Phần 19

15 2 0
                                    

Đệ 19 chương

Chương 19 thiên phạt khúc nhạc dạo

Tuy rằng thế giới này người thực hảo lừa, làm cho Nanaya ở thế giới này quá đến tựa như nghỉ, cơ hồ không như thế nào nhọc lòng, nhưng là có thể sớm một chút giải quyết Kibutsuji Muzan, hắn vẫn là hy vọng sớm một chút giải quyết.

Rốt cuộc Nanaya là thân phụ nhiệm vụ mới đến đến thế giới này, không phải thật tới du lịch.

Một cái nhiệm vụ là giải quyết Ibaraki Douji, cái này đã ok, liền dư lại thu về Kibutsuji Muzan trên người Chén Thánh mảnh nhỏ.

Nói như vậy, thu về anh linh sự, có thể phân tình huống đối đãi. Hảo ở chung, sẽ không làm ra đại tin tức anh linh, Nanaya cũng nguyện ý mặc kệ đối phương nhiều chơi một trận, ở này đó đến từ dị thế giới "Năng lượng" đối thế giới này sinh ra ảnh hưởng phía trước thu về là được.

Nhưng Ibaraki Douji loại này hỗn độn ác trận doanh anh linh, lại là ăn thịt người lại là giết người, còn cố tình thực lực xa xa vượt qua thế giới này dân bản xứ sức chiến đấu...... Vậy chỉ có thể mau chóng thu về, tránh cho giống phía trước bị xuyên thành cái sàng siêu anh thế giới như vậy, thế giới ô dù sinh ra cái khe, ở hấp dẫn dị thế giới dung hợp trong quá trình thiếu chút nữa hủy diệt.

Đến nỗi Chén Thánh mảnh nhỏ chính là một loại khác tình huống, Chén Thánh mảnh nhỏ bản thân chính là thập phần cường đại năng lượng tập hợp thể, nếu là dừng ở người nào trong tay, có thể cầm đi làm sự tình quá nhiều, thậm chí còn có thể triệu hoán anh linh, tiếp tục đem thế giới xuyên thành cái sàng, ngạnh muốn nói nói tính nguy hiểm so anh linh còn cao, hẳn là bị ưu tiên giải quyết.

Cũng chính là Kibutsuji Muzan hành tung quá khó tìm, muốn cho hắn xuất hiện nói như thế nào kế hoạch đều đến làm Quỷ Sát Đội hỗ trợ, cho nên Nanaya mới không thể không đem chiến tuyến kéo lâu như vậy ——

Rõ ràng là cho hắn phơi cái thái dương liền xong rồi sự! So lo vòng ngoài tinh người đơn giản nhiều!

Bất quá, cũng may hiện tại hết thảy đều tiến vào quỹ đạo. Quỷ Sát Đội mọi người cảnh giác lên, làm bộ nhìn không thấy những cái đó đôi mắt hình dạng đồ vật khẽ meo meo mà ở chung quanh lén lút mà rình coi, thậm chí an bài Kamado Nezuko dưới ánh mặt trời ra cửa một chuyến, cố ý triển lãm cho những cái đó đôi mắt xem.

Theo kế hoạch đâu vào đấy mà tiến hành, nhất thích hợp sát Kibutsuji Muzan thời cơ đã đến.

Một ngày buổi tối, ở Ubuyashiki Kagaya đem đại trạch trung những người khác đều điều sau khi đi, Kibutsuji Muzan xuất hiện ở Ubuyashiki Kagaya phòng ngủ ngoại trên hành lang.

Ubuyashiki Kagaya hoàn toàn không cần ngụy trang, hắn giờ phút này cảm xúc chính là thập phần kích động, nhưng lại không thể không áp lực: "Rốt cuộc tới...... Kibutsuji Muzan! Chúng ta Quỷ Sát Đội, truy tìm ngàn năm quỷ a......"

Kibutsuji Muzan ở tự nhận là nắm chắc thắng lợi thời điểm, nhưng thật ra cũng nại đến hạ tính tình cùng sắp bị chính mình giết chết người nói chuyện với nhau: "Mặc kệ các ngươi nhất tộc rốt cuộc là xuất phát từ cái gì mục đích vẫn luôn cản trở ta, hôm nay đều là cuối cùng, ngươi sẽ bị ta giết chết."

[Tống] Anh Linh Biến Thân Hệ Thống 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ