Phần 54

10 2 0
                                    

Chương 54 đợt thứ hai thi đấu bắt đầu

Chrollo · Lucilfer ở phòng tạp vật tìm được rồi Shalnark.

Còn sống, nhưng như thế nào kêu đều kêu không tỉnh, chỉ là hô hấp thực thiển mà nhắm hai mắt phảng phất ở ngủ say. Chrollo thế chính mình đoàn viên hơi chút kiểm tra một chút, phát hiện tình huống không phải thực diệu.

Shalnark trên người ra mồ hôi lạnh, cau mày, cả người hơi hơi run lên, rõ ràng là trúng ảo giác.

Bọn họ lữ đoàn Phantom cũng là gặp được quá không ít khó giải quyết địch nhân, ảo giác đương nhiên cũng kiến thức quá không ngừng một lần, nhưng có thể làm Shalnark đều cái này phản ứng, Chrollo thật sự nghĩ không ra ảo giác nội dung là cái gì, lại là như thế nào làm được.

Thất sách.

Chrollo cũng không sẽ cự tuyệt thừa nhận chính mình thất bại, rốt cuộc tình huống hiện tại, không hề nghi ngờ bọn họ vẫn như cũ đối anh linh loại này tồn tại cơ hồ coi như hoàn toàn không biết gì cả, đối phương cũng đã đã biết hắn cùng Shalnark hợp mưu tính kế chuyện của hắn...... Không, nghĩ như vậy quá lạc quan.

Có lẽ chân thật tình huống so này còn muốn nghiêm trọng, không thể bởi vì Shalnark còn sống liền thiếu cảnh giác.

Chrollo mở ra chính mình ghi lại chính mình trộm tới năng lực Bandit's Secret, từ bên trong tìm ra thích hợp năng lực, đem không thể chính mình hành động Shalnark thu lên, sau đó vỗ vỗ trên quần áo hôi, về tới trước đài.

Liền tính hoài nghi đối phương có cái gì mặt khác mục đích, nhưng nếu vừa rồi đều không có giết hắn cùng Shalnark, Lan Lăng Vương cũng sẽ không mới quá mười phút liền thay đổi chủ ý tính toán đem bọn họ đều xử lý, Chrollo cảm thấy chính mình không cần thiết hiện tại liền trốn chạy.

Chrollo về tới chính mình nguyên bản ngồi vị trí thượng, ngẩng đầu nhìn lại, vừa lúc đến phiên Lan Lăng Vương lên đài diêu hào.

Đại bộ phận thời gian, Lan Lăng Vương biểu tình là tương đối lãnh đạm, không có bị mặt nạ che khuất kia nửa khuôn mặt nhìn không ra một tia ý cười. Nhưng hắn đồng thời lại là ôn nhu, ở đối mặt khẩn trương người chủ trì khi, sẽ lộ ra băng tuyết tan rã giống nhau mỉm cười.

Vừa rồi cùng hắn chào hỏi khi, Lan Lăng Vương cũng là như thế này nhạt nhẽo tươi cười, hoàn toàn nhìn không ra hắn lúc ấy cũng đã xem thấu hết thảy, cắt thành hai đoạn dây anten cùng đến nay vô pháp tỉnh lại Shalnark, đều đầy đủ thuyết minh Lan Lăng Vương cũng không phải đơn giản như vậy.

Lần này thử triệt triệt để để thất bại, có quan hệ anh linh, chỉ sợ Bắc Âu trong thần thoại nhắc tới anh linh không có tham khảo giá trị, cái kia Amakusa Shirou Tokisada cũng không có đem mấu chốt bộ phận nói ra, từ lúc bắt đầu tình báo liền có vấn đề, thua không oan.

Nhưng vì cái gì Lan Lăng Vương không giết Shalnark đâu? Vì cái gì muốn vòng cái vòng tới cảnh cáo hắn đâu?

Chrollo hoàn toàn không cho rằng Lan Lăng Vương là cái cỡ nào quý trọng sinh mệnh người. Tốt xấu cũng là cái cổ đại tướng lãnh, quang minh chính đại giết người ta nói không chừng không thể so hắn thiếu, đối mặt địch nhân lý nên sẽ không nhân từ nương tay mới đúng, như vậy...... Nếu không phải khinh thường bọn họ, hẳn là chính là có mặt khác mục đích.

[Tống] Anh Linh Biến Thân Hệ Thống 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ