Đệ 16 chương
Chương 16 rốt cuộc là nào lộ thần minh
Inari thần, Nhật Bản thần thoại trung chủ quản được mùa ngũ cốc cùng đồ ăn thần.
Tuy rằng 《 cổ sự ký 》 trung không có minh xác giới tính ghi lại, nhưng trong truyền thuyết Inari thần nhiều lấy nữ thần hình thái bị tán dương, mà hồ ly tắc bị coi là là Inari thần sứ giả, thậm chí có chút địa phương chi gian cho rằng hồ ly chính là Inari thần bản thân.
Inari thần xã số lượng đông đảo, Uzui Tengen muốn đi làm việc trên đường là có thể đi ngang qua hai nhà Inari thần xã, bởi vậy hắn dứt khoát cùng Kochou Shinobu tiếp tục cùng nhau hành động.
Kochou Shinobu trước làm Uzui Tengen quạ Kasugai đem nhân viên biến động sự đi nói cho chủ công đại nhân —— tuy rằng còn không có làm minh bạch kế tiếp là ai, nhưng tạm thời trước đem biết đến tin tức đệ hồi đi làm trải chăn đi, bằng không dẫn người đi trở về, đại gia vẻ mặt mộng bức cảm giác cũng không tốt lắm.
Nàng chính mình quạ Kasugai tắc lưu trữ chờ xác định đối phương thân phận sau, lại truy tặng quà báo cấp chủ công đại nhân, tỉnh Uzui Tengen quạ Kasugai qua lại phi thời gian.
"Tới rồi." Kochou Shinobu đứng ở màu son cổng torii ngoại, quay đầu hỏi Uzui Tengen, "Cùng nhau sao?"
Uzui Tengen không có do dự gật đầu.
Cứ việc hắn xác thật có việc, nhưng cũng không kém như vậy một lát sau, so với chuyện của hắn, vẫn là đánh Kibutsuji Muzan chủ lực thân phận tương đối quan trọng.
Hai người tiến vào thần xã.
Thần xã thực an tĩnh, tuy rằng bởi vì thân ở hẻo lánh ở nông thôn mà qua với quạnh quẽ, nhưng hoàn cảnh tuyệt đẹp, hết thảy đều gọn gàng ngăn nắp.
Cái này thần xã không có Vu nữ, chỉ có thần xã chủ nhân tiếp đãi bọn họ.
Uzui Tengen cùng Kochou Shinobu đương nhiên không có khả năng cùng thân là người thường thần chủ nói cái gì, cũng không biết như thế nào tìm người, bởi vậy chỉ có thể trước dựa theo lưu trình tiến hành rồi thăm viếng.
Uzui Tengen ở bái điện đi trước tắc tiền rương tắc tiền, sau đó lắc lắc lục lạc, hành bái lễ, nhắm mắt cầu nguyện lên.
Bỗng nhiên, hắn nghe được chính mình phía sau Kochou Shinobu phát ra nho nhỏ hút không khí thanh, phảng phất bị chuyện gì kinh hách tới rồi giống nhau, Uzui Tengen vội vàng mở bừng mắt —— bất quá bởi vì là ở thần trong xã, hơn nữa cũng xác thật không có nhận thấy được cái gì nguy cơ, hắn liền không có rút ra phía trước vì không dọa đến thần chủ mà ngụy trang lên vũ khí, chỉ là mở mắt ra, cảnh giác mà xoay người.
"Làm sao vậy?" Hắn hỏi.
Kochou Shinobu không có xem hắn cũng không có trả lời, nhưng Uzui Tengen đã từ ánh mắt của nàng trông được ra cái gì, nhanh chóng dọc theo nàng ánh mắt hướng bái điện đỉnh chóp nhìn lại ——
Nơi đó không biết khi nào xuất hiện một người.
Hơi thở thu liễm rất khá, liền hắn đều không có bất luận cái gì cảm giác, chỉ từ điểm này tới xem, liền tuyệt đối không phải người thường, huống chi......
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống] Anh Linh Biến Thân Hệ Thống 2
FanfictionMột sớm xuyên qua, Nanaya phát hiện chính mình bị trói định rồi một cái có thể dùng thẻ anh linh biến thân hệ thống. Mà hắn, tắc muốn lợi dụng này đó thẻ anh linh năng lực đi đánh bại các thế giới khác anh linh, thuận tiện cứu vớt cái thế giới...