Phần 24

13 2 0
                                    

Chương 24 thư nhân cách hoá hóa

Dazai Osamu không có đi theo Nakajima Atsushi cùng nhau hồi trinh thám xã, mà là ném ra Nakajima Atsushi, một mình một người về tới chính mình công nhân ký túc xá.

Sớm đã thành thói quen Dazai Osamu chuồn êm, Nakajima Atsushi tiếp thu tốt đẹp, hơn nữa hôm nay Dazai Osamu thoạt nhìn đối đãi án tử vẫn là thực nghiêm túc, Nakajima Atsushi liền cảm thấy có lẽ hắn trước tiên đi là đi làm chính sự, thậm chí sau khi trở về đều không có tố giác Dazai Osamu.

Nhưng mà Kunikida Doppo lại không như vậy hảo lừa, liền tính Nakajima Atsushi không nói, hắn vừa thấy trở về liền Nakajima Atsushi một cái, cũng lập tức minh bạch: "Tên kia lại chạy nơi nào lười biếng?!"

"Không, ta cảm thấy hôm nay Dazai tiên sinh hẳn là vẫn là thực nghiêm túc......" Nakajima Atsushi vội vàng ngăn lại bạo nộ Kunikida Doppo, làm hắn không cần thật đi ký túc xá bắt người.

Đáng tiếc, ở Nakajima Atsushi nỗ lực lại chân thành khuyên bảo hạ, Kunikida Doppo vẫn như cũ không có tin tưởng Dazai Osamu thật sự ở nghiêm túc công tác.

Nhưng mà lần này là Kunikida Doppo hiểu lầm Dazai Osamu, hắn hiện tại thật sự ở làm chính sự, không có đi tự - sát hoặc là đến gần tiểu tỷ tỷ tuẫn tình.

Trở lại chính mình ký túc xá sau, Dazai Osamu liền đem Nanaya...... Nói như vậy lên rất kỳ quái, tóm lại, hắn liền đem thư nằm xoài trên trên bàn, lấy ra bút, hướng chỗ trống trang thượng tính toán viết điểm cái gì.

Nanaya đương nhiên không cho phép chuyện này phát sinh.

Liền không nói thư kỳ thật chính là hắn bản thể, cùng hắn cảm quan là cộng đồng, bút ở trên người vạch tới vạch lui thực không thoải mái chuyện này.

Nursery Rhyme bản thể là cái vẽ bổn, hắn có thể đem nội trang biến thành chỗ trống trang, còn dùng tiểu thuyết nội dung lấp đầy, đã là dùng hắn phía trước ở siêu anh thế giới được đến vô hạn đá quý tạo thành hiệu quả.

Hiện thực đá quý ở không phải vô hạn đá quý sinh trưởng ở địa phương vũ trụ, có thể vận dụng công năng hữu hạn, sửa sửa người khác trong mắt nội trang đã là cực hạn, hơn nữa này gần là biểu tượng.

Thật muốn làm Dazai Osamu phát hiện, viết ở chỗ trống trang thượng nội dung không có biến thành hiện thực, kia hắn không phải lòi sao?!

Vì thế Nanaya không có do dự mà "Bang kỉ" một tiếng khép lại trang sách, đem Dazai Osamu tay kẹp lấy.

Dazai Osamu quơ quơ tay, Nanaya cũng bị mang theo quơ quơ.

"Cái kia...... Tuy rằng không biết như thế nào xưng hô ngươi, nhưng có thể buông ta ra sao?" Dazai Osamu dùng sang sảng thanh tuyến hỏi, chợt vừa thấy phảng phất là cái không hề tâm cơ người tốt, "Ta không muốn làm cái gì, như vậy không quá thoải mái đâu."

Nanaya tuy rằng không tin Dazai Osamu chuyện ma quỷ, nhưng hắn cũng phối hợp mà buông ra tới, rớt tới rồi trên mặt bàn, tiếp tục làm bộ chính mình là một quyển không có tự hỏi năng lực thư.

Bất quá trải qua quá trang sách kẹp tay sự kiện, kỳ thật hai bên đã đối nào đó sự trong lòng biết rõ ràng.

Dazai Osamu đem thư hợp nhau tới, giống như lầm bầm lầu bầu giống nhau mà nói: "Như vậy giao lưu lên thật không có phương tiện a...... Ngươi kỳ thật có thể biến thành người bộ dáng đi?"

[Tống] Anh Linh Biến Thân Hệ Thống 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ