Chương 76 khiêu chiến Arthur vương
Nanaya là cái nói hành động liền hành động người, đáng tiếc Reborn giống như còn ở thực Đệ Cửu dạ đàm, hắn tạm thời không có biện pháp đem đối phương kéo đến trong mộng tới......
"Ngày mai ngươi còn muốn đi Vongola tổng bộ đâu, đêm nay phải hảo hảo nghỉ ngơi đi." Nanaya tiếc nuối mà nói, "Ta trong chốc lát chính mình đi tìm Reborn."
A, hắn hảo hy vọng Tsunayoshi lập tức có thể quyền đánh Xanxus chân đá Reborn, thành công kế thừa Vongola, đi lên đỉnh cao nhân sinh a! Dựa theo thiếu niên này mạn vai chính tự mang công lược quang hoàn, Adam nhìn đến là Tsunayoshi kế thừa Vongola, khẳng định sẽ nhận đồng!
Sawada Tsunayoshi rơi lệ đầy mặt: "Cảm ơn, cho nên hiện tại ta có thể ngủ sao?"
Nanaya kiên nhẫn mà nói cho Sawada Tsunayoshi: "Kỳ thật ngươi hiện tại liền đang ngủ a, hơn nữa cảnh trong mơ thời gian tốc độ chảy cùng bên ngoài không giống nhau, ở bên ngoài ngươi khả năng chỉ có thể viết xong quốc ngữ tác nghiệp, nhưng là ở trong mộng, ngươi có thể đi quốc ngữ khoa học tự nhiên tiếng Anh tác nghiệp toàn viết xong, còn có thể chuẩn bị bài ôn tập, thuận tiện học điểm Reborn khóa ngoại phụ đạo."
Sawada Tsunayoshi: ".................."
Vẫn là làm hắn đã chết đi!!!
Ngày hôm sau, nhìn đến tinh thần uể oải Sawada Tsunayoshi, Gokudera Hayato khẩn trương hề hề mà vây quanh hắn xoay lên: "Đệ Thập! Ngươi không sao chứ Đệ Thập? Chẳng lẽ ban đêm có người đánh lén?! Nhưng ta không nghe được động tĩnh a, hơn nữa nơi này vẫn là Vongola địa bàn......"
"A ha ha......" Sawada Tsunayoshi chua xót mà cười nói, "Ngươi coi như ta nhận giường đi."
Chờ tới rồi Vongola tổng bộ, nhìn thấy như vậy Sawada Tsunayoshi, Nanaya cũng là lắp bắp kinh hãi: "Ngày hôm qua không phải ngủ thật sự sớm sao? Ngươi làm sao vậy?"
Sawada Tsunayoshi: "............"
Hắn ngủ đến sớm có ích lợi gì a! Không ngủ bao lâu đã bị ngươi kêu đi gặp Adam, sau đó chính là một đốn phổ cập khoa học, còn biết được kế tiếp chính mình vận mệnh, này mẹ nó ai còn ngủ đến an ổn! Sau nửa đêm bởi vì mơ thấy Reborn cùng ngươi hỗn hợp dạy học, lập tức từ trong mộng bừng tỉnh hảo sao?! Còn tưởng rằng tối hôm qua liền bắt đầu đâu!
Rõ ràng đã ở đêm qua cùng Nanaya đạt thành chung nhận thức Reborn cũng bắt bẻ lên: "Tsuna ngu ngốc, cho ta hảo hảo rèn luyện tâm thái, về sau đến giờ cần thiết cho ta hảo hảo ngủ, hiện tại liền bắt đầu mất ngủ không thể được."
Sawada Tsunayoshi thật cẩn thận hỏi: "Nếu ta ngủ không được nói......"
Có phải hay không chỉ cần ta không nằm mơ, liền sẽ không có trong mộng lớp học bổ túc?!
Reborn bình tĩnh mà nói: "Ta có thể đem ngươi đánh vựng, ta đã hỏi qua Merlin, hắn nói như vậy không ảnh hưởng."
Sawada Tsunayoshi: "......"
Ngươi cư nhiên còn cố ý đi hỏi qua đánh vựng được chưa!?
Reborn những lời này sau lưng để lộ ra ý tứ làm Sawada Tsunayoshi từ bỏ giãy giụa. Hắn còn có thể thế nào đâu? Hắn có thể nghĩ đến, Reborn có lẽ đã sớm nghĩ tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống] Anh Linh Biến Thân Hệ Thống 2
Hayran KurguMột sớm xuyên qua, Nanaya phát hiện chính mình bị trói định rồi một cái có thể dùng thẻ anh linh biến thân hệ thống. Mà hắn, tắc muốn lợi dụng này đó thẻ anh linh năng lực đi đánh bại các thế giới khác anh linh, thuận tiện cứu vớt cái thế giới...