Phần 51

8 1 1
                                    

Chương 51 dự thi nhân viên nhóm 2 ( canh hai )

Nanaya vốn dĩ cảm thấy dù sao thật đánh lên tới, chỉ có Moriarty tương đối khó làm, mặt khác chẳng sợ có đặc thù năng lực, đối anh linh cũng khởi không được cái gì tác dụng, hoàn toàn không cần để ở trong lòng, cho nên đối với mặt khác đối thủ cạnh tranh, hắn liền tùy tiện phiên phiên, không như thế nào để bụng.

Hắn chủ yếu vẫn là mỗi ngày tới quán cà phê cọ ăn cọ uống, Nhật Bản chính phủ nhận thầu "Amakusa Shirou Tokisada" sở hữu tiêu phí —— ai, cũng không biết rời đi thế giới này, hắn còn có hay không cơ hội lại ăn đến từ Totsuki học viên Yukihira Souma làm cơm.

Như vậy tưởng tượng, hắn liền hy vọng chính mình ở thế giới này có thể nhiều ngốc một chút thời gian, đáng tiếc không được, liền tính hắn là phần mềm chống virus, chờ đem anh linh toàn bài trừ rớt sau, hắn cũng đến chạy nhanh rời đi, bởi vì hắn cùng này đó thế giới kỳ thật cũng không kiêm dung, lưu lâu rồi sẽ xảy ra chuyện.

Kết quả Conan như thế tinh chuẩn mà nhảy ra mấy cái đặc thù nhân vật, làm Nanaya cá mặn đến đợt thứ hai tâm tư đều thay đổi, hắn cũng lấy ra di động phiên lên, trọng điểm là xem dị thế giới người.

Conan đã nói qua tự nhiên không cần nhiều lời, hắn chưa nói đến, Nanaya cũng phát hiện không ít quen mắt người, thả bọn họ chính mình thế giới cũng đều là một phương đại lão trình độ.

Bất quá vị này......

Nanaya nhìn kỹ xem: "Sawada Tsunayoshi? Hắn không phải...... Quốc trung sinh sao?"

Hắn vừa tới thế giới này thời điểm, liền gặp qua Sawada Tsunayoshi a, vì cái gì nơi này thượng truyền lại là nhìn qua hai mươi mấy tuổi giáo phụ Tsunayoshi?

Mấy ngày này, Nanaya khoác Amakusa Shirou da tự xưng từ Anh quốc sau khi trở về, liền trường kỳ ăn vạ quán cà phê không đi, cùng không ít khách quen đều lăn lộn cái quen mắt, bao gồm Sawada Tsunayoshi, nhưng hắn cũng không nghe Tsunayoshi đề qua chuyện này.

Vì thế chờ cơm chiều thời gian Sawada Tsunayoshi cùng Reborn tới lúc sau, hắn liền thấu đi lên hỏi chuyện này.

Đại khái là bởi vì Amakusa Shirou da chỉ có 17 tuổi, tính cách cũng là tương đối ôn hòa cái loại này, Sawada Tsunayoshi ở ban đầu biết hắn thân phận câu nệ sau, thực mau liền cùng Nanaya hỗn chín, nghe được Nanaya hỏi, lập tức liền oán giận giải thích.

"Ta không cẩn thận đem mười năm hoả tiễn lộng phiên, kết quả liền cùng mười năm sau ta trao đổi...... Không, ta cũng không biết như vậy đại pháo Reborn là như thế nào thu hồi tới, thậm chí cũng không biết vì cái gì thứ này ở trên tay hắn, tóm lại ta chính là trúng chiêu."

Sawada Tsunayoshi thật sâu mà thở dài: "Vốn dĩ chỉ có thể trao đổi 5 phút, ta đợi 10 phút cũng chưa trở về, cho rằng hoả tiễn lại hỏng rồi, kết quả chỉ lùi lại nửa giờ, chờ ta trở lại thời điểm, mười năm sau ta đã báo thượng danh."

Nanaya: "......"

Loại này hố chính mình hành vi, nghĩ như thế nào đều không phải Tsunayoshi chính mình làm, nguyên tác nhân gia cũng là không có biện pháp mới triệu hoán mười năm sau chính mình, loại này thời điểm nói, đầu sỏ gây tội hẳn là......

[Tống] Anh Linh Biến Thân Hệ Thống 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ