngoại hiệu The Collector Shibusawa Tatsuhiko, dị năng lực là 【 Tatsuhiko chi gian 】, cụ thể biểu hiện vì tản mát ra sương trắng, ở hắn khống chế sương trắng bên trong, dị năng giả dị năng sẽ cùng tự thân chia lìa cũng hướng bản thể khởi xướng công kích, rất nhiều dị năng giả rời đi dị năng liền không hề sức chống cự, chỉ có thể bị chính mình dị năng giết chết, lưu lại một không thể hiểu được "Tự sát" hiện trường —— mà bọn họ sau khi chết, dị năng lực sẽ hóa thành đá quý bộ dáng, cất chứa ở Shibusawa Tatsuhiko cất chứa thất trung.
Làm 6 năm trước trải qua quá Yokohama long đầu chiến tranh Dazai Osamu, cũng là đã từng cùng long đầu chiến tranh chủ mưu giả Shibusawa Tatsuhiko đánh quá giao tế, mặt trên này đó tình báo, Dazai Osamu căn cứ chính mình tận mắt nhìn thấy cùng đến từ tình báo buôn lậu kiêm lâm thời đồng minh Dostoevsky cung cấp bổ sung, hơn nữa chính hắn liền đoán mang mông, không sai biệt lắm có thể biết được cái chín thành.
Bất quá biết lại nhiều cũng vô dụng, Dazai Osamu không có chút nào báo cho trinh thám xã ý tứ, một chữ đều không tính toán để lộ, càng không thể có thể làm trinh thám xã mọi người hiện tại liền biết Shibusawa Tatsuhiko là hắn mời tới, bởi vì này hết thảy đều quan hệ đến kế hoạch của hắn.
Đến nỗi bị Holmes cùng Ranpo tiên sinh nhìn thấu, đó là không thể đối kháng, hai người kia đều sẽ không nói đi ra ngoài là được, mặt khác cũng liền không quan trọng.
Rõ ràng mới vừa đi, lại không biết vì sao lại đi theo Yosano Akiko mặt sau đã trở lại một chuyến Edogawa Ranpo, nhìn đến Nanaya cùng Dazai Osamu trao đổi ánh mắt một màn này, không cao hứng mà rầm rì một tiếng.
Nanaya nhạy bén mà nhận thấy được Edogawa Ranpo tầm mắt, quay đầu hướng đối phương cười cười.
Nếu võ trang trinh thám xã muốn mở họp, kia Nanaya thuận thế liền tưởng cáo từ, Dazai Osamu cũng xung phong nhận việc nói hắn đi tặng người, án kiện ký lục hắn cũng có thể quay đầu lại viết, lần này chính là bởi vì không có thi thể, làm Nanaya tới làm chứng minh mà thôi.
Kunikida Doppo thập phần cảnh giác: "Ngươi nên không phải là lại tưởng nhân cơ hội trốn chạy đi?!"
Dazai Osamu làm loại sự tình này cũng không phải một lần hai lần, nói là tiễn khách người xuống lầu, sau đó liền không có sau đó, liền cái tóc ti cũng chưa trở về.
Không đợi Dazai Osamu làm bộ làm tịch mà vì chính mình kêu oan, Edogawa Ranpo liền trước đối Nanaya mở miệng: "Không phải phải đi sao? Ta đưa ngươi."
Tức khắc, ở đây tất cả mọi người dùng khiếp sợ tầm mắt nhìn về phía Edogawa Ranpo.
Tình huống như thế nào, này thật là Ranpo tiên sinh sao?!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống] Anh Linh Biến Thân Hệ Thống 2
FanfictionMột sớm xuyên qua, Nanaya phát hiện chính mình bị trói định rồi một cái có thể dùng thẻ anh linh biến thân hệ thống. Mà hắn, tắc muốn lợi dụng này đó thẻ anh linh năng lực đi đánh bại các thế giới khác anh linh, thuận tiện cứu vớt cái thế giới...