Chương 29 Holmes! Giúp giúp ta!
"Dazai-kun ta biết đến, hắn tuy rằng nơi nơi thông đồng nữ nhân, lừa gạt người khác đồng tình tâm, nhưng sinh hài tử là không có khả năng."
Mori Ogai nhìn về phía Nanaya ánh mắt tràn ngập tìm tòi nghiên cứu.
"Hơn nữa ta thực xác định, hắn không có huynh đệ tỷ muội trên đời...... Ngươi vì sao cùng hắn lớn lên giống như?"
Mafia Cảng Boss nói nhiều như vậy, liền một cái ý tứ, muốn biết Nanaya rốt cuộc là người nào.
Hắn không có chính mắt nhìn thấy Dazai Osamu cùng Nanaya có tiếp xúc, vẫn là không quá tin tưởng Nanaya gương mặt này, cảm thấy là dị năng khả năng tính tương đối cao, hoài nghi Dazai Osamu lại muốn làm cái quỷ gì —— bất quá Mori Ogai cùng Dazai Osamu chi gian cũng là có nhất định ăn ý, hắn cảm thấy Dazai Osamu ra chiêu, hắn liền trước tiếp theo.
Nhưng mà Nanaya đã bị Dazai Osamu một đốn thao tác làm cho mau phiền tạc, hiện tại không nghĩ phối hợp bất luận kẻ nào.
Nanaya cũng là cái thói quen chính mình viết kịch bản đạo diễn cốt truyện gia hỏa, hiện giờ bị một cái khác đạo diễn an bài đến hăng say, nếu là thật sự ' thư ' nhân cách hoá đại khái không sao cả, nhưng Nanaya quả nhiên vẫn là vô pháp nhẫn nại mất đi khống chế quyền khó chịu, nhẫn nại lâu như vậy đã là cực hạn, tính toán phá đám.
Đương nhiên, Nanaya suy xét tới rồi các mặt, cuối cùng vẫn là vì chính mình nhân thiết bài trừ một đống tương đối cực đoan phương án, tuyển trong đó dung, đó chính là coi như không nghe hiểu Mori Ogai lời ngầm, hơn nữa ở lúc sau đối thoại trung dẫn đường đề tài đi hướng.
"Ngươi có thể trực tiếp đi hỏi Dazai Osamu." Nanaya như vậy đáp lại Mori Ogai thử.
Mori Ogai trả lời cùng Nanaya tưởng không sai biệt lắm: "Ta nhưng thật ra tưởng, nhưng Dazai-kun này không phải ném xuống ngươi liền đi rồi sao...... Ngươi biết hắn đi đâu sao?"
Nanaya chờ chính là cái này, hắn quyết đoán bán đứng Dazai Osamu, dù sao đối phương cũng không yêu cầu hắn bảo mật: "Đi tìm một cái kêu Dostoevsky người."
Nghe thấy cái này tên, Mori Ogai vốn dĩ chỉ là muốn nhìn một chút Dazai Osamu lần này lại muốn làm chuyện gì rất có hứng thú ánh mắt hơi đổi.
"Bạch kình sự kiện phía sau màn độc thủ...... Hắn ở Yokohama?"
Nanaya gật đầu.
Mori Ogai nhìn về phía Nanaya ánh mắt rốt cuộc không hề là xem một cái Dazai Osamu phụ thuộc phẩm, mà là mang theo thận trọng cùng phỏng đoán: "Ngươi biết Dazai-kun vì cái gì muốn đi tìm Dostoevsky sao?"
"Biết." Nanaya tựa như một cái từ thiện gia giống nhau, miễn phí cấp Mafia Cảng cung cấp chính xác tình báo, "Dostoevsky làm Dazai Osamu biết, The Collector đi tìm hắn."
Mori Ogai bưng kín miệng, lâm vào suy nghĩ sâu xa.
Thủ vệ ở Mori Ogai bên người Nakahara Chuuya thoạt nhìn biểu tình có điểm táo bạo, tựa hồ muốn mắng Dazai Osamu có âm mưu, nhưng bởi vì thủ lĩnh còn không có lên tiếng, hắn lại nhịn đi xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống] Anh Linh Biến Thân Hệ Thống 2
FanfictionMột sớm xuyên qua, Nanaya phát hiện chính mình bị trói định rồi một cái có thể dùng thẻ anh linh biến thân hệ thống. Mà hắn, tắc muốn lợi dụng này đó thẻ anh linh năng lực đi đánh bại các thế giới khác anh linh, thuận tiện cứu vớt cái thế giới...