Chương 65 quả táo vàng lựa chọn đề ( canh hai )
Không riêng gì hiện trường lâm vào một mảnh yên tĩnh, liền internet phòng phát sóng trực tiếp thảo luận đều gián đoạn như vậy một lát.
Thật lâu sau, mới có người tổng kết nói: 【 ta muốn giết ngươi, ngươi đứng đừng nhúc nhích, không chết liền tính quá quan? 】
【 không hổ là cuối cùng một quan, xác thật so với trước hai quan muốn khó đâu 】
【 này thi đấu cũng chưa nói quá sinh tử tự phụ a! 】
【 đối loại này cổ xưa nữ thần tới nói, kỳ thật như vậy thí luyện mới bình thường đi, phía trước đều cùng đùa giỡn dường như......】
Hiện trường, phụ trách sinh động không khí thuận tiện đương cái cứu hoả viên phòng ngừa nữ thần nháo sự soái ca, môi run run, cho tới nay lấy làm tự hào tùy cơ ứng biến năng lực liền cùng bị khiếu nại hạ giá giống nhau, nửa điểm đều dùng không ra.
Có thể hay không ra mạng người a? Xem cái kia động động sơn bộ dáng, đại khái suất là sẽ, quay đầu lại sẽ không tìm hắn tính sổ đi? Hắn liền cái người chủ trì đều không tính là a!
Không khí hảo xấu hổ, tuy rằng cầm tiền lương hắn lúc này phải nói điểm cái gì, nhưng thật sự tìm không ra từ tới, mau tới cá nhân a!
Rốt cuộc, cái thứ nhất đánh vỡ trầm mặc người xuất hiện.
Nurarihyon Nura Rikuo nhấc tay: "Ngượng ngùng, ta tưởng xác nhận một chút, các ngươi có biện pháp đưa chúng ta hồi thế giới của chính mình sao?"
Brynhildr lắc đầu: "Xin lỗi, ta làm không được......"
Ishtar lười biếng mà nói: "Ta cũng không được."
Medb nhướng mày: "Loại sự tình này ngẫm lại liền biết không khả năng đi, chúng ta cũng là bị cuốn tiến vào, có thể trở về đương nhiên đã sớm đi trở về —— ai, không có Cú-chan thế giới hảo nhàm chán a."
"Tốt, ta hiểu được, kỳ thật ta tham gia cái này thi đấu chính là tưởng xác nhận chuyện này." Nura Rikuo sảng khoái mà nói, "Ta bỏ quyền. Xin lỗi Tsurara, chúng ta đến tưởng mặt khác biện pháp về nhà."
Người nhà tịch Yuki Onna đương nhiên sẽ không trách hắn, chỉ là cảm động gật đầu.
Nura Rikuo vấn đề này, hiển nhiên không chỉ hắn một người muốn biết, nghe thấy cái này đáp án, tức khắc không ít người ý tưởng đều thay đổi.
Người nhà tịch thượng tóc bạc loli thoạt nhìn có chút nôn nóng, trà phát thanh niên liền thế nàng hô một tiếng, Suou Mikoto nhìn về phía bên này sau, loli lập tức hướng hắn liều mạng lắc đầu.
Suou Mikoto thở dài, triều người nhà tịch đi qua.
Đài truyền hình phái tới soái ca cuối cùng có cơ hội nói chuyện: "Suou Mikoto tuyển thủ, ngài đây là tính toán......"
"Bỏ quyền." Suou Mikoto lười biếng mà nói, sau đó liền ngồi ở người nhà tịch, không tính toán đi lên.
Tiểu loli bắt được hắn góc áo, giải thích nói: "Đá phiến, không ở thế giới này, nếu......"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống] Anh Linh Biến Thân Hệ Thống 2
Hayran KurguMột sớm xuyên qua, Nanaya phát hiện chính mình bị trói định rồi một cái có thể dùng thẻ anh linh biến thân hệ thống. Mà hắn, tắc muốn lợi dụng này đó thẻ anh linh năng lực đi đánh bại các thế giới khác anh linh, thuận tiện cứu vớt cái thế giới...