Chương 49 thật hương! ( canh hai, có diễn đàn thảo luận )
《 ai là thật anh hùng 》 tiết mục official website làm được thập phần dụng tâm, cho mỗi một cái tuyển thủ dự thi đều khai chủ trang, trừ bỏ cơ bản tin tức bên ngoài, tuyển thủ dự thi còn có thể tại chủ trang thượng truyền một ít video, ảnh chụp, thậm chí mỗi ngày động thái, không dự thi người cũng có thể đăng ký, bất quá tên sẽ không biểu hiện ở người dự thi lan.
Này tiết mục tổ hoa giá cao tiền thăng cấp server cùng người sử dụng thể nghiệm, còn kéo vốn dĩ chỉ là tưởng giám sát đầu phiếu công chính mặt khác quốc gia tư bản nhập cổ, nghiễm nhiên một bộ muốn trở thành xã giao tài khoản tân đế vương tư thế, nhưng bởi vì này thi đấu xác thật xưa nay chưa từng có mà hấp dẫn người, đại gia trước mắt đều thực ăn này bộ, đăng ký nhân khí thẳng tắp bay lên.
Ở official website tuyên bố thông cáo sau không lâu, cái này từ thi đấu kéo dài ra tới sở hữu xã giao tài khoản cũng đều thu được thông tri.
Phát hiện này tiết mục tổ đối với chính mình hành vi như thế chết cũng không hối cải còn gióng trống khua chiêng, đại gia lửa giận càng châm càng vượng lại không có phát tiết khẩu, vì thế mọi người sôi nổi điểm vào hai ngày này nháo đến đặc biệt đại, một đêm gian xuất đạo, phảng phất toàn thế giới đều ở thảo luận tuyển thủ hạt giống chủ trang, chuẩn bị tốt ô ngôn uế ngữ, tính toán đem cái này tại đây quan khẩu còn mưu toan đi cửa sau người mắng đến tự bế thuận tiện đưa lên hot search —— nga không đúng, thứ này đã ở hot search thượng, chỉ là không chỉ tên nói họ mà thôi.
Đại khái là bởi vì trong nháy mắt dũng mãnh vào lưu lượng quá lớn, vốn dĩ đã thăng cấp lại thăng cấp, cho tới nay đều vận hành lưu sướng server, rốt cuộc vẫn là tạp, hình ảnh xoát không ra, chỉ có thể nhìn đến tự.
Bất quá liền tính chỉ có tự cũng có thể phân tích ra không ít đồ vật, đang chờ đợi hình ảnh xoát ra tới trong lúc, không ít người trước căn cứ chữ Hán bản đồ pháo một đợt, bị ác ý phỏng đoán nhiều nhất chính là Nhật Bản cùng Trung Quốc, tiếp theo chính là Hàn Quốc.
Trúng đạn này ba cái quốc gia người đều thực khó chịu.
Trung Quốc account marketing hoả tốc ra lò Lan Lăng Vương phổ cập khoa học, từ bách khoa thượng trích sao tóm tắt cùng một ít đánh giá, tóm lại trước làm người biết đây là chúng ta người một nhà, mắng liền mắng Nhật Bản tiết mục tổ âm hiểm xảo trá, đừng mắng sai rồi mắng đến chính mình tổ tông, sau đó lén lút ám chỉ nơi này có âm mưu, có người tưởng hắc quốc gia của ta.
Nhật Bản biết Lan Lăng Vương nhưng một chút không thể so Trung Quốc thiếu, bọn họ vốn dĩ liền rất bất mãn, phía trước đài truyền hình làm thành như vậy, kết quả cư nhiên là cho người Trung Quốc làm cho điều động nội bộ, vì thế càng bất mãn, mắng tiết mục tổ mắng đến lợi hại hơn.
Hàn Quốc cho rằng chính mình thực oan uổng, bọn họ xác thật nói rất nhiều khởi nguyên đều là Hàn Quốc, thậm chí sách giáo khoa thượng viết Tam Hoàng Ngũ Đế cũng là bọn họ đồng bào, nhưng loại này thời điểm liền cảm giác chính mình lại chưa nói Lan Lăng Vương là Hàn Quốc người, dựa vào cái gì còn muốn mắng bọn họ, vì thế một bên cho người ta phổ cập khoa học "Lan Lăng Vương là Trung Quốc" một bên mắng "Nhật Bản ngốc bức"!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống] Anh Linh Biến Thân Hệ Thống 2
FanficMột sớm xuyên qua, Nanaya phát hiện chính mình bị trói định rồi một cái có thể dùng thẻ anh linh biến thân hệ thống. Mà hắn, tắc muốn lợi dụng này đó thẻ anh linh năng lực đi đánh bại các thế giới khác anh linh, thuận tiện cứu vớt cái thế giới...