Chương 23 viết cấp Dazai kịch bản
"...... Uy, Dazai, ngươi đang nghe ta nói chuyện sao?!"
Kunikida Doppo phiên chính mình notebook nói vài câu những việc cần chú ý, vừa nhấc đầu lại phát hiện Dazai Osamu căn bản không để ý đến hắn, ngược lại cúi đầu nhìn trong tay thư chính hăng say bộ dáng, tức khắc tức giận đến không được, xông lên đi liền tưởng cấp đối phương một chút tàn nhẫn.
Kia thư còn không phải là cái cấp tiểu hài tử xem đồng thoại vẽ bổn sao?! Ngươi một cái người trưởng thành rồi có cái gì đẹp! Liền tính trang cũng đổi quyển sách trang a! Căn bản chính là cố ý tưởng khí ta!!!
"Kunikida-kun thật là tính tình táo bạo a ~~" Dazai Osamu phủng thư sườn hạ thân, tránh thoát Kunikida Doppo tưởng gõ hắn đầu động tác, "Ta đương nhiên là có đang nghe lạp, Jekyll cùng Hyde phải không?"
"...... Ngươi như thế nào biết còn có Hyde tên này? Ta còn chưa nói đâu." Kunikida Doppo sửng sốt một chút, thu hồi chính mình cánh tay, lật vài tờ vở, "Không sai, người chứng kiến cũng nhắc tới gia hỏa kia nói ' Hyde ', bất quá tạm thời còn không rõ ràng lắm này hai cái tên rốt cuộc là ai...... Cũng có khả năng căn bản không phải tên, bất quá nếu có thể tìm được Jekyll cùng Hyde nói, từ bọn họ nhận thức người tìm, nói không chừng là có thể tìm được cái này sát nhân cuồng."
Dazai Osamu lộ ra kỳ diệu tươi cười: "Ai ~ thú vị!"
"Thú vị cái quỷ!" Kunikida Doppo tâm tình thực bực bội, nhìn đến Dazai Osamu như vậy cợt nhả càng là một bụng hỏa, "Cái này sát nhân cuồng một vòng liền giết bốn người, cần thiết sớm một chút ngăn cản hắn! Tuy rằng không biết ngươi nơi nào được đến tình báo, bất quá nếu sẽ đi tìm, thuyết minh ngươi cũng có chút để bụng đi...... Tóm lại, án này liền trước giao cho ngươi!"
Sau đó Kunikida Doppo liền rất nhọc lòng mà lại đem sự kiện nói một lần, phòng ngừa Dazai Osamu không nghe được.
Dazai Osamu một bên đáp lời thanh, một bên khép lại trong tay thư, nói: "Làm Atsushi-kun tới giúp ta đi."
"Có thể." Kunikida Doppo không có ý kiến, "Bất quá cái này giết người quỷ hư hư thực thực có dị năng, nói không chừng vẫn là cường hóa giết người phương diện, cho nên mới sẽ chuyển giao đến chúng ta võ trang trinh thám xã, các ngươi hành động khi nhiều chú ý."
Nakajima Atsushi khỏe mạnh mười phần mà lên tiếng, sau đó liền theo sát ở Dazai Osamu phía sau đi ra trinh thám xã.
"Dazai tiên sinh, chúng ta muốn trước làm cái gì?" Nakajima Atsushi tiểu bước đi theo Dazai Osamu bên người, thăm dò hỏi.
"Ngươi cảm thấy đâu?" Dazai Osamu cũng không xem lộ, liền như vậy một bên đọc sách một bên đi phía trước đi, phảng phất trên trán dài quá đôi mắt giống nhau, động tác nhìn qua không có bất luận cái gì do dự.
Nakajima Atsushi ở Kunikida Doppo hạ nhiệm vụ thời điểm liền vẫn luôn đang nghe, cho nên đảo cũng không cần lại cùng hắn lặp lại một lần, hắn liền bắt đầu tự hỏi lên.
"Ách...... Đi cảnh sát cục tra một chút kia hai cái tên?"
"Bác bỏ." Dazai Osamu nói, "Này vừa nghe chính là ngoại quốc danh tác tự, nếu là Nhật Bản người ta nói không chừng chỉ là danh hiệu, cảnh sát cục nếu có thể tra được đã sớm đi tra xét."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống] Anh Linh Biến Thân Hệ Thống 2
FanfictieMột sớm xuyên qua, Nanaya phát hiện chính mình bị trói định rồi một cái có thể dùng thẻ anh linh biến thân hệ thống. Mà hắn, tắc muốn lợi dụng này đó thẻ anh linh năng lực đi đánh bại các thế giới khác anh linh, thuận tiện cứu vớt cái thế giới...