Chương 66 mượn tới bảo cụ còn muốn cái gì xe đạp
Này tuy rằng là cái toi mạng đề, nhưng cũng là có thể đoán trước đến toi mạng đề.
Sớm tại Nanaya định ra cái này kế hoạch thời điểm, hắn cũng đã nghĩ kỹ rồi vào giờ này khắc này, hắn hẳn là như thế nào trả lời.
Này căn bản không phải tuyển mỹ, mà là tuyển đối Nanaya có lợi nhất một cái lựa chọn.
Vì thế, ở mọi người nhìn chăm chú hạ, Nanaya vô cùng bình tĩnh mà trả lời: "Ishtar."
Ishtar vừa lòng mà nở nụ cười, đôi mắt lần thứ hai từ kim chuyển hồng, này ý nghĩa nàng từ nữ thần quyền năng hình thức cắt trở về bình thường hình thức, trở nên càng tốt nói chuyện một ít.
Brynhildr nhìn đến anh hùng tuyển ra đáp án, cũng thoáng nhẹ nhàng thở ra. Lấy nàng tính cách, mấy ngày này ngốc tại Ishtar cùng Medb bên người, thật sự có điểm vất vả, bất quá hiện tại cuối cùng là đến cùng.
"Chúc mừng ngươi." Brynhildr khó được mà nở nụ cười, "Nếu ước định đã đạt thành, ta liền trước rời đi."
Ishtar hiện tại cũng không rảnh lo Brynhildr, dù sao vốn dĩ kêu nàng tới chính là đương công cụ người, hiện tại vô dụng đương nhiên không sao cả nàng đi đâu, vì thế vừa nói "Đa tạ, ngươi đi đi" loại này không đi tâm nói, một bên hướng Nanaya vươn tay đi, chuẩn bị lấy thuộc về chính mình quả táo vàng, nhưng mà ——
"Từ từ." Medb duỗi tay ngăn cản Ishtar, "Còn cần lại xác định một chút."
Ishtar không cao hứng: "Ha? Có cái gì hảo xác định?"
"Đương nhiên là xác định lý do." Medb tuy rằng ở cùng Ishtar nói chuyện, đôi mắt lại là nhìn về phía Nanaya phương hướng, "Ta yêu cầu một cái có thể nói phục ta lý do."
Không cần Nanaya ra tay, Ishtar liền thế hắn phun Medb: "Thuyết phục ngươi lý do? Còn không phải là bởi vì ta càng mỹ sao? Ta còn là mỹ thần đâu! Như vậy rõ ràng lý do còn không đủ để thuyết phục ngươi nói, chỉ có thể thuyết minh ngươi mù!"
Medb trên trán gân xanh bắt đầu nhảy lên, bất quá nàng miễn cưỡng nhịn đi xuống: "Ngươi hiện tại dùng lại không phải thân thể của mình! Mỹ lại có thể mỹ đi nơi nào!"
"Ngoại tại mỹ cũng quá nông cạn, huống chi ta có mỹ thần quyền năng, ta nếu là muốn cho người cảm thấy ta mỹ, bất quá chính là khai cái quyền năng sự, ngươi đâu?! Ngươi ngoại tại mỹ nội tại mỹ cái gì đều không có."
Ishtar này dõng dạc lời nói, không riêng gì Medb, sở hữu bị phổ cập khoa học quá Ishtar đều trải qua gì người toàn kinh ngạc.
Liền ngươi, còn không biết xấu hổ nói nội tại mỹ?! Vô luận là hiện đại định nghĩa vẫn là cổ đại định nghĩa...... Không thể nói ngươi không có, nhưng ngươi cũng không phải có thể lấy nội tại mỹ thị uy bộ dáng a!
Đừng nhìn Nanaya đem quả táo vàng cho Ishtar, này hoàn toàn là kế sách tạm thời, hắn đối Ishtar kỳ thật là không có gì cảm giác, thậm chí bởi vì đối phương điên cuồng cho hắn thêm phiền toái, cừu hận giá trị đều thiếu chút nữa đi lên, chẳng sợ Ishtar giúp hắn phun Medb, hắn nghe lời này cũng cảm giác có điểm trứng đau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống] Anh Linh Biến Thân Hệ Thống 2
FanfictionMột sớm xuyên qua, Nanaya phát hiện chính mình bị trói định rồi một cái có thể dùng thẻ anh linh biến thân hệ thống. Mà hắn, tắc muốn lợi dụng này đó thẻ anh linh năng lực đi đánh bại các thế giới khác anh linh, thuận tiện cứu vớt cái thế giới...