Chương 80 mười năm sau
Đại không chiến sau khi kết thúc, Đệ Cửu quả nhiên đem xử trí Xanxus này đàn kẻ phản bội quyền lực giao cho Sawada Tsunayoshi.
Sawada Tsunayoshi loại tính cách này đương nhiên không có khả năng nói dựa theo Mafia quy củ toàn xử trí, cuối cùng liền diễn biến thành cùng loại với làm cho bọn họ lập công chuộc tội trạng thái.
Kỳ thật nghiêm khắc tới nói, loại này xử trí cũng không tốt, nhưng Reborn biết đây là phù hợp Đệ Cửu tâm ý, liền không có hé răng.
Vongola các trưởng lão đương nhiên không quá vừa lòng, cảm thấy Tsunayoshi nhân từ nương tay, nhưng xem tại đây là Đệ Thập đối chiến bại giả khoan dung, cùng với Đệ Cửu lực đĩnh phân thượng, cũng chưa nói cái gì, miễn cưỡng xem như cam chịu.
Dù sao chờ Tsunayoshi chân chính kế vị còn có một đoạn thời gian, đến lúc đó tái hảo hảo dạy hắn đi.
Thấy đại không chiến Adam cũng đối Tsunayoshi thực vừa lòng.
Tiểu hài tử tưởng không được như vậy nhiều ích lợi tranh cãi, liền cảm thấy Tsunayoshi ca hảo bổng a, Vongola giao cho hắn nói, hắn nhất định có thể bảo vệ tốt đại gia, không cho phụ thân hắn gặp được loại chuyện này lại đã xảy ra, vì thế liền dựa theo lúc ban đầu ước định, đồng ý làm vì hủy diệt Vongola mà lưu lại Arthur vương trở lại Anh Linh Tọa.
"Vừa lòng?" Altria hỏi Nanaya.
Nanaya đương nhiên vừa lòng: "Cảm tạ ngài phối hợp, vương."
"Ngươi cũng không tính toán cùng nhau rời đi đi?" Altria đã sớm phát hiện Nanaya một ít hành động đều không phải là là nhằm vào chính mình.
Nanaya thở dài: "Đúng vậy, còn có hai cái...... Vương ngươi có thể chủ động rời đi thật sự là quá tốt, ta nhưng không nghĩ cùng ngài đánh a."
"Cư nhiên có thể làm ngươi cũng ra sức làm việc, thật là hiếm lạ."
Cái này lãnh khốc Altria lộ ra một cái hiếm thấy nhợt nhạt mỉm cười, Nanaya bị Merlin đồng bộ suất ảnh hưởng, cư nhiên nhất thời vô pháp phán đoán này rốt cuộc là vui sướng khi người gặp họa vẫn là đơn thuần mà cảm thấy buồn cười.
"Đi phía trước, có thể hay không chúc phúc ta một chút đâu, Altria?"
Nanaya tìm khắp có khả năng xuất hiện địa điểm đều không có tìm được mặt khác hai cái anh linh bóng dáng, hiện tại bắt đầu gửi hy vọng với huyền học.
Rốt cuộc dựa theo lệ thường, anh linh giống nhau đều ở giống nhau thế giới trọng điểm cốt truyện phát sinh mà hoặc là thân là thế giới cây trụ vai chính bên người, phóng thế giới này nói, chính là Italy cùng Nhật Bản, kết quả một chút manh mối đều không có, Nanaya đều đã phiên khởi Merlin ký ức nhìn xem có hay không có thể bói toán ma thuật.
Tuy rằng Merlin cùng vị này Altria may mắn đều là C, nhưng hắn kế tiếp liền phải đi xác nhận một cái suy đoán, nếu là cái này suy đoán lại thất bại hắn liền thật không có cách, hy vọng Merlin linh cơ cảm nhận được đến từ hắn vương chúc phúc, có thể bị khích lệ mà vượt xa người thường phát huy một chút.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống] Anh Linh Biến Thân Hệ Thống 2
FanfictionMột sớm xuyên qua, Nanaya phát hiện chính mình bị trói định rồi một cái có thể dùng thẻ anh linh biến thân hệ thống. Mà hắn, tắc muốn lợi dụng này đó thẻ anh linh năng lực đi đánh bại các thế giới khác anh linh, thuận tiện cứu vớt cái thế giới...