Chương 67 dã nhân có cái gì đẹp ( canh hai )
Nura Rikuo ngồi ở đài truyền hình trên xe, thất thần mà xoát trang web, thường thường còn quay đầu lại xem một cái.
Tuy rằng đã cùng chiến trường có một khoảng cách, nhưng chẳng sợ ngồi trên xe, mọi người đều có thể cảm giác được mãnh liệt chấn cảm.
Chiến trường trung tâm đánh đến có bao nhiêu kịch liệt, bởi vậy đã có thể thấy được một chút.
Bỗng nhiên, đại gia rõ ràng cảm giác được bên ngoài sắc trời giống như tối sầm xuống dưới, có người duỗi đầu đi ra ngoài vừa thấy, thiếu chút nữa đem chính mình đầu cấp dọa rớt.
"Đệ, lần thứ ba thế giới đại chiến bắt đầu rồi sao?!"
Kamijo Touma cũng đi theo kinh hô: "Đây là tới mấy trăm giá chiến đấu cơ sao?"
Này che trời lấp đất rậm rạp oanh tạc, nếu là này đó viên đạn không có thiêu đốt màu lam ngọn lửa còn sẽ quẹo vào, hình ảnh thật là cực kỳ giống phim phóng sự thế giới đại chiến cảnh tượng. Nếu không phải xe này cách âm hiệu quả cũng không tệ lắm, phỏng chừng hiện tại lỗ tai tất cả đều là oanh tạc thanh, bọn họ lời nói trừ bỏ chính mình cũng chưa người nghe thấy...... Bất quá cho dù như vậy, vừa rồi bên trong xe trầm mặc đến cũng đã rất giống thời gian chiến tranh không khí.
"A, phòng phát sóng trực tiếp lại khai, Misaka Misaka khiếp sợ mà nói." Ngồi ở Accelerator bên người tiểu loli phủng cứng nhắc, ngữ khí bình tĩnh.
Kamijo Touma kinh ngạc, một bên phun tào một bên móc ra di động, tiến vào phòng phát sóng trực tiếp nhìn xem là chuyện như thế nào: "A? Đều đánh thành như vậy, camera còn không có hư a?"
Đài truyền hình người cũng phun tào: "Đương nhiên là hỏng rồi a! Liền tính không hư, cố định địa điểm còn không có người thao tác camera, cũng chụp không bao nhiêu màn ảnh đi, này lại không phải đóng phim, còn sẽ cố ý ở lấy cảnh trong phạm vi đánh......"
"Kia cái này trọng khai phát sóng trực tiếp là......" Lời còn chưa dứt, ngón tay đi xuống một hoa, Kamijo Touma liền nhìn đến phòng phát sóng trực tiếp tân sửa chữa giới thiệu.
Từ Suzuki tập đoàn tài chính tài trợ máy bay không người lái, đem vì đại gia mang đến tiền tuyến hình ảnh......
Kamijo Touma vô cùng xấu hổ: "Cái này Suzuki tập đoàn tài chính thực sự có tiền, bất quá chấp nhất quá mức đi."
Bên ngoài đều cùng lần thứ ba thế giới đại chiến giống nhau, còn không có từ bỏ phát sóng trực tiếp a!
Phun tào về phun tào, biết phát sóng trực tiếp lại khởi động lại lúc sau, người trong xe vô luận có hay không hứng thú, đều sôi nổi tiến vào phòng phát sóng trực tiếp, rốt cuộc trên xe có di động wifi không cần bạch không cần...... Không phải, là rốt cuộc loại này trường hợp đều là sinh thời hệ liệt, dù sao cũng không có chuyện gì, không xem nhiều lãng phí này cơ hội.
Không biết Suzuki tập đoàn thả ra nhiều ít máy bay không người lái, tóm lại trước mắt phòng phát sóng trực tiếp là cố định ở một cái màn ảnh thượng, đang ở bay nhanh mà tiếp cận phía trước Ishtar —— cái kia cong phi hành khí cụ thật sự quá hảo nhận, cách xa như vậy đều có thể nhìn ra tới là Ishtar.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống] Anh Linh Biến Thân Hệ Thống 2
FanfictionMột sớm xuyên qua, Nanaya phát hiện chính mình bị trói định rồi một cái có thể dùng thẻ anh linh biến thân hệ thống. Mà hắn, tắc muốn lợi dụng này đó thẻ anh linh năng lực đi đánh bại các thế giới khác anh linh, thuận tiện cứu vớt cái thế giới...