Chương 62 thánh nhân
Đại khái là rốt cuộc ý thức được vấn đề nghiêm trọng tính, Nanaya được như ý nguyện mà ở các đại tin tức thượng, thấy được về trước mắt nhân xưng động động sơn tương quan đưa tin, trong đó đối anh linh sức chiến đấu, cùng với Brynhildr bỗng nhiên bạo tẩu nguyên nhân, phía chính phủ cũng rốt cuộc ra mặt làm ra một cái bước đầu giải đáp.
Trong lúc nhất thời, dân gian các loại chơi ngạnh cùng quần ma loạn vũ, uy hiếp luận cùng giải trí đến chết phái đánh đến chết đi sống lại, nhưng thật ra trước kia vẫn luôn nhằm vào lấy nữ thần cầm đầu anh linh nào đó cao tầng, trong một đêm trầm mặc.
Ngươi đương nhiên có thể cấp cường giả chế định quy tắc, nhưng là đương nhân gia cường đến trái với quy tắc ngươi cũng lấy hắn không có biện pháp thời điểm, trừ bỏ cầu nguyện trời giáng chính nghĩa, cũng không có mặt khác biện pháp, đi chỉ trích hoặc đi khuyên bảo đều là tự rước lấy nhục, thậm chí tìm đường chết.
Kỳ thật trường kỳ tới xem, cái này dư luận xu thế đối anh linh cũng không phải rất có lợi, nhưng là dù sao tính liền như vậy mấy ngày sự, thực mau này đó thế giới đều phải khôi phục nguyên trạng, Nanaya liền đối này một đợt đối bọn đạo chích nhóm kinh sợ thập phần vừa lòng.
Chỉ cần không cho hắn tìm việc, liền tính chuyện tốt! Chờ bọn họ phản ứng lại đây, cũng nên thời gian nghịch chuyển sau mất trí nhớ lạp!
Lần này coi như là thị uy hành vi, ảnh hưởng không riêng gì bên ngoài những người đó, còn ảnh hưởng tới rồi Nanaya bên người, tỷ như......
"Thực hiển nhiên này không phải toàn lực." Mấy ngày nay cơ hồ đốn đốn đều tới quán cà phê tìm Amakusa Shirou Tokisada Minamino Shuichi, nhìn TV thượng về 【 động động sơn 】 tin tức, bình luận, "Nói không chừng nàng tưởng hủy diệt một quốc gia cũng làm được đến đi."
Xem tại đây mấy ngày Minamino Shuichi bám riết không tha mà xoát hảo cảm phân thượng, Nanaya liền không như vậy có lệ tự hỏi một chút, nếu ma lực sung túc nói......
"Brynhildr nói, chỉ sợ muốn phí chút thời gian, bất quá mặt khác anh linh trung, có đối quân bảo cụ, đối quốc bảo cụ, thậm chí có đối tinh cầu bảo cụ."
Lấy Minamino Shuichi lý giải lực, hắn thậm chí đều không hỏi bảo cụ là cái gì, là có thể trực tiếp minh bạch: "Ta đây đoán Lan Lăng Vương là đối quân bảo cụ, dựa theo hắn truyền thuyết ít ai biết đến tới nói, cái này có khả năng nhất."
"...... Đúng vậy." Nanaya đối yêu hồ chỉ số thông minh không có bất luận cái gì nghi vấn.
"Brynhildr lần sau nhìn thấy Lan Lăng Vương còn sẽ mất khống chế sao?" Minamino Shuichi hỏi.
Nanaya cũng ở đầu trọc chuyện này: "Không nhất định, tốt nhất vẫn là giảm bớt gặp mặt cơ hội đi, như vậy an toàn nhất, cái kia người yêu thương...... Kỳ thật có điểm mê."
Nhưng mà mặc kệ như thế nào tính đều ít nhất muốn gặp hai lần, một lần là cùng trước mắt cái này yêu hồ 1vs1 quyết đấu, một lần là quyết định quả táo vàng thuộc sở hữu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống] Anh Linh Biến Thân Hệ Thống 2
FanficMột sớm xuyên qua, Nanaya phát hiện chính mình bị trói định rồi một cái có thể dùng thẻ anh linh biến thân hệ thống. Mà hắn, tắc muốn lợi dụng này đó thẻ anh linh năng lực đi đánh bại các thế giới khác anh linh, thuận tiện cứu vớt cái thế giới...