Phần 84

3 2 0
                                    

Chương 84 không hổ là ngươi!

Nanaya vốn dĩ mời Ereshkigal tới trong mộng, kỳ thật mục đích chỉ là tưởng đổi cái hoàn cảnh, làm Ereshkigal tâm tình hảo một chút, như vậy là có thể phương tiện hắn đưa ra lúc sau thỉnh cầu.

Như vậy ở cái này tiền đề hạ, hắn đương nhiên này đây làm Ereshkigal cao hứng vì mục đích thiết trí cảnh trong mơ.

Phía trước hắn còn nghĩ, nếu thời gian tạp đến hảo, liền tiếp tục làm Sawada Tsunayoshi công lược Ereshkigal, làm nàng trở nên càng tốt nói chuyện một chút, kết quả Ereshkigal bên kia có thể là ngủ không được, hắn đợi hơn nửa ngày mới đem nàng kéo vào chính mình mộng. Liền tính trong mộng thời gian tốc độ chảy cùng bên ngoài không giống nhau, cũng bỏ lỡ tốt nhất thời cơ.

Hơn nữa cách gương còn hảo, Ereshkigal lực chú ý tất cả tại cùng nàng đều là anh linh trên người mình, chính mình không ở tràng nói, Ereshkigal trước mắt tất cả đều là nhân loại, vẫn là đối nàng không thế nào cung kính nhân loại, chẳng sợ nàng tính tình lại hảo cũng là cái hàng thật giá thật nữ thần, Nanaya lo lắng có người chọc mao nàng, chỉ có thể chạy nhanh mang nàng rời đi.

...... Kết quả này không phải chỉ có thể chính hắn thượng sao?!

Nanaya một bên chửi thầm, một bên từ Merlin linh cơ trung, cảm nhận được "Ta thượng theo ta thượng" xúc động.

Có thể! Không hổ là ngươi! Liêu muội liêu đến đem ngươi quan trong tháp Merlin!

Sau đó hắn liền cấp Ereshkigal biến ra khắp nơi hoa tươi.

Hồi tưởng một chút công lược yếu điểm, Nanaya thậm chí làm ra một cái "Tiếng nói chung chung trải qua" nhân thiết.

Đáng tiếc Ereshkigal cũng không ngốc, nghe hắn nói xong sau, xác thật ánh mắt phức tạp mà dao động trong chốc lát, nhưng thực mau liền nghi ngờ nói: "...... Ta nhớ rõ ngươi tùy thời có thể ra tới, bị Gilgamesh tên kia triệu hồi ra tới chết sau, còn có thể trực tiếp chân thân từ Avalon đi bộ đi đến Uruk......"

Nanaya âm thầm ho khan một tiếng, trấn định tự nhiên mà tìm nổi lên lấy cớ.

"Trên thực tế, hiện tại ta chân thân cũng ở Avalon. Nếu không phải bị kêu ra tới xử lý thế giới này sự......"

Ereshkigal không hiểu hỏi: "Ngươi tùy thời có thể ra tới nói, vì cái gì không ra đâu?"

"Ân...... Nguyên nhân có chút phức tạp." Nanaya oai phía dưới, "Đại khái chính là, tâm tình đi, ngay lúc đó tâm tình chính là, muốn đem chính mình nhốt ở nơi này, không nghĩ lại đi ra ngoài."

Ereshkigal nhẹ nhàng gật gật đầu, nhìn xa này cánh hoa hải, tựa hỉ tựa bi.

"Liền tính không ra, nhìn như vậy cảnh sắc, đem ngươi nhốt ở nơi này người cho ngươi đãi ngộ cũng thực không tồi......"

Minh giới nữ chủ nhân nghe được một tiếng cười khẽ, giống như đang cười nàng thiên chân.

"Làm gì lạp?!" Ereshkigal xấu hổ buồn bực mà quay đầu, "Ta nói sai rồi sao? Ta nhớ rõ đem ngươi nhốt ở nơi này, trong truyền thuyết hình như là ngươi trêu chọc cái nào yêu tinh? Tuy rằng tưởng trừng phạt ngươi, nhưng cũng không bỏ được ngươi quá nhàm chán ——"

[Tống] Anh Linh Biến Thân Hệ Thống 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ