Phần 25

10 2 0
                                    

Chương 25 cảnh trong mơ ngẫu nhiên gặp được

Kế tiếp, Dazai Osamu lại hỏi Nanaya trước kia là dựa vào cái gì tới tìm kiếm Jekyll & Hyde.

Nanaya thành thật mà nói cho hắn, tới gần nhất định phạm vi có thể cảm giác được, nhưng cái này phạm vi là có hạn chế, cho nên hắn thông thường sẽ tiến vào lớn hơn nữa phạm vi người cảnh trong mơ, dựa theo từ ngữ mấu chốt tới tìm manh mối, cho nên hắn định kỳ đổi hiệu sách.

Rõ ràng ' thư ' năng lực như vậy cường đại đến có thể thay đổi hiện thực, nhưng có nhân cách lúc sau tựa hồ ngược lại biến yếu không ít —— vấn đề này, Nanaya trước nay không đem nó đương vấn đề.

Đầu tiên, hắn là ' thư ' chuyện này, lại không phải chính hắn nói, là Dazai Osamu đoán, tuy rằng hắn đúng là lầm đạo, nhưng dù sao cái này nồi không thể khấu ở hắn trên đầu.

Tiếp theo...... Dị năng nhân cách hoá chuyện này là có tiền lệ, Dazai Osamu ở Mafia Cảng khi cộng sự Nakahara Chuuya, chính là Nanaya hiện tại "Tiền bối".

Tuy rằng Nakahara Chuuya ngày thường liền rất cường, nhưng nhìn còn ở nhân loại dị năng cường đại phạm trù, nhưng hắn mất đi ý thức bạo tẩu thời điểm sẽ càng cường, tạo thành phá hư đã từng đạt tới khó có thể dùng dị năng tới giải thích quy mô, thậm chí vì thế truyền lưu nổi lên "Arahabaki" đồn đãi, nói là thần đem kia 2 cây số đường kính nội thổ địa thêm thổ địa thượng sinh hoạt người cùng nhau tạc không có.

Có như vậy cái Dazai Osamu vô cùng quen thuộc ví dụ ở Nanaya đằng trước đỉnh, Dazai Osamu khẳng định sẽ cảm thấy dị năng có nhân cách sau năng lực nhược hóa cũng không kỳ quái.

Bản thân chính là bảo hộ trình tự nói, nhược hóa mới là bình thường.

Quả nhiên, Dazai Osamu không có đối năng lực của hắn cực hạn tiến hành truy vấn, chỉ là hỏi hắn hiện tại đều bài tra xét nơi nào.

Nanaya liền đem chính mình hai ngày này hành động lộ tuyến cho Dazai Osamu.

"Ta ở này đó phạm vi người tinh thần trung đều để lại ấn ký, nếu bọn họ có tân về Jekyll cùng Hyde tin tức, cho dù thoát ly ta lớn nhất bắt giữ phạm vi, ta cũng có thể biết."

Dazai Osamu hỏi một câu: "Trừ bỏ từ ngữ mấu chốt tinh luyện, này đó ấn ký còn có thể làm được cái gì?"

Nanaya cảm thấy cái này trả lời cũng không quan hệ đi, liền thành thành thật thật mà nói: "Có thể đem bọn họ kéo vào cùng giấc mộng cảnh."

Vừa dứt lời, Nanaya nhìn Dazai Osamu bỗng nhiên cười rộ lên bộ dáng, liền cảm thấy chính mình có lẽ không nên trả lời vấn đề này.

Thật ra mà nói, tuy rằng Nanaya đầu óc xác thật thực dùng tốt, nhưng cùng Dazai Osamu cường hóa không phải một phương hướng.

Dazai Osamu đối nhân tâm nghiền ngẫm cùng đối đại cục đoán trước đã là có thể nói đạo diễn cấp bậc, hắn có thể dẫn đường sự kiện hướng hắn hy vọng phương hướng phát triển.

Nanaya tuy rằng cũng ở dẫn đường, nhưng hắn rất có tự mình hiểu lấy, giống nhau chủ yếu là dựa đến từ trong trí nhớ kịch thấu, suy đoán sở hữu khả năng phát sinh sự, sau đó nhất nhất đối ứng an bài kịch bản —— đơn giản tới nói, Nanaya chính là cái biết thế sự bất tận như hắn ý sơn trại bản Batman, dựa vào kế hoạch ABCD tới ứng phó đột phát sự kiện, lấy này đạt tới không cho đại cục mất khống chế mục đích.

[Tống] Anh Linh Biến Thân Hệ Thống 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ