Chương 98 Miyamoto Musashi ( nam )
Thừa dịp tới dò hỏi người kia trở về thành ngoại tiếp người, Miroku pháp sư tò mò hỏi: "Kagome tiểu thư, Miyamoto Musashi rất có danh sao?"
Liền Huyền Trang pháp sư, nàng đều là dựa vào nhắc nhở mới miễn cưỡng nhớ tới, vị này hắn nghe cũng chưa nghe nói qua Miyamoto Musashi, Kagome tiểu thư cư nhiên trước tiên liền biết là ai, thật khiến cho người ta ngoài ý muốn.
"Ai? Các ngươi không biết sao?" Higurashi Kagome thực kinh ngạc, bất quá nàng thực mau liền phản ứng lại đây, "Đối nga, lúc này nói...... Miyamoto Musashi còn không có sinh ra đi."
Higurashi Kagome vừa mới bắt đầu tới Chiến quốc thời đại này thời điểm, còn tưởng rằng nhìn thấy một cái kêu Nobunaga gia hỏa là Oda Nobunaga đâu, kết quả nhân gia nói Oda Nobunaga còn không phải là Owari đại ngốc sao? Không cần vũ nhục hắn.
Nếu Oda Nobunaga còn không có bắt đầu tranh bá thiên hạ, như vậy Miyamoto Musashi cái này ở Toyotomi Hideyoshi thời đại kiếm hào, hiện tại không hề nghi ngờ bóng dáng đều không có, huống chi thanh danh.
Vốn dĩ súc ở chính mình trong không gian Osakabehime, nghe được Higurashi Kagome lời nói, hơi chút có điểm hứng thú, cư nhiên chủ động cùng Higurashi Kagome đáp lời: "Công chúa ta liền nói sao, cư nhiên ở Chiến quốc xuyên thủy thủ phục, khẳng định là cái người xuyên việt, gần nhất loại này đề tài tác phẩm cũng nhiều đi lên đâu."
"Ha ha......" Higurashi Kagome cười khan vài tiếng, nhịn không được tò mò hỏi, "Cái kia...... Về ngài vừa rồi nói nữ tính Miyamoto Musashi...... Là chuyện như thế nào?"
Osakabehime trầm mặc một chút, mới trả lời: "Kỳ thật, công chúa ta cũng không biết lạp, lần này bị triệu hồi ra tới lúc sau, trong phòng không thể hiểu được mà nhiều thật nhiều nữ tính Miyamoto Musashi ôm gối cùng một ít tay làm gì đó...... Tuy rằng cảm thấy chính mình không ấn tượng, nhưng công chúa ta nhìn đến liền biết đó là tiểu Musashi......"
Higurashi Kagome: "............"
Ôm gối? Tay làm? Ngươi cái kia trong phòng rốt cuộc đều có thứ gì a?! Ngươi hình tượng ở ta nơi này thật sự muốn nát!
Bất quá tính, Higurashi Kagome không thèm để ý cái này, nhưng thật ra thừa dịp khó được đáp thượng lời nói, Higurashi Kagome còn thuận tiện hỏi một chút về thành chủ nói "Khỉ đầu chó yêu quái" sự.
"A...... Xác thật có như vậy cái gia hỏa." Osakabehime nghĩ tới, "Làm ta giao ra ngọc tứ hồn mảnh nhỏ gì đó...... Bất quá công chúa hảo hảo bảo hộ Himeji thành, không có làm hắn tiến vào!"
Bảo cụ là phòng ngự bảo cụ Osakabehime đắc ý mà nói: "Không ai có thể từ công chúa ta trong tay thương tổn Himeji thành."
Inuyasha sốt ruột hỏi: "Về Naraku tên kia, ngươi còn biết cái gì sao?"
"Tên kia kêu Naraku? Công chúa cái gì cũng không biết...... Bất quá ngươi đối công chúa đây là cái gì thái độ a?" Osakabehime không cao hứng mà nói.
Kiyohime nhưng thật ra ngoài ý muốn giải vây nói: "Naraku tên kia cũng tới đi tìm ta, tưởng trộm ta này một mảnh đâu."
Osakabehime tức khắc không hài lòng: "Ha? Nhìn chằm chằm chúng ta hai cái mỹ thiếu nữ, biến thái sao!?"
Liền ở Higurashi Kagome tưởng cấp Osakabehime phổ cập khoa học một chút Naraku, cường điệu một chút hắn thực đáng sợ, không phải bình thường biến thái thời điểm, dẫn đường người lại đã trở lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống] Anh Linh Biến Thân Hệ Thống 2
FanfictionMột sớm xuyên qua, Nanaya phát hiện chính mình bị trói định rồi một cái có thể dùng thẻ anh linh biến thân hệ thống. Mà hắn, tắc muốn lợi dụng này đó thẻ anh linh năng lực đi đánh bại các thế giới khác anh linh, thuận tiện cứu vớt cái thế giới...