Chương 52 bị - thao tác người
Nanaya không quá lý giải, vì cái gì một cái dựa mánh khoé bịp người cùng lời nói thuật đem chính mình đóng gói thành linh năng lực giả nhân loại bình thường Reigen Arataka cư nhiên dám báo danh dự thi, nhưng dù sao cùng hắn không quan hệ, hắn chấn động một chút liền đi qua.
Hắn cảm thấy Reigen Arataka hẳn là sẽ không nhập vây.
Bởi vì biết anh linh sức chiến đấu cùng này đó thế giới người đều không ở một cấp bậc, cho dù là đối thượng One Punch Man cũng sẽ không đối chính mình có cái gì tổn thương, cho nên Nanaya xem những người này tư liệu hoàn toàn chính là bản thổ người tâm thái, xem thảo luận xem đến mùi ngon, tràn ngập quen thuộc cảm giác, nếu không phải hắn hào thật danh trói định Amakusa Shirou Tokisada cùng Lan Lăng Vương, hắn đều tưởng kết cục đi theo trạch nam nhóm luân chiến lực.
Liền tại đây khẩn trương lại kích thích không khí trung, một vòng thời gian đầu phiếu phân đoạn kết thúc, trước 100 danh danh sách bị sửa sang lại ra tới, ở official website tuyên bố thông cáo.
Nanaya đương nhiên cũng đi nhìn thoáng qua.
Đệ nhất danh Lan Lăng Vương, không hề nghi ngờ số phiếu là chấn động nhân tâm mà chiếm cứ toàn đàn cư dân mạng bảy thành, đệ nhị danh là Moriarty, đệ tam danh là máy móc cải tạo người Genos, bọn họ lại chiếm cứ một thành số phiếu, nhìn ra được dị thế giới người thực chịu chú mục.
Hai người kia đại bộ phận phiếu đều là ở Lan Lăng Vương vào bàn trước đầu, bởi vì sau lại không thể đổi ý mới bảo trì tôn nghiêm, nhưng dưới tình huống như vậy có thể mở một đường máu, Holmes mê cùng khoa học viễn tưởng phấn sức chiến đấu vẫn như cũ không dung khinh thường.
Dư lại người chỉ có thể chia cắt mặt khác hai thành dư phiếu, mắt thường có thể thấy được hạn hạn chết úng úng chết, từ đệ 70 danh bắt đầu sau này, số phiếu chênh lệch liền càng ngày càng kinh người, đệ 70 danh vẫn là một vạn nhiều phiếu, nhưng đệ 100 danh liền rớt tới rồi ba vị số...... Cạnh tranh thật sự thập phần kịch liệt.
Nhưng thật ra hắn cảm thấy hy vọng không lớn Accelerator, số phiếu cư nhiên ổn định ở trước 60, Nanaya quan sát một chút thảo luận khu, kết quả phát hiện cấp Accelerator đầu phiếu, trừ bỏ các đại nổi danh vật lý học gia bên ngoài, căn bản tất cả đều là chút chiến lực đảng, xem náo nhiệt không chê sự đại địa muốn nhìn 【 véc-tơ thao tác 】 hiện trường chiến đấu, mới đầu Accelerator...... Lý do cũng quá chân thật.
Nửa giờ sau, tân thông cáo thuyết minh thi đấu phương thức, cùng phía trước so sánh với không có gì đại biến động.
Cửa thứ hai thi đấu phân hai đợt.
Vòng thứ nhất, 100 người chia làm 10 người một cái sân thi đấu, phân mười phê tiến hành hỗn chiến, mỗi cái phân sân thi đấu thắng đến cuối cùng người, đem tiến vào đợt thứ hai.
Đợt thứ hai, ở vòng thứ nhất trung thắng được 10 người, tiến hành 1VS1 đối chiến, thắng lợi 5 người tiến vào trận chung kết.
Thông cáo, phía chính phủ còn nói sáng tỏ một chút, ở đâu cái sân thi đấu thi đấu, hoàn toàn xem cá nhân vận khí, thỉnh nhập vây nhân viên từng nhóm tới đài truyền hình rút thăm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống] Anh Linh Biến Thân Hệ Thống 2
FanfictionMột sớm xuyên qua, Nanaya phát hiện chính mình bị trói định rồi một cái có thể dùng thẻ anh linh biến thân hệ thống. Mà hắn, tắc muốn lợi dụng này đó thẻ anh linh năng lực đi đánh bại các thế giới khác anh linh, thuận tiện cứu vớt cái thế giới...