Phần 91

6 1 0
                                    

Chương 91 hảo ý nhắc nhở ( canh hai )

Nanaya cảm thấy, chính mình lúc này đây bắt đầu thập phần thuận lợi.

Trên cơ bản hệ thống cho hắn rớt xuống địa điểm đều là có ý nghĩa, cho nên chẳng sợ hắn ở núi sâu rừng già xuất hiện, cũng không có mắng hệ thống, mà là suy đoán này phụ cận khả năng liền có hắn nhiệm vụ mục tiêu.

Suy xét đến mục tiêu lần này đại bộ phận đều là yêu quái, Nanaya tuyển một trương nguyên tác trung liền đối yêu ma quỷ quái có lớn lao lực hấp dẫn nhân vật —— Đường Tăng, lại xưng là Huyền Trang pháp sư, Đường Tam Tạng.

Ở 《 Tây Du Ký 》, vị này Đường Tam Tạng có thể nói là nhiều lần trải qua ngàn khó hiểm trở, bị yêu quái bắt cóc tống tiền không biết bao nhiêu lần, còn có thể tồn tại tới Tây Thiên may mắn EX ngưu bức nhân vật!

Cái này EX cấp bậc, giống nhau là chỉ vô pháp đo lường, tuy rằng Huyền Trang pháp sư bị trói như vậy nhiều lần như thế nào cũng không thể tính vận khí tốt, nhưng mỗi lần đều có thể được cứu vớt, lại giống như xác thật may mắn giá trị thực ngưu bức...... Tóm lại, dùng cái này tạp, may mắn là tuyệt đối sẽ không ra vấn đề.

Nanaya thậm chí cảm thấy, nếu hắn dùng Huyền Trang pháp sư tạp, làm không hảo hắn mục tiêu anh linh liền sẽ chính mình tìm tới môn tới!

Vì thế hắn liền ở đổi hảo Huyền Trang tạp sau, sờ soạng xuống núi, tìm được rồi phụ cận người tương đối nhiều địa phương.

Cơ hồ là tiến vào thôn không bao lâu, Nanaya liền cảm giác được cực nóng ánh mắt, cùng với thuộc về anh linh linh cơ phản ứng.

Nanaya đều kinh ngạc, nhanh như vậy liền tìm tới cửa sao!? Không hổ là các yêu quái trong mộng tình lương, Huyền Trang là thật sự huyền học! Hiệu suất quá cao!

Hắn quay đầu nhìn qua đi, phát hiện một vị màu xanh lục tóc dài thiếu nữ, nửa khuôn mặt tránh ở cây quạt mặt sau, ánh mắt nóng rực mà nhìn chăm chú hắn.

...... Là Kiyohime.

Kiyohime là xuất từ 《 xưa nay trăm quỷ nhặt của rơi · vân chi cuốn 》 trung truyền thuyết nhân vật.

Nghe nói, Kiyohime coi trọng tới nhà nàng tá túc tuổi trẻ tăng nhân —— Anchin, sau đó vận dụng các loại thủ đoạn tưởng lưu lại đối phương, kết quả Anchin lừa nàng lập tức quay lại, liền một đi không trở lại.

Ý thức được chính mình bị lừa Kiyohime, điên cuồng mà đuổi theo Anchin, chấp niệm làm nàng trở nên thoát ly nhân loại phạm trù, thật vất vả tìm được rồi Anchin, đối phương lại nói nàng nhận sai người, vì thế phẫn nộ Kiyohime hoàn toàn mất đi người tư thái, hóa thân cự long, miệng phun ngọn lửa, đem Anchin thiêu chết.

Làm anh linh, Kiyohime cuồng hóa là EX, bất quá bình thường giao lưu là không có vấn đề, chỉ có ở 【 nói dối 】 phương diện này, nàng yêu cầu cực kỳ nghiêm khắc, đặc biệt là bị nàng coi là người yêu người, một khi nói dối, liền sẽ bị nháy mắt nhìn thấu, hậu quả khó có thể tưởng tượng.

Bất quá đối Nanaya tới nói, không thể nói dối, nếu không đối phương sẽ tạc vấn đề này, hắn cảm thấy thực ok.

[Tống] Anh Linh Biến Thân Hệ Thống 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ